Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai đội bóng nhược tiểu chèo kéo Ibra

Chamois Niortais và Telstar, hai CLB đang thi đấu ở giải hạng hai Pháp và Hà Lan vừa lên tiếng mời gọi tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Man United.

Sau khi không được gia hạn hợp đồng với MU vì chấn thương nặng, Zlatan Ibrahimovic phải tìm bến đỗ mới trong thời gian sắp tới. CLB Chamois Niortais của Pháp đã công khai mời gọi tiền đạo người Thụy Điển trên mạng xã hội.

Trên trang Twitter chính thức, Chamois viết: "Kỳ chuyển nhượng đã chính thức bắt đầu. Ibra, cần có bao nhiêu lượt chia sẻ trên Twitter để anh ký hợp đồng với Chamois?".

Trước khi chuyển sang thi đấu tại Anh, tiền đạo 35 tuổi từng trải qua 4 năm trong màu áo Paris Saint-Germain và giành 4 chức vô địch quốc gia Pháp, 2 lần vô địch cúp quốc gia và 3 lần giành Siêu cúp. Anh cũng kịp ghi đến 156 bàn thắng trong 180 trận trên mọi đấu trường ở nước Pháp, một hiệu suất ghi bàn đáng khâm phục với tiền đạo ngoài 30 như Ibra.

Bởi vậy, đội bóng đang chơi tại giải hạng hai Pháp nuôi hy vọng lên thi đấu ở Ligue 1 nếu có thể chiêu mộ thành công Ibrahimovic. Tuy nhiên, khả năng cầu thủ sinh năm 1981 khoác áo Chamois Niortais vào mùa giải tới là không có.

Tiền đạo ghi 28 bàn mùa giải trước cũng thu hút sự chú ý từ CLB Telstar đang chơi ở hạng hai của Hà Lan. Đội bóng này nhờ cậy HLV Jose Mourinho gửi số điện thoại của Ibra để tiện liên lạc: "Ông có thể gửi cho chúng tôi thông tin liên lạc của Ibrahimovic? Cảm ơn trước nhé".

doi bong hang nhi moi goi Ibrahimovic anh 1
CLB Chamois ghép mặt Ibra vào áo đấu của họ.

Trước đó, đội bóng đang chơi tại Bundesliga là Hertha Berlin cũng đã mở lời mời gọi cầu thủ 35 tuổi. Dù không dư dả về tài chính song sức hút của Hertha nằm ở người hâm mộ cuồng nhiệt và trung thành.

Trên Twitter chính thức của Hertha Berlin có đăng bức ảnh động kèm caption: “Không có hợp đồng mới ở Man Utd? Chúng tôi có những cổ động viên tuyệt vời, bất chấp Hertha Berlin không có nhiều tiền nhưng anh có thể giành Bundesliga lần đầu tiên. Hãy suy nghĩ về điều đó nhé Ibra".

Ibrahimovic sẽ trở thành cầu thủ tự do từ ngày 30/6. Tiền đạo 35 tuổi có thể gia nhập bất kỳ CLB nào mà không bị vướng phí chuyển nhượng. Theo người đại diện Mino Raiola, Ibrahimovic có không ít lựa chọn sau khi rời Man Utd. Anh có thể đến Trung Quốc, hoặc gia nhập giải vô địch Mỹ vào đầu năm sau. Việc thi đấu cho một đội bóng Anh khác cũng là lựa chọn.

13 phát ngôn hùng hồn của Ibra tại Man Utd

Chỉ sau chưa đầy một năm góp mặt tại đội bóng thành Manchester, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã để lại nhiều tuyên bố ấn tượng.

Phạm Hiền

Bạn có thể quan tâm