Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL thua trận thứ 3 liên tiếp sau thất bại 2-4 trước Khánh Hòa

HAGL tiếp tục thể hiện phong độ thất vọng khi thua 2-4 trên sân của CLB Khánh Hòa ở vòng 20 V.League diễn ra lúc 17h.

Highlights CLB Khánh Hòa 4-2 Hoàng Anh Gia Lai Chơi ấn tượng và có thời điểm vượt lên dẫn trước, nhưng các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai vẫn nhận kết quả thua 2-4 trước CLB Khánh Hòa trong trận đấu thuộc vòng 20 V.League.

Sau 2 thất bại liên tiếp trước CLB Long An (1-2, vòng 18, sân nhà Pleiku) và CLB TP.HCM (0-1, vòng 19, sân khách Thống Nhất), đội bóng do huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn dẫn dắt bước vào trận đấu ở vòng 20 với quyết tâm cao. Tuy nhiên, HAGL lại phải chịu thêm trận thua nữa với tỷ số 2-4 trước CLB Khánh Hòa.

Đội chủ nhà thi đấu chặt chẽ và áp sát mỗi khi tiền đạo Công Phượng có bóng. Hàng phòng ngự Khánh Hòa gây rất nhiều khó khăn cho các học trò của huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn.

Tran CLB Khanh Hoa vs HAGL anh 1
Cầu thủ Khánh Hòa vui mừng khi giành chiến thắng 4-2 trước HAGL. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Trong những phút đầu, Văn Toàn thực hiện 2 tình huống thoát xuống bên cánh phải và chuyền thuận lợi vào trước khung thành Khánh Hòa, nhưng lần lượt Công Phượng và Minh Vương đều dứt điểm thiếu chính xác

Không có phương án tấn công hiệu quả, HAGL bị thủng lưới do sai lầm của hậu vệ Mobi Fehr. Thoải mái băng xuống nhận đường chọc khe, Lâm Ti Phông sút chân trái ghi bàn mở tỷ số cho CLB Khánh Hòa ở phút 28.

Thi đấu với tinh thần quyết tâm, các học trò của HLV Quốc Tuấn gỡ hòa 1-1 sau pha đánh đầu của Motta khi hiệp 2 diễn ra được 4 phút. Đội khách gây bất ngờ khi vượt lên dẫn 2-1 sau nỗ lực của Công Phượng ở phút 66.

Tuy nhiên, hàng phòng ngự HAGL chơi không tốt khiến thủ môn Văn Tiến phải vào lưới nhặt bóng 2 lần trong vòng 2 phút sau pha dứt điểm của Quốc Chí và Lâm Ti Phông. Bị dẫn 2-3, đội khách càng gặp khó khăn bởi chỉ còn chơi với 10 cầu thủ. Motta nhận thẻ vàng thứ hai và bị truất quyền thi đấu sau tình huống phạm lỗi thô bạo ở phút 75.

Trong những phút cuối, HAGL không thể cản Lâm Ti Phông hoàn tất hat-trick sau pha đệm lòng cận thành ở phút 83. Giành chiến thắng chung cuộc 4-2, đội chủ sân 19/8 vươn lên top 4 trên bảng xếp hạng V.League 2017 với 33 điểm sau 20 vòng đấu.

Tran CLB Khanh Hoa vs HAGL anh 2
CLB Thanh Hóa dẫn đầu bảng xếp hạng V.League với 37 điểm sau 20 vòng đấu
  • CLB Thanh Hóa vất vả có 1 điểm trước đội Hải Phòng

    Trong trận đấu sớm nhất vòng 20 V.League diễn ra lúc ngày 30/9, đội bóng của huấn luyện viên Petrovic mở tỷ số, nhưng lại chỉ có 1 điểm sau khi hòa CLB Hải Phòng 1-1 ngay trên sân nhà.

    Đội bóng xứ Thanh thêm một lần nữa không thể thắng đối thủ kỵ giơ Hải Phòng trong 6 lần chạm trán gần đây.

    Tran CLB Khanh Hoa vs HAGL anh 3
  • Lịch thi đấu vòng 20 V.League diễn ra chiều 1/10

    Tran CLB Khanh Hoa vs HAGL anh 4

  • Cầu thủ HAGL chưa vượt qua cú sốc sau SEA Games

    HAGL đóng góp quân số chủ lực cho U22 Việt Nam với các thành viên như Tuấn Anh, Công Phượng, Hồng Duy, Văn Toàn, Đông Triều… Họ nhận được nhiều kỳ vọng sẽ cùng đội nhà chinh phục tấm HCV SEA Games. Tuy nhiên giải đấu đã kết thúc trong thất vọng khi U22 Việt Nam bị loại ngay sau vòng bảng.

    “Các em được kỳ vọng quá lớn nhưng thất bại trở về ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý. Điều đó không thể ngày một, ngày hai vượt qua được, phải cần có thời gian. Theo đánh giá của ban huấn luyện, các em trở về sau SEA Games chưa có được phong độ ổn như lúc trước”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết.

    Tran CLB Khanh Hoa vs HAGL anh 5
  • Tuấn Anh gặp chấn thương dai dẳng khi trở về V.League

    Sau khi trở về từ SEA Games 29, tiền vệ quê Thái Bình đang đối mặt với 4 chấn thương trên cơ thể, khiến anh "lặn mất tăm" trên danh sách đăng ký thi đấu của HAGL tại V.League.

    Kể từ sau trận đấu U22 Việt Nam thua 0-3 trước U22 Thái Lan ở SEA Games 29, Tuấn Anh trở về HAGL dự V.League nhưng chưa một lần được nằm trong danh sách đăng ký thi đấu. 

    Tuấn Anh vắng mặt trong 3 trận đấu đã qua của đội bóng phố núi vì gặp phải đa chấn thương khá nghiêm trọng. Theo thông tin từ đội ngũ y tế HAGL, tiền vệ số 8 bị đau cơ thẳng bụng và chéo bụng, đau cơ đáy chậu, đau cơ khép lớn, gặp vấn đề ở đầu gân cơ lược, cơ vuông đùi phía bên chân trái.

    Tran CLB Khanh Hoa vs HAGL anh 6
  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Khánh Hòa

    11 cầu thủ đá chính: Tuấn Mạnh (thủ môn), Trọng Bình, Ti Phông, Hoài An, Quốc Chí, Đình Nhơn, Tấn Tài, Duy Thanh, Toure Youssouf, Tấn Điền, Zarour Chaher (đội trưởng).

    Dự bị: Thế Kiệt (thủ môn), Minh Huy, Nhật Nam, Trùm Tỉnh, Duy Anh, Đình Kha, Huy Hoàng, Văn Vũ, Đình Lợi.

  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB HAGL

    11 cầu thủ đá chính: Văn Tiến (thủ môn), Mobi Fehr, Văn Toàn, Công Phượng (đội trưởng), Minh Vương, Tăng Tiến, Văn Thanh, Ngọc Quang, Marcelino Motta Henrique, A Hoàng, Việt Hưng.

    Dự bị: Văn Sơn, A Sân, Thanh Hậu, Thanh Tùng, Thanh Sơn, Thái Học, Rmah Sươ, Đức Lương, Thắng Toàn.

    Tran CLB Khanh Hoa vs HAGL anh 7
  • HAGL kiến nghị ban tổ chức xem lại công tác trọng tài

    HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà đã có 2 tình huống xử lý không chính xác, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả trận TP.HCM thắng HAGL 1-0.

    Chơi trên sân khách, HAGL kiểm soát được nhiều bóng hơn trước đội chủ nhà. Tuy nhiên đúng phút 90, thủ môn Tô Vĩnh Lợi phạm lỗi với Da Sylva và nhận thẻ đỏ rời sân. Trên chấm đá phạt trực tiếp, ngoại binh này đã ghi bàn duy nhất giúp TP.HCM thắng 1-0.

    HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL cho biết đội bóng chấp nhận kết quả nhưng đề nghị ban tổ chức xem lại 2 tình huống gây trang cãi trong trận. Thông qua truyền thông, ông nói: “Chúng tôi sẽ chính thức có kiến nghị lên ban tổ chức xem lại tình huống HAGL ghi bàn ở hợp lệ nhưng không được công nhận đồng thời cầu thủ TP.HCM để bóng chạm tay trong vòng cấm, nhưng trọng tài không thổi phạt penalty”.

    Tran CLB Khanh Hoa vs HAGL anh 8
  • Phó thủ tướng: Xử lý tận gốc những vấn đề của bóng đá Việt

    Trước thực trạng quản lý, điều hành bóng đá còn nhiều bất cập, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu sơ kết chiến lược phát triển bóng đá để có giải pháp xử lý tận gốc những tồn tại.

    Chiều 28/9, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam làm việc với lãnh đạo Bộ VHTTDL, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và đại diện một số bộ ngành liên quan về thực trạng bóng đá Việt Nam, cũng như tình hình tổ chức và hoạt động của VFF.

    Phát biểu chỉ đạo, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh, bóng đá là môn thể thao rất được công chúng quan tâm. Năm 2013, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Chiến lược phát triển bóng đá Việt Nam đến năm 2020 trong đó coi việc phát triển bóng đá “là công cụ hữu hiệu để góp phần giáo dục tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, quảng bá hình ảnh đất nước trên trường quốc tế”.

    Chiến lược đã triển khai được 4 năm , Bộ VHTTDL cần khẩn trương tiến hành sơ kết việc thực hiện Chiến lược này, làm rõ quan điểm, các mục tiêu, định hướng lớn cần phải điều chỉnh, bổ sung, lộ trình thực hiện trong những năm tới.

    “Đặc biệt là đánh giá các bước chuyển lên bóng đá chuyên nghiệp vừa qua đã hợp lý chưa? Làm sao hài hoà giữa việc huy động nguồn lực xã hội hoá từ các doanh nghiệp lớn với mong muốn giữ hình ảnh “màu cờ sắc áo” của số đông người hâm mộ”, Phó Thủ tướng nêu vấn đề.

    Tran CLB Khanh Hoa vs HAGL anh 9
  • Quế Ngọc Hải trở lại, Tuấn Anh lỡ hẹn lên tuyển đấu Campuchia

    Trong bản danh sách HLV trưởng Mai Đức Chung gửi lên Tổng cục Thể dục Thể Thao, tuyển Việt Nam sẽ không triệu tập 2 thủ môn Đặng Văn Lâm và Phí Minh Long vì các tuyển thủ này chưa kịp hồi phục chấn thương. Ba thủ môn của tuyển Việt Nam được triệu tập gồm Tuấn Linh (Quảng Ninh), Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa) và Tuấn Mạnh (Khánh Hòa). 

    Bên cạnh đó, hàng tiền vệ Tuấn Anh và Minh Tuấn cũng vắng mặt vì lý do chấn thương. Bù lại, HLV Mai Đức Chung sẽ có thêm sự lựa chọn với sự trở lại của Đinh Thanh Trung, cầu thủ đang chơi rất nổi bật trong màu áo CLB Quảng Nam.

    Ở hàng phòng ngự, HLV Mai Đức Chung gọi trở lại của Quế Ngọc Hải. Tại trận lượt đi trên sân Campuchia, do chưa thật sự sung sức nên Quế Ngọc Hải đã không được triệu tập. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại trung vệ xứ Nghệ sẽ là mắt xích quan trọng trong hệ thống phòng ngự của ĐT Việt Nam.

    Tran CLB Khanh Hoa vs HAGL anh 10
  • HLV Park Hang-seo: 'Tôi muốn đưa U23 Việt Nam đến Olympic 2020'

    Chia sẻ với Naver Sport, tân HLV trưởng Park Hang-seo tiết lộ rất nhiều thông tin về quá trình ký hợp đồng, thách thức và tham vọng của ông khi tiếp quản đội tuyển Việt Nam.

    "Nói một cách ngắn gọn, tôi muốn đưa bóng đá Việt Nam tiến lên. Chúng tôi kỳ vọng tuyển Việt Nam sẽ trưởng thành mạnh mẽ ở Asian Cup 2019 và có mặt tại Olympic Tokyo 2020", vị thuyền trưởng người Hàn Quốc chia sẻ.

    Tran CLB Khanh Hoa vs HAGL anh 11
  • Hiệp 1 trận đấu giữa CLB Khánh Hòa và CLB HAGL bắt đầu

    1': Thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn làm khách đến sân của CLB Khánh Hòa với mục tiêu cải thiện thành tích sau 2 thất bại liên tiếp tại V.League.

  • Đội hình ra sân của Hoàng Anh Gia Lai.

    Tran CLB Khanh Hoa vs HAGL anh 12

  • 4': CLB Khánh Hòa được hưởng quả phạt bên cánh trái. Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa, cầu thủ chủ nhà tung ra cú dứt điểm nhưng không thể gây khó khăn cho thủ môn Văn Tiến.

  • 9': CLB HAGL tổ chức phản công nhanh. Cầu thủ Khánh Hòa buộc phải phạm lỗi với Công Phượng để truy cản pha tấn công của đội khách.

  • 12': Sau tình huống bỏ lỡ của Công Phượng, đến lượt Việt Hưng dứt điểm chân trái từ ngoài khu vực cấm địa đưa bóng đi chệch khung thành CLB Khánh Hòa.

  • 14': Sau đường chuyền thuận lợi của Văn Toàn từ cánh phải, Minh Vương dứt điểm trong tư thế thoải mái đưa bóng đi vọt xà khung thành CLB Khánh Hòa.

  • 16': CLB Khánh Hòa tổ chức pha tấn công nguy hiểm bên cánh phải. Sau tình huống căng ngang khung thành thủ môn Văn Tiến, đáng tiếc là không có cầu thủ chủ nhà nào băng vào dứt điểm cận thành.

  • CLB Quảng Nam dẫn CLB Bình Dương 1-0 ở phút thứ 9

    Sau tình huống phá bóng không tốt của hậu vệ CLB Bình Dương, Hà Minh Tuấn tâng bóng bằng má trong chân phải ghi bàn cho đội chủ nhà Quảng Nam.

    Tran CLB Khanh Hoa vs HAGL anh 13
  • CLB SLNA dẫn CLB Sài Gòn 1-0 ở phút 14

    Sau tình huống tấn công trung lộ, CLB SLNA vượt lên dẫn trước đội khách Sài Gòn nhờ pha dứt điểm chìm bằng chân trái của Phi Sơn.

    Tran CLB Khanh Hoa vs HAGL anh 14
  • CLB Khánh Hòa mở tỷ số ở phút 28

    Trong tình huống phản công, Lâm Ti Phông băng xuống đón đường chọc khe thuận lợi, sau đó dứt điểm chân trái hiểm hóc ghi bàn đưa CLB Khánh Hòa vượt lên dẫn trước HAGL.

  • Ở trận đấu giữa CLB Quảng Nam vs CLB Bình Dương, tiền đạo Hà Minh Tuấn có pha xử lý tinh tế mang về bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà.

  • 38': Youssouf Toure dứt điểm từ xa rất nguy hiểm, nhưng may mắn cho HAGL khi bóng đi chệch khung thành thủ môn Văn Tiến trong gang tấc.

  • Ở trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An vs CLB Sài Gòn, Phi Sơn chớp thời cơ mang về bàn thắng mở tỷ số cho đội bóng áo vàng.

  • CLB Bình Dương gỡ hòa 1-1 ở phút 42

    Trên sân của Quảng Nam, đội khách Bình Dương gỡ hòa 1-1 nhờ pha đệm lòng chân trái của Nguyễn Tiến Linh trong tư thế không bị kèm.

    Tran CLB Khanh Hoa vs HAGL anh 15
  • Kết thúc hiệp 1, CLB Khánh Hòa dẫn HAGL 1-0

    Đón tiếp HAGL trên sân nhà 19/8, CLB Khánh Hòa có bàn thắng mở tỷ số nhờ pha lập công của Lâm Ti Phông trong tình huống phản công.

  • Ở vòng 19 V.League diễn ra cuối tuần trước, thủ môn Thanh Bình có pha cứu thua xuất sắc khi cản phá cú sút penalty của cầu thủ chủ nhà Quảng Ninh, qua đó giúp CLB Đà Nắng có trận hòa 0-0.

    Tran CLB Khanh Hoa vs HAGL anh 16
  • Hiệp 2 trận đấu giữa CLB Khánh Hòa và HAGL bắt đầu

    46': Hai câu lạc bộ vẫn chưa có bất cứ sự thay đổi cầu thủ nào sau giờ nghỉ giữa hiệp. HAGL cần chơi tấn công tích cực mới hy vọng sớm có bàn gỡ trước CLB Khánh Hòa.

  • CLB HAGL gỡ hòa 1-1 ở phút 49

    Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ tình huống phạt góc bên cánh phải, Marcelino Motta đánh đầu trong tư thế không bị kèm gỡ hòa 1-1 cho CLB HAGL.

     

  • 51': Sau đường chuyền vào trước khung thành CLB Khánh Hòa, Mobi Fehr đánh đầu nhưng không đủ hiểm hóc khuất phục thủ môn Tuấn Mạnh.

  • Trên sân Thống Nhất, CLB TP.HCM và CLB Đà Nẵng hòa 1-1 sau 45 phút đầu tiên. Ảnh: Nguyên Trí.

    Tran CLB Khanh Hoa vs HAGL anh 17
  • 61': Sau tình huống phá bóng không tốt của hậu vệ Khánh Hòa, Công Phượng dứt điểm chân trái về góc xa đưa bóng đi chệch khung thành thủ môn Tuấn Mạnh trong gang tấc.

  • CLB HAGL vươn lên dẫn 2-1 ở phút 66

    Trước sự đeo bám của hậu vệ Khánh Hòa, Công Phương nỗ lực đi bóng sau đó dứt điểm quyết đoán ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho CLB HAGL.

  • Ở trận đấu giữa CLB Quảng Nam vs CLB Bình Dương, tiền đạo Tiến Linh mang về bàn thắng gỡ hòa cho đội khách.

  • CLB Khánh Hòa gỡ hòa 2-2 ở phút 69

    Lâm Ti Phông đi bóng vượt qua 3 cầu thủ HAGL, sau đó dứt điểm đánh bại thủ môn Văn Tiến ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho CLB Khánh Hòa.

  • CLB Khánh Hòa nâng tỷ số lên 3-2 ở phút 71

    Nhận đường chuyền trong tư thế không bị kèm, Quốc Chí dứt điểm kỹ thuật đưa bóng qua đầu thủ môn Văn Tiến ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2 cho CLB Khánh Hòa.

  • 75': Trọng tài rút thẻ vàng thứ hai đối với Marcelino Motta sau pha vào bóng rất nguy hiểm với cầu thủ Khánh Hòa. CLB HAGL chỉ còn thi đấu với 10 cầu thủ và bị dẫn 3-2.

     

  • Hai bàn thắng liên tiếp của các cầu thủ CLB Khánh Hòa.

  • CLB Khánh Hòa nâng tỷ số lên 4-2 ở phút 83

    Sau đường chuyền thuận lợi của Toure Youssouf, Lâm Ti Phông đệm bóng cận thành ghi bàn nâng tỷ số lên 4-2 cho CLB Khánh Hòa.

  • 86': CLB HAGL điều chỉnh đội hình khi Thanh Sơn vào thay Việt Hưng. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ ba của HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

  • Kết thúc trận đấu, CLB Khánh Hòa đánh bại HAGL 4-2

    Tiền đạo Công Phượng ghi bàn. Đây là pha lập công thứ 6 của anh cho đội bóng phố Núi. Tuy nhiên, CLB HAGL chịu trận thua 2-4 trên sân 19/8 của CLB Khánh Hòa.

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm