Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL cho đội Công An Nhân Dân mượn 9 cầu thủ

Hướng đến mùa giải 2022, đội bóng của bầu Đức tiếp tục cho CLB Công An Nhân Dân (CAND) mượn cầu thủ theo thỏa thuận giữa lãnh đạo hai bên.

Theo HLV Vũ Quang Bảo, những cầu thủ này muốn tiếp tục thi đấu cho CAND trong năm 2022. Lãnh đạo hai đội bóng tạo điều kiện cho các cầu thủ này tiếp tục gắn bó.

9 cầu thủ HAGL bao gồm hậu vệ A Sân, Phan Du Học, Hồ Minh Quyền, Nguyễn Hữu Anh Tài, tiền vệ Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn và tiền đạo Đinh Thanh Bình, Lê Minh Bình, Nguyễn Văn Anh.

hagl cho cand muon 9 cau thu anh 1

Các cầu thủ HAGL chuyển về Ninh Bình đóng quân cùng CLB CAND. Ảnh: FBNV.

Nói về điều kiện ăn ở tại chốn mới, HLV Vũ Quang Bảo bày tỏ: "Chúng tôi được lãnh đạo CLB chăm lo đầy đủ về mọi mặt. Từ sân thi đấu, sân tập cho tới khu nhà nghỉ 2 tầng, tất cả đều rất tuyệt vời”.

"Năm 2022, tôi đặt mục tiêu đưa CAND lên chơi ở V.League. Tôi muốn góp phần làm khơi dậy không khí bóng đá vốn đã nguội lạnh ở Ninh Bình nhiều năm qua”, chiến lược gia 66 tuổi cho biết.

HAGL là nguồn cung cấp cầu thủ ưa thích của nhiều đội bóng tại V.League 1 và 2. Sau khi cho Hải Phòng mượn 14 cầu thủ, đội bóng phố núi tiếp tục gửi 9 cái tên về CAND.

Ở giải hạng Nhất 2021, CAND được HAGL chi viện 12 cầu thủ. Ba người không còn chơi cho đội bóng của HLV Vũ Quang Bảo là Nguyễn Cảnh Anh, Nguyễn Duy Kiên và Hoàng Thanh Tùng.

Trong đó, Cảnh Anh và Thanh Tùng tới CLB Hải Phòng thử việc, còn Duy Kiên được cho CLB Nam Định mượn. Sau đó, HAGL đã thanh lý hợp đồng đào tạo với Duy Kiên. Anh đang khoác áo U21 PVF.

CAND đang có khoảng 30 cầu thủ. Ban huấn luyện còn tìm thêm một số sự bổ sung từ đội trẻ Hà Nội. Hầu hết đều là những gương mặt từng chơi ở mùa giải trước như thủ môn Đỗ Sỹ Huy, hậu vệ Phùng Viết Trường, tiền vệ Thái Khắc Huy Hoàng...

HLV Vũ Quang Bảo còn có sự phục vụ của 2 tiền đạo kỳ cựu là Võ Lý và Nguyễn Trung Đại Dương. Theo nhà cầm quân người Nghệ An, bộ khung của CAND về cơ bản đã hoàn thiện, đội sẽ không bổ sung ai.

Đội bóng ngành công an đã di chuyển về Ninh Bình để đặt trụ sở mới. Họ lấy sân Ninh Bình làm đại bản doanh. Từ năm ngoái, CAND được HAGL tạo điều kiện cho đóng quân ở Trung tâm bóng đá Hàm Rồng.

Cầu thủ HAGL không mất lợi thế trong cuộc đua Quả bóng vàng Dù V.League 2021 đã hủy, màn trình diễn ở giải đấu này vẫn là cơ sở để bầu chọn cho Quả bóng vàng Việt Nam 2021. Vì vậy, cầu thủ HAGL vẫn còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu này.

Filip Nguyễn lên kế hoạch về Việt Nam

Thủ môn Việt kiều của tuyển CH Czech chuẩn bị đưa gia đình nhỏ của mình về thăm quê hương vào kỳ chuyển nhượng mùa đông kéo dài dài gần 2 tháng.

Hùng Dũng có thể lên tuyển Việt Nam dự AFF Cup

Câu lạc bộ Hà Nội sẽ để tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lên đội tuyển Việt Nam nếu được triệu tập trong thời gian tới.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm