Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai chị em diễn viên Hàn tự tử vì bị cưỡng bức tập thể

Cư dân mạng đang kêu gọi cơ quan chức năng xử lại vụ án gây chấn động làng giải trí xứ kim chi.

Hai chị em diễn viên Hàn tự tử vì bị cưỡng bức tập thể

Cư dân mạng đang kêu gọi cơ quan chức năng xử lại vụ án gây chấn động làng giải trí xứ kim chi.

Vào ngày 23/9, chương trình ký sự điều tra mang tên Exploration Code J của kênh JTBC Hàn Quốc đã đưa tin về vụ việc 2 chị em trong gia đình một nữ diễn viên Hàn cùng nhau tìm tới cái chết. Theo thông tin có được, cặp chị em này từng là vũ công nhảy phụ họa cho một chương trình truyền hình vào năm 2004 trước khi nhận được lời mời đóng vai phụ từ một tiền bối ở trường đại học.

Trong khi cô em tiếp tục làm vũ công, cô chị nhận lời tham gia vào lĩnh vực diễn xuất. Kể từ đó, cô chị phải đi nhiều thành phố lớn ở Hàn Quốc để phục vụ cho công việc mới của mình. Sau một thời gian đóng phim, mọi người trong nhà nhận ra rằng tính nết cô chị đã thay đổi hoàn toàn. Từ một người sống nội tâm, cô trở nên bạo lực hơn và thưởng lẩm nhẩm nhiều câu liên quan đến cái chết.

 
Hình ảnh cô chị làm diễn viên phụ trong một bộ phim.

Gia đình đã phải đưa cô chị đến bệnh viện để tiến hành trị liệu tâm lý. Trong những ngày nằm viện, chính cô chị đã thú nhận rằng mình từng bị cưỡng bức tập thể. Cô đã qua tay rất nhiều nhân viên trong công ty và phải lên giường với trưởng nhóm phụ trách.

Ngay sau khi biết được lý do khiến con gái gặp khủng hoảng tâm lý, bố mẹ cô đã tố cáo với cảnh sát danh tính của những người đàn ông đã từng thực hiện hành vi cưỡng hiếp với người nhà của họ. Tuy nhiên tất cả các tên yêu râu xanh này đều chối cãi và khẳng định chuyện quan hệ tình dục đều dựa trên sự đồng ý của cả 2 phía. Do vụ kiện được xử không hợp tình hợp lý, kẻ cưỡng dâm được tha bổng nên bệnh tình cô chị ngày thêm nghiêm trọng hơn.

 
Di ảnh cô chị và cô em sau khi cả 2 tìm đến cái chết vì vụ cô chị bị cưỡng hiếp tập thể.

Được biết, trên thực tế, cô chị đã phải từ bỏ vụ kiện chỉ vì một trong những kẻ cưỡng hiếp cô đã gọi điện đến nhà đe dọa sẽ giết mẹ và em gái cô. Sau 5 năm chịu đựng sự trầm cảm, u ất, cô chị đã tìm đến cái chết để giải thoát và để lại lời nhắn: "Tự tử là con đường duy nhất giúp tôi có thể sống. Tôi không còn lý do nào để sống nữa".

Ngay sau khi biết tin cô chị tự tử, vì quá đau buồn cô em cũng treo cổ tự vẫn đi theo chị. Cư dân mạng đã tỏ thái độ bức xúc trước vụ việc quá đau xót của gia đình nữ diễn viên xấu số trên. Họ đã cùng nhau ký vào đơn yêu cầu đòi xét xử lại vụ án cưỡng hiếp của cô chị nhằm lấy lại sự công bằng.

Theo Thebox

Theo Thebox

Bạn có thể quan tâm