Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL vẫn thấp thỏm với chấn thương của Dương Văn Pho

Kết quả chụp cộng hưởng từ (MRI) cho thấy Dương Văn Pho không gãy xương sườn, nhưng anh vẫn được theo dõi đặc biệt vì chưa biết có bị tổn thương nội tạng hay không.

Dương Văn Pho đang được chăm sóc tích cực để nhanh chóng hồi phục chấn thương. Ảnh: HV

Chiều 1/3, bác sĩ Đồng Xuân Lâm cùng các đồng nghiệp tại bệnh viện Đại học Y Dược – HAGL đã tiến hành chụp phim để xác định mức độ chấn thương của Dương Văn Pho. Kết quả cho thấy, xương của anh không bị rạn hay gãy. Nhưng các vùng xung quanh bụng, ngực của anh vẫn còn bị tổn thương khá nặng.

Trung vệ của HAGL có thể ăn cháo, nhưng cử động còn rất khó khăn. Gia đình của Pho đang chăm sóc cho cầu thủ này. Trước đó, anh đã va chạm mạnh với tiền đạo Horace James của SHB.Đà Nẵng ở trận đấu chiều 28/2. Anh thất thế hơn nên nhận nguyên gầm giày của đối phương vào người. Pha bóng khiến Dương Văn Pho bất tỉnh và ngay lập tức được đưa lên xe cấp cứu.

Cầu thủ HAGL gãy xương sườn vì bị đạp vào ngực?

Đại diện CLB HAGL cho biết trung vệ Dương Văn Pho chưa thể ăn uống bình thường sau khi lãnh trọn cú đạp bằng gầm giày của Horace James (SHB.Đà Nẵng) ở trận đấu diễn ra chiều 28/2.

“Pha va chạm khiến tôi đau đến ngất đi, nên sau đó không còn biết gì nữa. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ đến việc cứu thua cho đội nhà”, Dương Văn Pho nói về pha bóng. Mặc dù Pho không gặp vấn đề về xương nhưng phía HAGL vẫn rất thấp thỏm với chấn thương của cầu thủ đội nhà.

Ông Đồng Xuân Lâm cho biết: “Ngày 2/3, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra xét nghiệm thêm để biết Văn Pho có gặp vấn đề gì ở phổi, tùy hay không. Tính ra tổn thương ở phần mềm nguy hiểm hơn hẳn khi gặp vấn đề ở phần cứng như xương, do đó chúng tôi sẽ giữ cậu ấy để theo dõi kỹ hơn”.

Nếu không gặp vấn đề nghiêm trọng, trung vệ này sẽ xuất hiện vào cuối tuần này. Còn không, anh sẽ phải ở lại bệnh viện để điều trị dài hạn. Nhưng chắc chắn Dương Văn Pho sẽ không thể thi đấu ở trận HAGL gặp Than Quảng Ninh ngày 6/3 tới.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm