Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL không thắng trận thứ 4 liên tiếp

Tối 13/9, thầy trò HLV Kiatisuk có trận hòa 1-1 trên sân của Bình Dương ở vòng 16 V.League 2022.

Highlights Bình Dương 1-1 HAGL Có lợi thế dẫn trước nhờ pha lập công của Nguyễn Văn Toàn, đội khách Hoàng Anh Gia Lai vẫn phải chia điểm với CLB Bình Dương ở vòng 16 V.League 2022 chiều 13/9.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, CLB Bình Dương đẩy cao đội hình chơi áp sát. Cách tiếp cận trận đấu đầy chủ động của chủ nhà khiến thầy trò HLV Kiatisuk phải sử dụng những pha phát bóng dài để giải tỏa sức ép.

Đội khách không thể triển khai những pha phối hợp sở trường, và chỉ biết trông chờ vào những tình huống cố định được thực hiện bởi Công Phượng. Sau 5 lần rót bóng vào vùng cấm đối thủ nhưng không hiệu quả, nỗ lực của số 10 đã được đền đáp.

Phút 35, pha đá phạt của Công Phượng mở ra một tình huống lộn xộn trước khung thành Bình Dương. Cú đánh đầu của Minh Vương đưa bóng đi dội cột. Văn Toàn tận dụng sự lúng túng của hàng thủ áo tím để ập vào, đá bồi mở tỷ số.

Binh Duong dau HAGL anh 1

Văn Toàn ghi bàn thứ 5 tại V.League mùa này.

Ở bên kia chiến tuyến, Bình Dương tấn công bế tắc, nhưng chỉ cần một cơ hội, đội chủ nhà đã có bàn gỡ hòa ở phút 44. Welington tận dụng chiều cao để loại Văn Thanh trong pha không chiến. Ở phía sau, Mauricio cũng không áp sát và để tiền đạo đội chủ nhà có đủ thời gian và khoảng trống để tung cú sút vào góc gần hạ gục Huỳnh Tuấn Linh.

Sang đến hiệp hai, Bình Dương không còn duy trì được lối chơi áp sát tầm cao. HAGL tận dụng cơ hội để triển khai nhiều tình huống xộc thẳng vào trung lộ dựa trên tốc độ của Công Phượng. Khoảng trống đã mở ra với Văn Toàn, Bruno hay Văn Thanh, nhưng mọi nỗ lực của cầu thủ đội khách chỉ dừng ở mức cơ hội.

Cơ hội đáng kể nhất của HAGL lại đến sau một pha ra vào thiếu chuẩn xác của thủ thành Sơn Hải. Trước khung thành bỏ trống, Minh Vương lại tâng bóng đi vọt xà ở phút 79.

Trong ngày Tiến Linh bị vô hiệu hóa, những cá nhân còn lại của Bình Dương cũng không thể tạo khác biệt. Phút 90+2, Tô Văn Vũ xử lý bình tĩnh trong vùng cấm. Tuy nhiên, cú sút từ cự ly gần của anh lại bị Mauricio ngăn chặn.

Trận đấu trên sân Bình Dương khép lại với tỷ số hòa 1-1. HAGL có trận thứ 4 liên tiếp không thắng tại V.League 2022.

  • Tuấn Anh, Minh Vương chọn ở lại HAGL

    Tuấn Anh và Minh Vương chủ động chọn tương lai khi bày tỏ nguyện vọng với một số lãnh đạo đội bóng. Tuy nhiên, bầu Đức không hề đề cập đến chuyện ai đi, ai ở. Vấn đề này khá nhạy cảm vào thời điểm hiện tại.

    "Cầu thủ muốn ở lại nhưng chưa chắc được. Chắc chắn có người ra đi, ở lại hết thì không có chỗ cho lứa trẻ. HAGL sẽ tạo điều kiện cho các em đi đá bóng kiếm tiền, nhưng ở lại cũng có tiền, thậm chí là nhiều", Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức nói.

    Binh Duong dau HAGL anh 2

  • Bầu Đức muốn Công Phượng, Xuân Trường đến CLB tốt nhất

    Chủ tịch đội bóng HAGL xác nhận đã làm việc với CLB TP.HCM về vụ chuyển nhượng một số cầu thủ nhưng chưa hứa điều gì.

    "Tôi đã nói chuyện với ông Hùng (Nguyễn Văn Hùng - PV), Chủ tịch CLB TP.HCM. Họ muốn có Công Phượng, Xuân Trường và Văn Thanh thì tôi gật đầu cứ chờ đó chứ chưa có gì chắc chắn. Tôi cũng hay vào TP.HCM nên sau này có thể xem mấy đứa nhỏ thi đấu, còn lại chưa có gì", bầu Đức chia sẻ với Zing.

    "Ai nói năm nay mấy đứa nhỏ hết hợp đồng, năm sau và năm sau nữa cũng chưa hết. Cầu thủ nào đi, cầu thủ nào ở, chúng tôi sẽ sẽ ngồi lại làm việc đàng hoàng. Công Phượng và tụi nhỏ cứ chờ, bây giờ còn quá sớm. Chỉ có CLB TP.HCM đặt vấn đề với tôi, còn mấy cò cầu thủ thì tôi không tiếp".

    Binh Duong dau HAGL anh 3

  • Danh sách cầu thủ ra sân của HAGL

    Hồng Duy, Xuân Trường là sự vắng mặt đáng chú ý nhất của HAGL ở trận này. Văn Thanh sẽ được đẩy sang chơi ở cánh trái.

    Binh Duong dau HAGL anh 4

    Binh Duong dau HAGL anh 5

  • Danh sách cầu thủ ra sân của Bình Dương

    CLB Bình Dương: Nguyễn Sơn Hải, Ndiaye Oliver, Nguyễn Thanh Long, Đoàn Tuấn Cảnh, Eydison Soares, Trương Dũ Đạt, Tống Anh Tỷ, Nguyễn Tiến Linh, Trần Hoàng Bảo, Tô Văn Vũ, Adao Welington.

  • Trận đấu bắt đầu

    Sau tiếng còi của trọng tài Lê Vũ Linh, CLB Bình Dương trong màu áo tím giao bóng trước.

  • Tiến Linh không thể dứt điểm

    4': CLB Bình Dương được hưởng quả đá phạt ngay sát vùng cấm. Tô Văn Vũ thực hiện đường chuyền đầy ý đồ về phía cột hai. Tiến Linh băng vào sau pha làm tường của đồng đội nhưng bóng lại đi vặn sườn tiền đạo đội chủ nhà.

  • 13': Bình Dương đang chủ động dâng cao để chơi áp sát. HAGL không thể thoát pressing và chỉ có thể sử dụng phương án chuyền dài.

  • 17': Văn Thanh nằm sân sau tình huống va chạm với Eydison. Hậu vệ cánh của đội khách không gặp chấn thương và có thể tiếp tục thi đấu.


  • 22': Công Phượng thực hiện 3 pha đá phạt góc từ đầu trận nhưng chất lượng đều không quá cao. Cả hai CLB đang chơi giằng co ở giữa sân mà chưa tạo được cơ hội nào đáng chú ý.

  • 25': Ở lần thứ 4 thực hiện tình huống cố định, Công Phượng đã đưa được bóng đến vị trí của Mauricio. Trung vệ ngoại của HAGL không thể thực hiện pha đánh đầu trước sức ép từ đội chủ nhà.


  • Bình Dương dứt điểm lần đầu tiên

    27': Eydison tung cú sút quyết đoán từ sát vạch 16,5 m. Bóng đi cách quá xa so với khung thành HAGL.


  • 31': KHÔNG VÀO!! Mauricio lại dâng cao để đón đường chuyền của Công Phượng. Cú đánh đầu của trung vệ cao 1,98 m đưa bóng đúng vị trí thủ môn Sơn Hải.


  • 39': Welington tung cú đặt lòng kỹ thuật từ ngoài vùng cấm. Huỳnh Tuấn Linh đã chơi tập trung để bắt gọn bóng. Bình Dương có 2 lần dứt điểm trúng đích từ đầu trận, trong khi HAGL đã có 4.

  • Chủ nhà gỡ hòa 1-1

    44': VÀO!! Welington khống chế loại Văn Thanh. Ở phía sau, Mauricio cũng không áp sát và để ngoại binh đội chủ nhà tung cú sút hạ gục Huỳnh Tuấn Linh. Trước đó, Tiến Linh đã có một pha dứt điểm trúng cột.


  • HẾT HIỆP MỘT

    Thoáng mất tập trung của hàng phòng ngự đã khiến HAGL để mất lợi thế dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

    Binh Duong dau HAGL anh 9

  • Hiệp 2 bắt đầu

    Hai đội chưa thay người.

  • 51': Văn Toàn sút quyết đoán bằng lòng trong chân phải sau nỗ lực rê dắt của Bruno. Tuy nhiên, bóng đi quá thiếu chính xác.

  • Văn Toàn tiếp tục ngã trong vùng cấm

    59': Sơn Hải xử lý lúng túng và để Văn Toàn áp sát. Tiền đạo đội khách lại ngã, nhưng trọng tài Lê Vũ Linh vẫn nói không với quả phạt đền. Ảnh: Quang Thịnh.

    Binh Duong dau HAGL anh 10

    Binh Duong dau HAGL anh 11

  • 66': Công Phượng nỗ lực đột phá nhưng không thành công. Kể từ đầu trận, số 10 chỉ để lại dấu ấn ở những tình huống bóng chết.

  • 69': KHÔNG VÀO! Văn Thanh băng lên dứt điểm sau pha trả ngược của Văn Toàn. Bóng chạm một cầu thủ áo tím rồi đi hết biên.


  • 73': Sơn Hải chơi cảnh giác để đẩy bóng đi vọt xà sau quả tạt khó chịu của Văn Sơn.

  • 74': Văn Sơn nhận thẻ vàng bởi tình huống vào bóng từ phía sau với Tiến Linh.

  • 78': KHÔNG VÀO!! Khung thành Bình Dương đã bỏ trống sau pha lao ra của Sơn Hải. Minh Vương tâng bóng nhưng không thể mang về bàn thứ 2 cho HAGL.


  • 86': Tô Văn Vũ treo bóng từ cánh phải nhưng không thể gây khó khăn cho Huỳnh Tuấn Linh.

  • 90+2': KHÔNG VÀO!! Tô Văn Vũ đi bóng loại một hậu vệ áo vàng. Tuy nhiên, cú sút của cầu thủ đội chủ nhà lại bị Mauricio ngăn chặn.


  • HẾT GIỜ

    Đội chủ nhà Bình Dương hòa HAGL với tỷ số 1-1.

    Highlights Bình Dương 1-1 HAGL Có lợi thế dẫn trước nhờ pha lập công của Nguyễn Văn Toàn, đội khách Hoàng Anh Gia Lai vẫn phải chia điểm với CLB Bình Dương ở vòng 16 V.League 2022 chiều 13/9.

Quang Thịnh - Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm