Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai cảnh sát ngã bất tỉnh khi đuổi người vi phạm giao thông

Thấy thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, xe không gắn biển nên cảnh sát dùng xe "bồ câu" bám theo. Trên đường đi, 2 người mặc sắc phục công an bị ngã bất tỉnh.

Đêm 21/10, khi làm nhiệm vụ trên địa bàn, tổ tuần tra gồm CSGT và CSTT thuộc Công an TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) thấy nam thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, xe không gắn biển số nên dùng xe "bồ câu" bám theo.

Cảnh sát ngã xe bất tỉnh khi đuổi người vi phạm giao thông Phát hiện thanh niên đi xe máy tốc độ cao, không đội mũ bảo hiểm và xe không gắn biển số nên tổ công tác truy đuổi và bị ngã,

Theo một số người dân, khi qua ngã tư Huyền Quang - Ngọc Hân, do tránh taxi nên chiếc môtô biển xanh chở cảnh sát bị đổ ra đường. Hai người mặc sắc phục công an ngã bất tỉnh.

Sau đó, người đi đường thông báo lực lượng chức năng và đưa 2 người trên xe bồ câu đi cấp cứu.

Một ngày sau khi xảy ra vụ việc, đại tá Nguyễn Hồng Vị, trưởng Công an TP Bắc Ninh, xác nhận với Zing.vn và cho biết thời điểm đó, 2 chiến sĩ của đơn vị gồm CSGT và CSTT tuần tra theo kế hoạch.

Phát hiện thanh niên đi xe máy tốc độ cao, không đội mũ bảo hiểm và xe không gắn biển số nên tổ công tác truy đuổi.

Tuy nhiên, đến ngã tư trên, do tránh chiếc taxi nên 2 người làm nhiệm vụ tự ngã và được người dân đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh sơ cứu.

Hơn 1 giờ sau, bác sĩ xác định các cảnh sát chỉ bị xây xước nhẹ nên cho xuất viện để về nhà nghỉ ngơi.

Đại tá Vị cho biết trong tình huống trên, có thể tổ công tác thấy người điều khiển xe máy không gắn biển số, nghi là xe tang vật nên lực lượng tuần tra bám theo nhưng không may xảy ra tai nạn.

Tài xế đạp CSGT ngã xuống đường khai bị đánh

Trong biên bản lời khai, tài xế Toàn cho biết mình không vi phạm luật giao thông nên lái xe bỏ đi. Trong lúc xô xát, anh ta cũng bị một cán bộ CSGT đánh.

Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm