Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL thắng nhọc nhằn tại giải U19 quốc gia

Việc một số cầu thủ thiếu tự tin khiến U19 HAGL thi đấu bế tắc trong hiệp 1. Tuy nhiên họ đã kịp điều chỉnh để đánh bại U19 Đồng Nai 2-1 ở trận ra quân chiều 7/3.

U19 HAGL thang Dong Nai 2-1 anh 1
HAGL (áo trắng) là một trong những đội được đánh giá cao nhất tại VCK U19 năm 2018. Đội do cựu HLV U19 Việt Nam Guillaume Graechen dẫn dắt. Tại vòng loại, HAGL dễ dàng dẫn đầu ở bảng đấu của mình với 6 trận thắng, 1 trận hòa, 1 trận thua.
U19 HAGL thang Dong Nai 2-1 anh 2
Trận ra quân, đội bóng trẻ của bầu Đức chạm trán Đồng Nai. Dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, Đồng Nai đã thi đấu tự tin, tổ chức đội hình phòng ngự rất kín kẽ. So về thể hình, đội bóng miền Đông Nam Bộ còn nhỉnh hơn đối thủ.
U19 HAGL thang Dong Nai 2-1 anh 3
Với nòng cốt là lứa khóa III, IV của học viện HAGL-JMG, đội bóng của HLV Graechen kiểm soát bóng nhiều hơn trong hiệp một. Tuy nhiên những tài năng trẻ sáng giá của họ như Cao Hoàng Tú, Lê Minh Bình, Võ Hoàng Uy, Phan Du Học, Trần Bảo Toàn... đều không tạo ra được cơ hội rõ ràng.
U19 HAGL thang Dong Nai 2-1 anh 4
HAGL nhỉnh hơn đối thủ ở kỹ năng chơi bóng. Tuy nhiên một số vị trí thi đấu thiếu tự tin, các tiền vệ trung tâm triển khai bóng ra biên hơi chậm, dẫn đến thế trận bế tắc trong hiệp 1. HLV Guillaume Graechen nhiều lần ôm đầu ngao ngán khi học trò xử lý không hiệu quả.
U19 HAGL thang Dong Nai 2-1 anh 5
Ngay đầu hiệp 2, HAGL đã mở tỷ số từ một tình huống cố định. Trung vệ Hồ Minh Quyền bật cao đánh đầu, ghi bàn đầu tiên cho đội nhà. Pha lập công này khiến Đồng Nai buộc phải dâng cao đội hình tấn công tìm bàn gỡ.

U19 HAGL thang Dong Nai 2-1 anh 6
Hàng thủ Đồng Nai không còn chơi kín kẽ như trước. Phút 57, thủ môn và các hậu vệ của họ phối hợp không ăn ý để Cao Hoàng Tú cướp được bóng. Sau đó, thủ môn Duy Phúc buộc phải phạm lỗi. Trên chấm 11 m, Trần Bảo Toàn dễ dàng ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.
U19 HAGL thang Dong Nai 2-1 anh 7
Đồng Nai kiên trì bám đuổi nhưng họ chỉ gỡ được một bàn duy nhất do công của Lý Hồng Thành ở phút 86. Chung cuộc, U19 HAGL thắng 2-1. Lượt đấu tiếp theo ngày 9/3, đội bóng phố núi gặp Viettel, còn Đồng Nai chạm trán SLNA.
U19 HAGL thang Dong Nai 2-1 anh 8
HLV Guillaume Graechen chia vui với các học trò sau trận đấu. Ông vui mừng với kết quả nhưng nhìn nhận đội cần cải thiện rất nhiều ở khâu tấn công, đặc biệt là những pha dứt điểm nếu muốn có kết quả tốt hơn ở các trận đấu tiếp theo.

Đội bóng trẻ của bầu Hiển thắng 8-1 ở giải U19 quốc gia

Nhờ chất lượng đội hình vượt trội, U19 Hà Nội dễ dàng đánh bại U19 TP.HCM 8-1. Ở trận đấu còn lại của bảng A, Đồng Tháp vượt qua chủ nhà Thừa Thiên Huế 2-0.



Vương Anh - Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm