Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hải Băng chạm mặt Tiến Dũng tại sân bay

Có cùng lịch lưu diễn nước ngoài nên cặp đôi được dịp hội ngộ ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Mới đây, The Men ra sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Mỹ lưu diễn dài ngày. Tiến Dũng ăn vận trẻ trung, năng động với thời trang sân bay. 
Trưởng nhóm Lê Hoàng khoe vali dán chi chít những dấu tem hành lý của các chuyến bay trước. Nhận được sự yêu mến của cộng đồng người Việt hải ngoại, nên The Men thường xuyên được mời lưu diễn ở Mỹ. Trước đó, châu Âu và Australia cũng là những điểm đến quen thuộc của hai anh chàng điển trai.
The Men là nhóm nhạc có sự năng nổ trong các hoạt động âm nhạc. Họ liên tiếp tung ra các sản phẩm và được khán giả khắp nơi yêu mến. Mới nhất, nhóm có sự hợp tác với quán quân The Voice Hương Tràm qua single Lời hứa. Sản phẩm vừa ra mắt đã nhận được sự hưởng ứng của khán giả. Nhóm cho biết, đi đến đâu, mọi người cũng yêu cầu hát các ca khúc mới này.
Trước giờ bay của The Men, Hải Băng cũng bất ngờ xuất hiện ở Tân Sơn Nhất. Dịp này, cô có chuyến bay sang Hàn Quốc lưu diễn. Trùng giờ bay với nhóm nhạc, nên cô tranh thủ ra sớm để gặp gỡ The Men.
Thay vì tránh mặt Tiến Dũng như trước đây, Hải Băng tỏ thái độ bình thường khi gặp lại tình cũ. Hải Băng cho biết tuy không còn tình cảm với nhau nhưng giữa cô và nhóm The Men vẫn có nhiều công việc liên quan. Hiện tại, mối quan hệ giữa cô và tình cũ chỉ dựa trên công việc, không bao giờ có chuyện quay lại.
Sau hơn 5 năm thành lập nhóm The Men đã có chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng yêu nhạc Việt. 
Tuy nhiên, với tần suất và năng lực làm việc không biết mệt mỏi, nhóm vẫn tranh thủ dành những ngày nghỉ hiếm hoi, những thời gian rảnh rỗi để lên kế hoạch và hoàn thành những sản phẩm âm nhạc mới. Trong ảnh Lê Hoàng chụp ảnh cùng một người hâm mộ.
Nhân kỷ niệm 5 năm thành lập nhóm, The Men dự định sẽ tổ chức một live show hoành tráng vào cuối năm nay tại TP HCM. Nhóm đang lên ý tưởng và kịch bản cho show diễn. Trước đó, Lê Hoàng tiết lộ, cả anh và Dũng đều hoãn đám cưới để dồn sức cho đêm nhạc đặc biệt này.

Tường Huy

Bạn có thể quan tâm