Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL thảm bại trước CLB Quảng Ninh, Hà Nội mất ngôi đầu vào phút chót

Trong trận đấu ở vòng 15 V-League diễn ra lúc 18h, HAGL đã thua đậm Quảng Ninh 0-3 trên sân khách. Còn ở trận đấu lúc 19h, CLB Hà Nội bị Khánh Hòa cầm chân ngay tại Hàng Đẫy.

HAGL đến làm khách của Quảng Ninh trên sân Cửa Ông với tham vọng có điểm. Dàn sao trưởng thành từ lò đào tạo như Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương đều ra sân từ đầu. Cựu đội trưởng Xuân Trường vẫn bắt đầu trận đấu trên ghế dự bị.

Dẫu vậy, tham vọng ấy của HAGL bị Quảng Ninh sớm bóp nát khi ngay phút thứ 10, Hải Huy mở tỷ số cho đội chủ nhà bằng pha dứt điểm cận thành. Chưa kịp hoàn hồn, HAGL nhận bàn thua thứ 2 chỉ 9 phút sau.

Quang Ninh vs HAGL anh 1
Sự xuất hiện của Xuân Trường cũng không cứu nổi HAGL. Ảnh: Minh Chiến.

Hermann tung cú cừa lòng chân phải dội xà khung thành HAGL, ngay sau đó Hải Huy dứt điểm bồi dột cột nhưng ở tình huống dứt điểm thứ 3 của Dyachenko, lưới của Sietsma đã rung lên.

Nhận 2 bàn thua choáng váng, HAGL chỉ biết gượng dậy trong yếu ớt bằng những nỗ lực đơn lẻ của Văn Toàn. Ngay cả khi Xuân Trường vào sân, tình thế cũng không được thay đổi.

Bước sang hiệp 2, Quảng Ninh chủ động chơi với đội hình thấp để phòng ngự phản công. HAGL vì vậy càng khó để tiếp cận khung thành của đội bóng đất mỏ. 

Phút 75, Quảng Ninh khép lại trận thua bẽ bàng cho HAGL với bàn thắng của Dyachenko từ đường chuyền của Nghiêm Xuân Tú.

Thua trận, HAGL tụt xuống đứng áp chót trên BXH V-League với chỉ 15 điểm sau 15 vòng. Còn Quảng Ninh vươn lên đứng thứ 3 với 25 điểm. Vòng tới, HAGL sẽ đối đầu với CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. CLB Quảng Ninh gặp Viettel trên sân nhà..

Trong trận đấu lúc 19h, CLB Hà Nội đã chơi áp đảo đội khách Khánh Hòa. Tuy nhiên phải tới tận hiệp 2, đội chủ nhà mới có được bàn thắng sau pha phản lưới nhà của đối thủ. Phút 81, Khánh Hòa đưa trận đấu về thế cân bằng sau bàn thắng của Hữu Khôi.

Quang Ninh vs HAGL anh 2
Những nỗ lực của Quang Hải và tân binh Kebe không giúp CLB Hà Nội ca khúc khải hoàn trên sân Hàng Đẫy. Ảnh: Thế Anh.

Chỉ 5 phút sau, bàn thắng của Pape Omar lại đưa Hà Nội vươn lên dẫn trước, nhưng vào phút cuối, bàn thắng của Tấn Điền đã khiến trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2.

Chỉ có được 1 điểm, CLB Hà Nội mất ngôi đầu vào tay CLB TP.HCM. Vòng tới, Khánh Hòa tiếp đón Bình Dương trên sân nhà.   

  • Xuân Trường và Công Phượng bị công ty Nhật Bản mạo nhận

    2 ngôi sao trưởng thành từ HAGL bị giới thiệu là khách hàng của công ty môi giới cầu thủ đến từ Nhật Bản.

    Sau khi ký hợp đồng thi đấu cho Sint-Truidense V.V, tiền đạo Nguyễn Công Phượng bất ngờ được trang thống kê chuyển nhượng Transfermarkt thay đổi công ty đại diện. Đơn vị đang quản lý cầu thủ sinh năm 1995 tên là Jeb Entertainment.

    Cả hai cầu thủ trưởng thành từ HAGL đều không hề biết sự tồn tại của công ty này. Họ khá bất ngờ khi biết Jeb đang là quản lý mình. Trên trang chủ của đơn vị này, Công Phượng và Xuân Trường nằm trong danh mục khách hàng nước ngoài.

    Nhiều tin đồn cho rằng tiếp sau Công Phượng sang Bỉ, thì công ty này cũng sẽ tìm bến đỗ mới cho Xuân Trường. Tuy nhiên, người đại diện của ông Park Hang-seo khẳng định không có chuyện này. “Đây là thông tin không chính xác”, Lee Dong-jun trả lời Zing.vn.

    Bản thân giám đốc điều hành công ty quản lý Hàn Quốc này cũng sửng sốt khi thấy khách hàng nằm trong danh mục của đối thủ khác. Công ty do Lee làm chủ mới thực sự là đơn vị đưa Công Phượng sang Bỉ và Xuân Trường đến Thái Lan.

    "Tôi không biết đơn vị này, và thông tin họ cung cấp là giả mạo", Lee khẳng định.

    Quang Ninh vs HAGL anh 3

  • Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam của HAGL bị VFF kỷ luật

    Tiền vệ Châu Ngọc Quang bị Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phạt nguội vì hành vi phi thể thao ở trận gặp CLB Quảng Nam.

    Ban kỷ luật VFF vừa ban hành quyết định số 332/QĐ-LĐBĐVN kỷ luật đối với cầu thủ Châu Ngọc Quang của HAGL. Mức kỷ luật là hình thức cảnh cáo thẻ vàng cho tiền vệ sinh năm 1996.

    Châu Ngọc Quang bị nhận định là có hành vi phi thể thao đối với cầu thủ Nguyễn Hồng Sơn của CLB Quảng Nam ở vòng 14 V.League 2019. Số 24 của HAGL trong khi tranh chấp bóng đã đạp vào đùi cầu thủ đội bạn.

    Trọng tài Nguyễn Quốc Hưng không nhận định được pha bóng này và không thổi phạt Ngọc Quang. Tuy nhiên, sau khi xem lại băng ghi hình và báo cáo của giám sát trận đấu, ban kỷ luật đã ra án phạt nguội.

    Ngày 11/7, Ban kỷ luật VFF cũng ra 4 quyết định kỷ luật ở giải U17 Quốc gia 2019. HLV U17 Viettel Nguyễn Minh Dũng phải đóng phạt 2,5 triệu đồng và bị đình chỉ 3 trận ở các giải bóng đá quốc gia. Ông Dũng có hành vi thiếu văn hóa với trọng tài.

    Trợ lý HLV Nguyễn Quốc Trung của U17 PVF bị phạt 1,250 triệu đồng và bị đình chỉ 2 trận tại các giải bóng đá quốc gia. Ông Trung bị nhận định là có hành vi phản ứng trọng tài trong trận thắng 2-1 của U17 PVF trước Viettel ở trận bán kết.

    Để thua đội bạn, nên cầu thủ Nguyễn Đức Hiếu (số 4) của U17 Viettel có hành vi thiếu văn hóa với trọng tài trên sân vận động Tây Ninh. Đức Hiếu liên tục chỉ tay vào mặt tổ trọng tài để phản ứng sau khi trận đấu đã kết thúc. Một số đồng đội của anh không bắt tay sau trận.

    Cầu thủ này phải đóng phạt 2,5 triệu đồng và bị cấm thi đấu 3 trận tại các giải bóng đá quốc gia. Một đồng đội khác của Đức Hiếu ở U17 Viettel là Nguyễn Văn Trường (số 21) bị cảnh cáo cũng vì lỗi phản ứng.

    Quang Ninh vs HAGL anh 4

  • HAGL thua ngược trên sân nhà trước CLB Quảng Nam

    Trong trận đấu ở vòng 14 V League diễn ra lúc 17h ngày 7/7, HAGL đã chịu trận thua với tỷ số 1-2 trước CLB Quảng Nam dù được chơi trên sân nhà Pleiku.

    Quang Ninh vs HAGL anh 5

  • Đội hình ra quân của HAGL

    Quang Ninh vs HAGL anh 6

  • Đội hình xuất phát của Quảng Ninh: Tuấn Linh; Neven, Văn Việt, Văn Khoa, Xuân Hùng, Nhật Minh, Hải Huy, Xuân Tú, Hồng Quân, Hermann, Dyachenko.

  • Trận đấu bắt đầu

     

    Quang Ninh vs HAGL anh 7
    Quang Ninh vs HAGL anh 8
    Quang Ninh vs HAGL anh 9

     


  • 2': Trên sân nhà, Quảng Ninh đang chơi kiểm soát bóng trước HAGL. Đây cũng là lối chơi đã được HLV Phan Thanh Hùng xây dựng từ lâu cho đội bóng đất mỏ.

  • 8': Quảng Ninh đang khống chế hoàn toàn HAGL khi không nhường bóng cho đội bóng phố núi. Các chuyên gia chơi với bóng của HAGL là Minh Vương, Xuân Trường đang tỏ ra khá lúng túng trước lối đá được tổ chức tốt của đội chủ nhà.

  • Hải Huy mở tỷ số cho đội chủ nhà Quảng Ninh

    10': VÀO!!! HAGL phòng ngự hớ hênh để Nghiêm Xuân Tú có bóng và căng ngang nguy hiểm trong vùng cấm. Dyachenko không thắng được khung gỗ HAGL nhưng trong pha đá bồi, đội bóng phố núi đã hoàn toàn bất lực. 1-0 cho Quảng Ninh! Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • 14': Cánh trái của Quảng Ninh đang tỏ ra rất nguy hiểm với những đường lên bóng sắc sảo. Văn Thanh đang không tạo ra được điều tương tự cho HAGL ở cánh đối diện. Ảnh: Minh Chiến.

    Quang Ninh vs HAGL anh 10
    Quang Ninh vs HAGL anh 11

  • Dyachenko nhân dôi cách biệt cho Quảng Ninh

    18': VÀO!!! Quảng Ninh đưa bóng đội cả xà lẫn cột của HAGL trước khi Dyachenko sút tung lưới HAGL để nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. 2-0 cho đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng. Ảnh: Minh Chiến.

    Quang Ninh vs HAGL anh 12
    Quang Ninh vs HAGL anh 13

  • 25': Dàn sao của HAGL đang hoàn toàn thất thế trước Quảng Ninh được tổ chức tốt. Tuấn Anh đang gần như biến mất trên sân. Ảnh: Minh Chiến.

    Quang Ninh vs HAGL anh 14
    Quang Ninh vs HAGL anh 15

  • Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Quảng Ninh

    Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • 31': Sau khi có 2 bàn, Quảng Ninh đang chủ động chơi chậm lại. HAGL có cơ hội dồn lên nhưng chưa tạo ra khác biệt vì Quảng Ninh đang phòng ngự khá chắc.

  • 32': Quảng Ninh có sự thay đổi người bất đắc dĩ. Ngoại binh Hermann rời sân vì chấn thương, vào thay là tiền vệ cánh trái Quách Tân.

  • 33': Văn Toàn có tình huống đi bóng xộc vào sát vùng cấm Quảng Ninh và nỗ lực trả ngược ra cho Tuấn Anh. Tuy nhiên đội trưởng của HAGL đã dứt điểm quá thiếu chính xác. Ảnh: Minh Chiến.

    Quang Ninh vs HAGL anh 16
    Quang Ninh vs HAGL anh 17
    Quang Ninh vs HAGL anh 18
    Quang Ninh vs HAGL anh 19

  • 36': HAGL có sự thay đổi người để cứu vẫn tình thế, Xuân Trường vào sân thay Triệu Việt Hưng. Cặp tiền vệ Tuấn Anh-Xuân Trường đã được tái ngộ. Ảnh: Minh Chiến.

    Quang Ninh vs HAGL anh 20

  • 38': KHÔNG VÀO!!! Quách Tân đi bóng kỹ thuật bên cánh trái trước khi nỗ lực dứt điểm, nhưng thủ thành Sietsma đã cản phá thành công. HAGL đang hoàn toàn bị áp đảo trên sân của Quảng Ninh. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • 43': Xuân Trường có tình huống sút xa chệch cột khung thành Quảng Ninh ở cự ly 20 m. Đây là pha uy hiếp nguy hiểm nhất của đội bóng phố núi. Ảnh: Minh Chiến.

    Quang Ninh vs HAGL anh 21
    Quang Ninh vs HAGL anh 22

  • Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 2 phút

     

  • Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía Quảng Ninh

     

  • Đội hình ra quân của CLB Hà Nội trước Khánh Hòa

    Quang Ninh vs HAGL anh 23

     



  • HIỆP 2 BẮT ĐẦU

     

  • 47': Văn Toàn có tình huống xâm nhập vùng cấm Quảng Ninh, nhưng số 9 của HAGL nhanh chóng bị hàng phòng ngự đội chủ nhà cản lại.

  • 54': Quảng Ninh đang khống chế tốt HAGL trong những phút vừa qua. Đội bóng đất mỏ cho thấy ngay cả khi có Xuân Trường, HAGL cũng không thể làm khó họ.

  • 57': Văn Thanh rời sân, vào thay hậu vệ của HAGL là Trần Bảo Toàn. 

  • Trong khi đó trận giữa CLB Hà Nội và Khánh Hòa đã diễn ra được 15 phút, tỷ số vẫn là 0-0. Ảnh: Thế Anh.

    Quang Ninh vs HAGL anh 24
    Quang Ninh vs HAGL anh 25
    Quang Ninh vs HAGL anh 26

  • 64': KHÔNG VÀO!!! Minh Vương băng vào dứt điểm từ cú căng ngang bên cánh phải của HAGL, nhưng thủ thành của Quảng Ninh đã cản phá xuất sắc. Quá đáng tiếc cho HAGL. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • Tỷ số là 3-0 cho Quảng Ninh trước HAGL

    75': VÀO!!! Nghiêm Xuân Tú kiến tạo đẹp mắt bên cánh phải để Dyachenko hoàn tất cú đúp giúp Quảng Ninh vươn lên dẫn HAGL với tỷ số 3-0. Video: Minh Phúc (Theo Next Media).

  • Trận đấu trên sân Hàng Đẫy giữa CLB Hà Nội và Khánh Hoàng đã diễn ra tới phút 35. Tỷ số vẫn là 0-0. Đội đầu bảng đang khá bế tắc trước các vị khách. Ảnh: Thế Anh.

    Quang Ninh vs HAGL anh 27
    Quang Ninh vs HAGL anh 28
    Quang Ninh vs HAGL anh 29

  • 89': KHÔNG VÀO!!! Văn Toàn bỏ lỡ cơ hội cực ngon ăn khi được đồng đội dọn cỗ từ đường chuyền bên cánh trái. Cơ hội có bàn danh dự với HAGL có lẽ cũng không còn.

  • Trận đấu được bù giờ 3 phút

     

  • Trận đấu khép lại với tỷ số 3-0 cho Quảng Ninh trước HAGL

     

  • Trong khi đó trận đấu giữa CLB Hà Nội và Khánh Hòa vẫn đang có tỷ số hòa 0-0. Đội khách đã chơi kiên cường trước đội chủ nhà Hà Nội có nhiều cơ hội hơn.

    Quang Ninh vs HAGL anh 30

  • CLB Hà Nội mở tỷ số

    56': VÀO!!! CLB Hà Nội có bàn thắng mở tỷ số trận đấu sau khi Chaher Zarour bên phía Khánh Hòa đá phản lưới nhà. Ảnh: Thế Anh.

    Quang Ninh vs HAGL anh 31
     

  • CLB Khánh Hòa cân bằng tỷ số

    81": VÀO!!! Nguyễn Trung Đại Dương chuyền bóng chuẩn xác giúp Nguyễn Hữu Khôi băng vào đệm bóng cận thành, cân bằng tỷ số trận đấu. Ảnh: Thế Anh.

    Quang Ninh vs HAGL anh 32
     

     


  • CLB Hà Nội dẫn 2-1

    86': VÀO!!! Từ pha đá phạt cánh phải, Hữu Khôi có pha nhảy lên đánh đầu phá bóng. Tuy nhiên, trái bóng đi đúng chỗ của Pape Omar. Tiền đạo của CLB Hà Nội không bỏ lỡ thời cơ để giúp đội nhà tái lập thế dẫn bàn.

     

     

  • Trận đấu được bù giờ 5 phút

  • CLB Khánh Hòa có bàn thắng phút cuối

    90+5': VÀO!!! Từ một cú đá phạt trực tiếp, Đại Dương có pha tranh chấp bóng trong vùng cấm và tạo cơ hội cho Tấn Điền đánh đầu ghi bàn thắng gỡ hòa.

     

  • Trận đấu kết thúc với kết quả hòa 2-2

    Để đối thủ gỡ hòa phút cuối, CLB Hà Nội đánh rơi 2 điểm và mất ngôi đầu bảng vào tay của CLB TP.HCM.

     



Nhật Anh - Minh Phúc

Ảnh: Minh Chiến.

Bạn có thể quan tâm