Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hải Băng giảm 5 kg để theo đuổi hình tượng sexy

Nữ ca sĩ tiếp tục theo đuổi hình tượng gợi cảm đầy cuốn hút trong loạt ảnh vừa thực hiện.

Sau khi phát hành liên tiếp những single, MV và album trong nửa cuối năm 2014, cái tên Hải Băng ngày càng nhận được nhiều sự chú ý đối với khán giả. Cô thể hiện nỗ lực trong việc xây dựng con đường đi độc lập. Hiện Hải Băng vẫn duy trì cả hai công việc là ca hát và đóng phim.
Hải Băng cho biết cô đã giảm được 5 kg để có được thân hình lý tưởng nhằm theo đuổi hình tượng sexy mà mình đang xây dựng và theo đuổi. 
Nữ ca sĩ sinh cho hay: "Từ khi xác định theo đuổi hình tượng gợi cảm, tôi luôn ý thức phải nghiêm khắc với chính bản thân mình. Tôi là người dễ tăng cân, nên phải cố gắng rất nhiều để giữ dáng".
Ngoài việc ăn uống khá điều độ, Hải Băng còn duy trì chế độ luyện tập khoa học nhằm có thân hình như mình mơ ước.

Minh chứng cho việc đã giảm được 5 kg và sở hữu thân hình lý tưởng với vòng eo con kiến, Hải Băng quyết định thực hiện bộ ảnh bikini gợi cảm. 
Dù khoác lên người bộ bikini 2 mảnh hay những bộ đồ liền mảnh quyến rũ Hải Băng tự tin khoe vòng eo thon, vòng 1 gợi cảm và phong thái rất tự tin.
Mới đây, Hải Băng vừa kết hợp với nhạc sĩ Bảo Thạch cho ra mắt ca khúc mới có tên Điều em hối tiếc. Hải Băng vẫn trung thành với phong cách chủ đạo là R&B và Ballad. 
Nội dung ca khúc nói về một chuyện tình đã qua nhưng người con gái vẫn nhớ về người yêu cũ. Cô gái luôn cảm thấy tiếc nuối về những điều đã qua và mong muốn có lại những giây phút hạnh phúc như xưa. Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Quang Kao, nhiếp ảnh Tùng Chu, trang điểm Donald Nguyễn và trang phục Olalasexy, Ta Fashionworld.

Tường Huy

Bạn có thể quan tâm