Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL sớm chuẩn bị cho mùa giải 2018 với 'ẩm thực Hàn Quốc'

CLB HAGL đã sớm hướng đến mục tiêu cải thiện thành tích mùa tới với việc đầu tư cơ sở vật chất và nâng cao chế độ dinh dưỡng theo "phong cách Hàn Quốc".

Nhà ăn của Học viện HAGL - JMG vừa được làm mới gần như hoàn toàn, với những trang thiết bị hiện đại theo công nghệ Hàn Quốc. Trước đó 1 tháng, đối tác của HAGL cũng mời các chuyên gia dinh dưỡng xứ kim chi lên học viện để tận tay hướng dẫn và chuyển giao công nghệ cho đội ngũ đầu bếp của HAGL.

hoang anh gia lai nang cao dinh duong anh 1
Bà Nguyễn Thu Ngọc, Phó tổng giám đốc công ty cổ phần sữa chuyên nghiệp Việt Nam cùng ông Ko Tae Hun - chuyên gia dinh dưỡng đến từ Hàn Quốc với 40 năm kinh nghiệm (giữa) "mục sở thị" món gà hầm sâm dành cho các cầu thủ HAGL.

Theo HAGL, đội ngũ bếp đã nắm rõ cách chế biến các món ăn mới bổ sung vào thực đơn như gà hầm sâm, cơm ngũ cốc, thịt nướng...  Ngoài ra, nhân sâm tươi cùng các nguyên liệu quý hiếm khác như hoàng kỳ, thiên cung… cũng được bổ sung mỗi tháng để chế biến món gà hầm sâm cho các cầu thủ thuộc CLB HAGL và học viện HAGL - JMG. 

Ông Chung Hae Seong, Giám đốc kỹ thuật của CLB HAGL hài lòng trước thay đổi tích cực trong chế độ dinh dưỡng của các học trò. Ông cũng tự tin hướng đến những mục tiêu mới, cải thiện thành tích cho đội ở mùa giải năm sau.

“Thuyền trưởng” Chung Hae Seong cho biết: “Chương trình cải thiện dinh dưỡng này thể hiện tâm huyết và quyết tâm của chúng tôi trong việc nâng cao thể lực của các cầu thủ ở CLB HAGL và học viện bóng đá HAGL - JMG. Do vậy, về phía ban lãnh đạo của CLB cũng mong muốn các em tuân thủ nghiêm túc chế độ dinh dưỡng mới, ăn đúng khẩu phần và uống đủ lượng sữa khuyến nghị là 1 lít/ ngày".

Đây là một trong những hoạt động của CLB HAGL nhằm hướng tới thành tích cao tại V.League 2018. Tại mùa giải 2017, HAGL sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, với nhiều tuyển thủ U23 và Quốc gia nhưng chỉ đạt thành tích khiêm tốn khi đứng thứ 10, kém nhóm nhận huy chương 16 điểm.

Với sự chuẩn bị từ rất sớm, tiền đạo Công Phượng tin rằng đội bóng sẽ cải thiện vị trí ở mùa giải tới: "Tôi tin là áp dụng chế độ dinh dưỡng đặc biệt này, cùng với sự cố gắng tập luyện và quyết tâm của cả đội, HAGL có thể đạt mục tiêu nằm trong top 5 đội đầu bảng giải V.League 2018 hoặc cao hơn”. 

Toàn cảnh Học viện HAGL-Arsenal JMG Bầu Đức đã đầu tư cả trăm tỷ để xây dựng Học viện bóng đá hiện đại bậc nhất khu vực Đông Nam Á.


Hòa Lộc

Bạn có thể quan tâm