Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai chuyến bay miễn phí của Vietjet đưa công nhân về quê ăn Tết

Mong muốn mang đến mùa Tết ấm áp, sum vầy bên người thân cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, Vietjet và HD Saison dành tặng 2 chuyến bay miễn phí đưa người lao động về quê.

"Món quà bất ngờ" dành cho người lao động khó khăn đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM cũng như khu vực lân cận mang nhiều ý nghĩa, đặc biệt với công nhân chưa được về quê nhà đón Tết cùng người thân trong 2-3 năm qua. Hai chuyến bay miễn phí dành cho người lao động từ TP.HCM về Nghệ An và Thanh Hóa dự kiến bay vào ngày 11/1/2023, tức 20 tháng Chạp.

Vietjet anh 1

Người lao động khó khăn có thể về Nghệ An, Thanh Hóa trên chuyến bay miễn phí của Vietjet.

Không chỉ được tặng vé miễn phí về quê ăn Tết, các hành khách trên chuyến bay này còn nhận phần quà ý nghĩa, tình cảm ấm áp của phi hành đoàn Vietjet.

Hàng trăm chuyến bay Vietjet đã đưa người lao động khó khăn, học sinh, sinh viên nghèo, dân tộc thiểu số... trên mọi miền Tổ quốc về quê hương sum vầy mỗi dịp lễ, Tết. Những chuyến bay yêu thương trở thành "truyền thống" được hãng và các đối tác thực hiện nhiều năm qua, nhằm góp phần san sẻ yêu thương, chung tay cùng cộng đồng hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn, thiệt thòi trong xã hội.

Vietjet anh 2

Những chuyến bay yêu thương đã trở thành "truyền thống" được Vietjet và đối tác duy trì nhiều năm.

Công nhân các khu công nghiệp cũng đang được hỗ trợ vay vốn lãi suất ưu đãi theo chương trình của HD Saison phối hợp Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Ngoài chuyến bay yêu thương, Vietjet triển khai chương trình mua vé trả góp "Bay trước - trả sau". Chương trình mang đến thêm cơ hội bay cho mọi người khi thủ tục mua vé Tết đơn giản, dễ dàng trong khoảng 3 phút thao tác trực tuyến.

Giang Đăng Nguyên

Bạn có thể quan tâm