Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 kể bị ép cưới năm 17 tuổi

Chia sẻ với Zing, Đan Phượng hy vọng con đường nghệ thuật giúp cô phát triển bản thân, có thu nhập để trang trải cuộc sống và lo cho gia đình.

dan phuong Hoa hau Viet Nam 2020 anh 1

Trong những thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Đan Phượng sinh năm 2001 gây chú ý với câu chuyện giống H'Hen Niê là bị ép lấy chồng sớm. Cô cao 1,74 m với số đo ba vòng 83-59-92. Qua những tấm hình đăng ký dự thi, cô gái quê Thanh Hóa nhận được nhiều lời khen như vóc dáng cân đối, gương mặt ưa nhìn hay có vẻ đẹp lạ giống búp bê.

dan phuong Hoa hau Viet Nam 2020 anh 6

Lựa chọn Đại học Sân khấu Điện ảnh, Đan Phượng không nhận được sự ủng hộ từ gia đình. "Nhiều người nghĩ rằng theo nghệ thuật tốn kém, gia đình tôi lại không có điều kiện. Nhưng thực chất tôi nghĩ mình có thể điều khiển được việc này. Nghệ thuật là đam mê, là con đường giúp tôi có cơ hội phát triển bản thân, kiếm tiền để giúp đỡ bố mẹ", cô bày tỏ.

dan phuong Hoa hau Viet Nam 2020 anh 7

Đan Phượng tâm sự khi quyết định dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cô cảm thấy áp lực trước dàn thí sinh tiềm năng. Tuy nhiên, nữ sinh quê Thanh Hóa cho rằng quan trọng nhất là chiến thắng chính mình. "Tôi sẽ biến khó khăn thành động lực để thay đổi bản thân" - cô nói.

Những thí sinh mới tại Hoa hậu Việt Nam 2020

Hoàng An, Ánh My, Thanh Trâm là những thí sinh mới, có vóc dáng nổi bật tại Hoa hậu Việt Nam 2020.

Thiên An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm