Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai bộ mặt trái ngược của Justin Young và Tâm Đinh tại chung kết VBA

Nếu như Justin Young đã chơi tuyệt vời thì Tâm Đinh lại không thể hiện được khả năng của mình như trận chung kết trước đó.

Ryan Lê: 'Thanglong Warriors sẽ mang cúp vô địch về Hà Nội' Số 18 của TL Warriors mong muốn đội bóng của mình có thể giành chiến thắng cả 2 trận làm khách sắp tới trên sân của CT Catfish và mang chức vô địch VBA 2017 về Hà Nội.
thanglong warriors vs cantho catfish anh 1
Trận chung kết thứ VBA 2017 giữa Thanglong Warriors (TLW) và Cantho Catfish (CTC) rất được chờ đợi không chỉ bởi tính quan trọng mà còn vì màn đối đầu giữa các cá nhân xuất sắc của 2 đội. Bên CTC, Tâm Đinh là cầu thủ nhận được nhiều sự chú ý và phía TLW là Justin Young.
thanglong warriors vs cantho catfish anh 2
Tâm Đinh sau trận đấu ấn tượng trước đó được kì vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng để đem về chiến thắng cho CTC. Anh nhập cuộc tốt trong hiệp 1, ghi tới 7 điểm cho CTC dù phải nhận sự kèm cặp rất sát sao của các cầu thủ TLW trong đó có Justin Young.
thanglong warriors vs cantho catfish anh 3
Tuy vậy, Tâm Đinh không quá nổi bật ở khía cạnh phòng ngự khi vẫn để cho Jaywuan Hill nhiều lần qua mặt. Bên cạnh đó, phong độ của Tâm Đinh ngày một đi xuống ở những hiệp thi đấu sau.
thanglong warriors vs cantho catfish anh 4
Cụ thể, cả hiệp 2 Tâm Đinh không thể ghi nổi một điểm nào, hiệp 3 cũng chỉ có 2 điểm và anh ghi thêm 4 điểm ở hiệp cuối. Tổng cộng, Tâm Đinh ghi được 13 điểm, có 6 rebound và không có pha kiến tạo nào cho đồng đội.
thanglong warriors vs cantho catfish anh 5
Có thể nói đây là một trận đấu đáng quên với Tâm Đinh khi anh đã không thể hiện được phẩm chất tốt nhất của mình. Con số 13 điểm thấp hơn nhiều so với 19,25 điểm trung bình anh ghi mỗi trận từ đầu giải.
thanglong warriors vs cantho catfish anh 6
Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến Justin Young lại thể hiện phong độ ấn tượng. Số 12 của TLW như thường lệ vẫn đảm đương nhiều nhiệm vụ như điều phối, ghi điểm và đặc biệt là phòng ngự.
thanglong warriors vs cantho catfish anh 7
Hơn ai hết, chính Tâm Đinh là người nếm trải cảm giác khó chịu khi phải đối đầu với một cầu thủ phòng ngự như Justin Young. Tâm Đinh gần như luôn vấp phải sự truy cản của Justin Young, và chính điều này cũng khiến số 23 của CTC không thể hiện được mình.
thanglong warriors vs cantho catfish anh 8
Bên cạnh đó, Justin Young cũng ghi được cho mình tới 18 điểm, có 9 rebound và tung ra 3 kiến tạo. Những con số cho thấy anh chơi ổn định ở cả tấn công lẫn phòng ngự.
thanglong warriors vs cantho catfish anh 9
Không những thế, Justin Young luôn là người hô hào, thúc giục các đồng đội. Có thể nói, vai trò của Justin Young thể hiện nhiều hơn khía cạnh một cầu thủ phòng ngự đơn thuần. Sau trận, anh cũng đã nhận được danh hiệu MVP cho cầu thủ xuất sắc nhất trận.
thanglong warriors vs cantho catfish anh 10
Tuy vậy, thử thách cho Justin Young vẫn còn khi anh cùng TLW sẽ phải có 2 trận làm khách trước CTC của Tâm Đinh trong vòng 1 tuần tới. Điều đặc biệt là sau chung kết VBA, Tâm Đinh và Justin Young sẽ trở thành đồng đội trong màu áo Saigon Heat để tham dự ABL.
thanglong warriors vs cantho catfish anh 11
Cùng thi đấu 40 phút nhưng các chỉ số của Justin Young đều hơn Tâm Đinh.


Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm