Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL thừa nhận hết cửa vô địch

HLV Choi Yoon Gyum của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) thừa nhận đội bóng của ông đã hết cửa vô địch sau trận thua 1-3 trước Thanh Hóa.

HAGL thừa nhận hết cửa vô địch

HLV Choi Yoon Gyum của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) thừa nhận đội bóng của ông đã hết cửa vô địch sau trận thua 1-3 trước Thanh Hóa.

Trước vòng 18, HAGL kém đội đầu bảng SLNA 4 điểm. Nhưng họ có lợi thế còn thi đấu 3 trận trên sân nhà gặp Thanh Hóa, Đồng Nai và Xuân Thành Sài Gòn. Với thành tích bất bại từ đầu mùa, HAGL hy vọng sẽ có được 3 trận toàn thắng trên sân nhà, nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch.

BHL HAGL thừa nhận cơ hội vô địch V.League của đội bóng đã không còn.

Tuy nhiên, ngay ở trận đầu tiên trong 3 trận sân nhà còn lại, HAGL đã “lấm lưng trắng bụng” trước Thanh Hóa. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Choi Yoon Gyum cho biết: “Trước khi gặp Thanh Hóa, chúng tôi đã nhận thấy cơ hội vô địch của mình là rất nhỏ bởi chúng tôi ghi quá ít bàn thắng, hiệu số bàn thắng-thua kém xa so với các đối thủ. Và sau trận thua này, quan điểm cá nhân tôi cho rằng, HAGL không thể vô địch V.League năm nay”.

Ông Choi Yoon Gyum thừa nhận HAGL thua trận ngày hôm nay một phần vì phong độ của các cầu thủ không tốt, một phần vì phải thay đổi chiến thuật quá sớm: “Hiệp 1 chúng tôi chơi theo cách vẫn thường chơi nhưng sau bàn thua chúng tôi buộc phải thay đổi. Cách chơi ở hiệp 2 là mạo hiểm, nó giúp chúng tôi tạo ra được những tình huống nguy hiểm nhưng cũng bộc lộ những sơ hở ở hàng thủ. Ở thế được ăn cả, ngã về không đó, Thanh Hóa đã tận dụng tốt để ghi bàn”.

HAGL có hàng thủ rất tốt nhưng hàng công chỉ có được 4 cầu thủ ghi bàn là Evaldo, Oseni, Hữu Long và Hoàng Thiên với tổng cộng 21 bàn thắng.

Trong khi đó, HLV Mai Đức Chung thừa nhận đội bóng của ông đã có chiến thắng ngoài mong đợi: “Trước trận chúng tôi chỉ dám đặt mục tiêu kiếm 1 điểm nhưng vào trận đấu các cầu thủ đã chơi rất hợp lý. Chúng tôi chơi chuyền ban ngắn, phối hợp nhỏ, tận dụng tốt các cơ hội còn HAGL đã chơi không tốt như mọi khi, mắc không ít sai sót ở hàng thủ”.

Về công tác trọng tài, ông Chung cho biết Thanh Hóa đã không còn suy nghĩ về trận thua Xuân Thành Sài Gòn từ bàn thắng ‘ma” gây tranh cãi. Ông Chung và Choi Yoon Gyum đều đánh giá cao trọng tài Nguyễn Trọng Thư, người đã điều khiển trận đấu rất tốt.

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã điều khiển tốt trận HAGL-Thanh Hóa vốn được nhận diện sẽ rất nóng.

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm