Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai con của Terry ngủ vẫn ôm chặt chiếc Cúp

Trung vệ của Chelsea không tổ chức bữa tiệc đình đám nào để ăn mừng chức vô địch League Cup sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham.

Theo Daily Mail, vì đây là lần thứ 3 John Terry giành League Cup cùng Chelsea nên hậu vệ người Anh quyết định không tổ chức bữa tiệc nào cùng các chiến hữu. Thay vào đó, lão tướng 34 tuổi trở về với gia đình và được HLV Jose Mourinho cho phép đem theo chiếc Cúp đầu tiên của mùa giải.

Fan chế ảnh Mourinho chơi cầu trượt mừng chức vô địch

Pha ăn mừng của HLV Jose Mourinho khi cùng Chelsea đăng quang ngôi vô địch League Cup được cộng đồng ảnh chế biến tấu thành cuộc chơi cầu trượt.

Sau khi bước vào nhà, Terry khoe chiếc công cùng hai con, Summer Rose và Georgie John. Hai bé được người cha nổi tiếng trao cho chiếc huy chương cùng Cúp vô địch. Trong đó Georgie rất tự hào và hãnh diện nên ngay cả khi đi ngủ cậu bé vẫn mặc nguyên trang phục truyền thống của Chelsea, đeo huy chương và ôm chặt danh hiệu bên cạnh chị gái.

Hai con của Terry ôm chiếc Cúp liên đoàn ngay cả khi ngủ. Ảnh: Daily Mail.

Chứng kiến sự đáng yêu của hai con, Terry quyết định chụp tấm ảnh và chia sẻ trên mạng xã hội Instagram, kèm theo lời chú thích “Chúc hai con yêu ngủ ngon”.

Terry xứng đáng nhận được những lời khen ngợi trong trận chung kết đầu tiên của mùa giải. Ngôi sao người Anh không chỉ lĩnh xướng hàng thủ ngăn chặn thành công những pha lên bóng của Tottenham mà anh còn trực tiếp khai thông bế tắc cho Chelsea với bàn mở tỷ số ở phút cuối cùng của hiệp 1.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận, Terry tiết lộ rất vui với bàn thắng của bản thân cũng như màn trình diễn của đồng đội. Lão tướng người Anh hy vọng chức vô địch Cúp Liên đoàn sẽ là bước đệm để anh và động đội tiếp tục gặt hái thành công tại đấu trường Premier League và Champions League.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm