Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'HAGL vẫn thắng nếu CLB TP.HCM có Công Phượng'

Huấn luyện viên Nguyễn Văn Đàn cho rằng chiến thuật của HAGL trong trận thắng 5-2 trước CLB TP.HCM không chỉ để chống một mình Công Phượng.

Đội khách không có sự phục vụ của Công Phượng (Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương) vì điều khoản cho mượn từ HAGL. Vì vậy, các học trò của ông Chung chơi bế tắc, không tìm được người giải quyết đường bóng cuối cùng. CLB TP.HCM bị phản công và thủng lưới 5 bàn.

HLV của HAGL nhận xét: "CLB TP.HCM có tổ chức tốt, HLV chuyên nghiệp. Ông Chung Hae-seong luôn tạo được hưng phấn cho cầu thủ. Tuy nhiên, hôm nay có lẽ do thời tiết. Hơn nữa, cầu thủ HAGL đều lột xác lối chơi, giải quyết bàn thắng từ sớm".

clb tp.hcm vang cong phuong anh 1

HLV Nguyễn Văn Đàn ướt sũng sau trận đấu vì đứng ngoài đường pitch chỉ đạo cả trận dưới mưa. Ảnh: Quang Thịnh.

"Nếu có Công Phượng mà HAGL vẫn thắng TP.HCM thì sao. Mỗi cầu thủ có chuyên môn và vai trò khác nhau. Đối thủ không chỉ có mình Công Phượng mà còn Lâm Ti Phông, Phi Sơn. Vì vậy, đấu pháp của tôi không chỉ xoay quanh Công Phượng".

Trung vệ Kelly, Văn Toàn, Walsh Chevaughn lần lượt ghi bàn ở các phút 15, 18 và 34. Trong khi đó, Memovic và Văn Thanh ghi 2 bàn còn lại trong hiệp 2. Phi Sơn gỡ lại 1-3 từ chấm phạt đền, Văn Thuận vớt lại chút danh dự cho á quân V.League 2019.

HLV Văn Đàn cho biết những ngày vừa qua ông cố gắng làm lại tinh thần cho các cầu thủ. "Tôi chỉ khắc phục phần nào thôi, cầu thủ thi đấu với nhau nhiều rồi, không có thay đổi gì lớn. Điều quan trọng là giải quyết tinh thần thoải mái cho học trò. Bóng đá mà, có lúc thắng, lúc thua, không nói trước được", cựu cầu thủ HAGL nói.

HAGL vào nhóm 8 và chắc chắn trụ hạng, thậm chí họ có cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch. Tuy nhiên, người đứng đầu đội bóng chưa xác định mục tiêu này. HAGL vẫn tiếp tục thi đấu từng trận và giành giật từng điểm. Ông Đàn tiết lộ bầu Đức không đặt nặng vấn đề cho HLV và ban huấn luyện.

clb tp.hcm vang cong phuong anh 2

Kết thúc giai đoạn một, 8 đội đầu bảng tranh ngôi vô địch, 6 đội xếp sau sẽ chạy đua cho suất trụ hạng duy nhất. Ảnh: Minh Phúc.

Highlights HAGL 5-2 CLB TP.HCM: Đội khách vỡ trận Đội bóng của huấn luyện viên Chung Hae-seong bất ngờ thua đậm chủ nhà HAGL trong trận đấu ở vòng 13 V.League chiều 1/10.

HLV Hàn Quốc: 'Trận thua HAGL do tâm lý cầu thủ'

Ông Chung Hae-seong nhận toàn bộ trách nhiệm khi các học trò không có tâm lý thi đấu tốt trước trận gặp HAGL và để thua đậm 2-5 ở vòng 13 V.League 2020.

Minh Vương vắng mặt ở trận gặp CLB TP.HCM

Tiền vệ người Thái Bình dính chấn thương trong buổi tập của HAGL trước vòng 13 V.League trên sân Pleiku.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm