Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hai bé 3 tuổi tử vong dưới hồ cá

Buổi trưa không thấy về nhà, gia đình chia nhau đi tìm thì phát hiện thi thể 2 cháu dưới hồ cá gần nhà.

Mẹ đi mua sữa về phát hiện hai con trai chết nổi dưới ao

Sau khi mua sữa rồi về nhà gọi các con song không thấy, người mẹ chạy đi quanh nhà tìm thì hoảng hồn phát hiện hai con trai chết nổi dưới ao gần nhà.

Ngày 20/1,  2 cháu Nguyễn Thành Long và Nguyễn Thị Quỳnh Như (cùng 3 tuổi, ở xã Thạch Hội, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) rủ nhau đi chơi.

Đến trưa cùng ngày, gia đình không thấy hai em trở về nhà nên vội đi tìm. Khi qua hồ cá gần nhà, mọi người phát hiện thi thể em Long nổi giữa hồ. Hơn 10 phút sau đó, người thân tiếp tục tìm thấy xác cháu Như trong hồ.

Hồ cá nơi hai cháu bé tử vong.
Hồ cá nơi hai cháu bé tử vong.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong. Theo nhận định ban đầu, có thể hai cháu rủ nhau ra hồ cá chơi và không may rơi xuống nước.

Do phía gia đình hai nạn nhân không yêu cầu nên chính quyền đã bàn giao thi thể cho người thân đem về mai táng.

Người thân khóc ngất bên thi thể hai cháu bé.
Người thân khóc ngất bên thi thể hai cháu bé.

Ông Bùi Văn Tuyết, chủ tịch UBND xã Thạch Hội xác nhận vụ việc và cho biết đã cùng với lãnh đạo huyện Thạch Hà đến tổ chức thăm hỏi, thắp hương, chia buồn với gia đình 2 cháu.

“Cháu Long là con của anh Nguyễn Văn Trí (32 tuổi) còn cháu Như là con của anh Nguyễn Văn Luận (anh trai của anh Trí). Hoàn cảnh hai gia đình đang rất khó khăn”, ông Tuyết thông tin thêm.

Nam An

Bạn có thể quan tâm