Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL – Đồng Nai: Đội bóng bầu Đức muốn giải hạn

Tiếp đội bóng cuối bảng trên sân nhà là cơ hội tốt để HAGL tìm được chiến thắng thứ 3 tại V.League, đồng thời thoát khỏi khu vực nguy hiểm.

Đội cuối bảng xem HAGL là đối thủ vừa tầm

HLV Trần Bình Sự của Đồng Nai đánh giá trận gặp HAGL chiều 19/4 là cơ hội để đội bóng của ông cải thiện vị trí.

17h ngày 19/4, sân Pleiku, HAGL – Đồng Nai (Zing.vn, VTV6 tường thuật trực tiếp).

HAGL đang cho thấy phong độ đáng lo ngại dù có lợi thế được thi đấu trên sân nhà. Trong 4 trận đấu gần đây nhất, đội bóng phố núi chỉ giành được một điểm. HAGL không còn hy vọng vào các ngoại binh như Cosmin Goia hay Dragicevic mà chỉ trông chờ vào cầu thủ cây nhà lá vườn. Ba vòng đấu gần nhất, HLV Graechen sử dụng 100% nội binh trong đội hình xuất phát.

Sử dụng đội hình xuất phát toàn nội binh không mang lại nhiều thành công cho HAGL ở những vòng đấu gần đây. Ảnh: Tùng Lê.

Đồng Nai cũng không khá hơn khi chỉ giành được một điểm ở 5 trận gần nhất. Các ngoại binh, cầu thủ nhập tịch như Jose Nsi, Huỳnh Kesley và Peters đều chơi dưới phong độ. Đang đứng cuối bảng với 4 điểm, đội bóng của HLV Trần Bình Sự rất cần một chiến thắng để mở ra cánh cửa trụ hạng.

HLV người Hải Phòng xem đội bóng phố núi là đối thủ vừa tầm. Cầu thủ của HAGL tuổi đời còn trẻ, ít kinh nghiệm thi đấu nên không dễ dàng gượng dậy sau những kết quả không tốt thời gian gần đây. Đồng Nai sẽ tổ chức phòng ngự chặt chẽ ở sân nhà, trông chờ những sơ hở của hàng thủ đội chủ nhà để tấn công tìm bàn thắng.

Trận này, HAGL có sự trở lại của 2 cầu thủ quan trọng là Trần Hữu Đông Triều và Nguyễn Phong Hồng Duy. Họ sẽ giúp cho HLV Graechen giải quyết được nhiều vấn đề ở khâu phòng ngự cũng như tấn công. Đông Triều đã vắng mặt từ vòng 3 đến giờ khiến hàng thủ luôn rơi vào cảnh chắp vá.

Đồng Nai (áo đỏ) là đội bóng chơi rất kém trên sân khách, thành tích toàn thua của họ ngang bằng với chính HAGL.
Đồng Nai (áo đỏ) là đội bóng chơi rất kém trên sân khách, thành tích toàn thua của họ ngang bằng với chính HAGL. Ảnh: Tùng Lê.

Sân nhà là lợi thế lớn cho đội bóng của bầu Đức khi họ giành 100% số điểm ở đây. Đồng Nai có phong độ không tốt trên sân khách khi chưa có điểm nào. Với phong độ và lực lượng hiện tại, đội bóng miền Đông Nam Bộ khó trông chờ vào một kết quả bất ngờ.

HAGL vẫn đang loay hoay tìm lối chơi hợp lý để thi đấu tốt tại V.League. Đội cần một kết quả tốt trước đội cuối bảng nếu không bị kéo sâu hơn xuống đáy bảng xếp hạng. Đồng Nai là đối thủ tốt nhất để họ giành được 3 điểm, bởi ở 3 trận đấu còn lại ở giai đoạn lượt đi, HAGL sẽ chạm trán 3 đội có lực lượng trội hơn hẳn (QNK Quảng Nam, Hà Nội T&T và B.Bình Dương).

Đội hình dự kiến:

HAGL: Minh Nhựt, Văn Thanh, Đông Triều, Văn Long, Đức Lương, Tuấn Anh, Trần Vũ, Thanh Tùng, Hồng Duy, Công Phượng, Hoàng Thiên.

Đồng Nai: Thanh Diệp, Văn Pho, Ngọc Luận, Hữu Phát, Huỳnh Phú, Đức Nhân, Peter, Đức Thắng, Hồng Việt, Nsi, Hải Anh.

Kết quả 2 trận đấu sớm vòng 10 và lịch thi đấu các trận còn lại vào chiều 19/4.

 

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm