Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai chị em cùng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Ánh My, Thanh Trâm - hai cháu gái của diễn viên Trang Nhung được khán giả chú ý khi dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hai chị em tự tin hơn khi cùng nhau thi Hoa hậu Việt Nam Ánh My và Thanh Trâm cho biết họ bớt căng thẳng khi có người trong gia đình cùng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020.
chau gai dien vien Trang Nhung anh 2

Chia sẻ với Zing về quyết định cùng tham gia cuộc thi sắc đẹp, Ánh My cho biết cô giấu gia đình, âm thầm luyện tập. "Trước đây, tôi làm gì cũng kể cho cả nhà, sau đó không đạt kết quả gì. Bây giờ, tôi muốn làm mọi thứ chỉn chu rồi mới thông báo cho mọi người". Về phần Thanh Trâm, cô cho biết muốn tuổi 18 đáng nhớ nên quyết định dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020. "Tôi nghĩ rằng việc hai chị em cùng tham gia sẽ giúp nhau có thêm động lực, bớt bỡ ngỡ hơn", Thanh Trâm nói.

chau gai dien vien Trang Nhung anh 3

Đối với Ánh My, Thanh Trâm, diễn viên Trang Nhung không chỉ là người thân trong nhà mà còn là thần tượng của họ. "Dì Nhung là người phụ nữ vẹn toàn trong mắt chị em tôi. Dì hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn cân bằng được thời gian cho gia đình, các cháu".

chau gai dien vien Trang Nhung anh 4

Ánh My, Thanh Trâm cho biết gia đình cô luôn duy trì thói quen họp gia đình hàng tuần. "Bà ngoại là người chủ trì cuộc họp. Sau mỗi tuần, ai làm gì sai sẽ bị phạt dọn dẹp nhà cửa. Bà chỉnh chúng tôi từ lời ăn, tiếng nói đến mọi hành động. Nếu không phải sinh ra trong gia đình tôi, có lẽ chúng tôi không được như bây giờ" - Ánh My bày tỏ.

chau gai dien vien Trang Nhung anh 9

Diễn viên Trang Nhung có bốn cháu gái. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình và nhận được sự yêu mến của khán giả. "Tôi hạnh phúc khi có các cháu gái xấp xỉ nhau về tuổi và cả nhan sắc. Đây được coi là lợi thế của nhà tôi", Trang Nhung nói. Ảnh: NVCC.

chau gai dien vien Trang Nhung anh 10

Trang Nhung đánh giá cao dàn thí sinh tham dự Hoa hậu Việt Nam 2020. Nữ diễn viên luôn nói với 2 cháu còn rất nhiều người đẹp, tài giỏi hơn nên phải cố gắng hết sức. "Ánh My, Thanh Trâm đến với cuộc thi với tâm thế thoải mái, đề cao tinh thần học hỏi. Gia đình tôi sẽ luôn ở sau làm chỗ dựa vững chắc cho các cháu" - Trang Nhung chia sẻ. Ảnh: NVCC.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 kể bị ép cưới năm 17 tuổi

Chia sẻ với Zing, Đan Phượng hy vọng con đường nghệ thuật giúp cô phát triển bản thân, có thu nhập để trang trải cuộc sống và lo cho gia đình.

Bá Ngọc - Thùy Dương

Bạn có thể quan tâm