Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL bị CLB CAHN cầm hòa

Đội bóng của HLV Kiatisuk vẫn chưa biết mùi chiến thắng sau trận hòa 1-1 trước CLB Công an Hà Nội ở trận đấu thuộc vòng 4 V League diễn ra chiều 19/2.

Màn tỏa sáng của bộ đôi ngoại binh Brandao và Paollo cuối trận không thể giúp HAGL ngắt mạch toàn hòa kể từ đầu mùa. Dù được thi đấu trên sân Pleiku, đội bóng phố núi gặp không ít khó khăn trước CAHN. CLB đến từ thủ đô sẵn sàng dâng cao đội hình và gây ra áp lực từ sớm lên phía chủ nhà.

Sự cơ động của các cầu thủ chạy cánh như Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài hay Tô Văn Vũ giúp CAHN chiếm lợi thế. Thậm chí nếu may mắn hơn, đội khách đã có thể mở tỷ số sau pha dứt điểm dội cột dọc ở nửa cuối hiệp một. HAGL chơi không quá tệ ở hiệp một nhưng họ thiếu sự sắc sảo trong các pha phối hợp cuối cùng.

Sang hiệp hai cục diện trận đấu có phần thay đổi. Tuyến giữa của HAGL đã chơi tốt hơn. Sự cơ động của các ngoại binh trên hàng công như Brandao hay Paollo cũng giúp cho đội chủ nhà lấy lại thế trận và chiến thắng trong nhiều pha tranh chấp tay đôi.

HAGL anh 1

HAGL và CAHN có nhiều pha tranh chấp quyết liệt với nhau trong trận đấu. Ảnh: Quang Thịnh.

Phút 74, Brandao có đường căng ngang dọn cỗ cho Paollo đệm bóng ở cự ly gần mở tỷ số cho HAGL. Bộ đôi ngoại binh của đội chủ nhà có ngày thi đấu xuất sắc, đặc biệt là Brandao khi anh liên tục có những pha di chuyển và bứt tốc ấn tượng ở hai cánh. Ngoài pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn, chân sút người Brazil còn tạo ra ít nhất hai cơ hội ngon ăn khác, nhưng các chân sút HAGL không thể tận dụng.

CAHN chơi không hay ở hiệp hai, nhưng họ vẫn có bàn gỡ hòa nhờ tình huống tỏa sáng của Jhon Cley. Ngoại binh người Brazil tung ra cú dứt điểm từ cự ly hơn 25 m đưa bóng vượt tầm với Tuấn Linh để san bằng tỷ số 1-1 cho CAHN.

HAGL anh 2

Jhon Cley trở thành người hùng của CAHN trận này với pha dứt điểm từ xa đẹp mắt gỡ hòa. Ảnh: Quang Thịnh.

Đội khách chơi không quá xuất sắc trong hiệp hai nhưng vẫn tạo ra những cơ hội ngon ăn nhờ các ngôi sao. Thậm chí nếu may mắn hơn, Hồ Tấn Tài đã có thể ghi bàn nâng tỷ số sau một tình huống đánh đầu dứt điểm đưa bóng đi dội xà ngang.

Trận hòa 1-1 trước CAHN khiến HAGL chưa thể có chiến thắng đầu tay tại V League 2023. Trong khi đó, đội khách cũng tiếp tục mạch 3 trận không thắng của mình kể từ đầu giải.

  • Hết giờ

    90+5' Một điểm chia đều cho hai đội chưa thể giúp HAGL và CAHN leo cao hơn trên bảng xếp hạng V League 2023. HAGL vẫn chưa biết mùi chiến thắng kể từ đầu mùa trong khi đội khách CAHN cũng tiếp tục không thắng trận thứ 3 liên tiếp.

  • Trận đấu sẽ có 5 phút bù giờ

    90+1' Cả hai đội đều vẫn đang nỗ lực tìm kiếm bàn thắng định đoạt trận đấu.

  • Jhon Cley sút xa gỡ hòa

    84' Jhon Cley tung ra cú dứt điểm từ cự ly hơn 25 m đưa bóng vượt tầm với Tuấn Linh để san bằng tỷ số 1-1 cho CAHN. Đội khách chơi không quá xuất sắc trong hiệp hai nhưng vẫn có được bàn thắng nhờ khoảnh khắc tỏa sáng cá nhân.

    HAGL anh 3

  • Văn Đức vào bóng thô bạo

    75' Tiền vệ quê Nghệ An có tình huống vào bóng quyết liệt quá mức cần thiết với Châu Ngọc Quang, dẫn đến pha xô xát giữa cầu thủ hai đội.

  • HAGL mở tỷ số!

    74' Brandao có đường căng ngang dọn cỗ cho Paollo đệm bóng ở cự ly gần mở tỷ số cho HAGL. Bộ đôi ngoại binh của đội chủ nhà có ngày thi đấu xuất sắc, đặc biệt là Brandao khi anh liên tục có những pha di chuyển và bứt tốc ấn tượng ở hai cánh.

  • Văn Thanh vào sân

    73' Văn Thanh có ngày trở lại sân Pleiku khi được HLV CAHN tung vào sân thay Sầm Ngọc Đức. Hậu vệ cánh của đội khách liệu có thể tạo ra bước ngoặt cho trận đấu?

  • Trận đấu diễn ra quyết liệt

    67' Sau hiệp một dâng cao đội hình và chơi đôi công, cả HAGL và CAHN đều có dấu hiệu suy giảm thể lực và chơi chậm hơn trong hiệp hai. Những pha vào bóng quyết liệt của cả hai đội xuất hiện nhiều hơn trên sân. 

    HAGL anh 4

    HAGL anh 5

    HAGL anh 6

  • Nỗi buồn của Minh Vương

    58' Tiền vệ của HAGL không thể tiếp tục thi đấu từ cuối hiệp một sau khi dính chấn thương. Anh phải rời sân bằng cáng và sau đó được băng bó ở chân. Chưa rõ Minh Vương phải nghỉ thi đấu bao lâu nhưng đây rõ ràng là một chấn thương không nhẹ của cầu thủ này. Ảnh: Quang Thịnh.

    HAGL anh 7

    HAGL anh 8

    HAGL anh 9

  • Hiệp hai bắt đầu!

    46' Hai đội không có sự thay đổi người nào sau khi hiệp một kết thúc.

  • HAGL có tỷ lệ thắng trận này cao hơn

    Mô hình thống kê từ SofaScore chỉ ra đội chủ nhà HAGL đang có tỷ lệ thắng 38,47%, trong khi phía CAHN chỉ có 20%. Kết quả hòa dễ xảy ra nhất sau khi hiệp một kết thúc, với tỷ lệ lên tới 41,53%.

    HAGL anh 10

  • Hiệp một kết thúc!

    45+4' Sau quãng thời gian nửa đầu trận đấu, cả HAGL và CAHN đều có những cơ hội của riêng mình. Đội khách nhập cuộc tốt hơn và suýt chút nữa mở tỷ số nếu Tô Văn Vũ không đưa bóng đi trúng cột dọc. Tuy nhiên, đội bóng phố núi Pleiku cũng chơi không tồi khi thể hiện khả năng phản công ấn tượng. 

  • Minh Vương rời sân vì chấn thương

    42' Tiền vệ Minh Vương dính chấn thương nặng và phải nhường chỗ cho tiền đạo Thanh Bình. Ngôi sao của HAGL gặp vấn đề sau tình huống va chạm mạnh với cầu thủ HAGL ngay bên ngoài vùng cấm. 

  • HAGL lấy lại thế trận

    33' Sau quãng thời gian đầu để đội khách ép sân, tuyến giữa của HAGL đã chơi tốt hơn. Sự cơ động của các ngoại binh như Brandao hay Paollo cũng giúp cho đội chủ nhà chiến thắng trong nhiều pha tranh chấp tay đôi trên sân.

  • Đội khách sút trúng cột dọc

    19' Tiền vệ của CAHN có pha dứt điểm ngoài vùng cấm đưa bóng dội cột dọc khung thành HAGL.

    HAGL anh 11

    HAGL anh 12


  • HAGL phản công ấn tượng

    17' Chơi có phần lép vế trong quãng thời gian đầu trận đấu, nhưng khả năng cướp và triển khai bóng nhanh của đội chủ nhà khá tốt. Brandao, Trần Bảo Toàn hay Paollo cho thấy tốc độ và khả năng xử lý bóng độc lập khá tốt. Hàng thủ CAHN cần phải cẩn trọng.

  • CAHN dàn xếp đá phạt tinh quái

    15' Đoàn Văn Hậu và Jhon Cley có pha dàn xếp đá phạt ngoài vùng cấm HAGL khá tinh quái. Ngoại binh người Brazil tung ra cú dứt điểm vượt hàng rào nhưng không thể chiến thắng được thủ môn Huỳnh Tuấn Linh.

    HAGL anh 13

    HAGL anh 14

  • CAHN đưa bóng vào lưới

    7' Đội khách đưa bóng vào lưới HAGL nhưng trọng tài biên đã phất cờ khi bóng ra ngoài sân ở tình huống trước đó. Thế trận đang diễn ra khá cởi mở khi cả hai đội đều dâng cao chơi tấn công.

    HAGL anh 15

  • Thầy trò Xabi Alonso gây ấn tượng ở Europa League

    Rạng sáng 24/2 (giờ Hà Nội), Leverkusen hòa Monaco 5-5 sau hai lượt trận. Sang loạt luân lưu, trong khi đồng đội đều thực hiện thành công, cầu thủ trẻ Eliot Matazo hóa tội đồ với pha đá hỏng duy nhất, khiến Monaco gục ngã trước Leverkusen với tỷ số 4-5. CLB Bundesliga có mùa giải thứ hai liên tiếp góp mặt ở vòng 16 đội Europa League.

    HAGL anh 16

  • Thủ môn Sevilla bị CĐV đấm

    Sự cố diễn ra khi trận đấu trên sân Philips chưa kết thúc, một CĐV quá khích chạy từ khán đài xuống sân, tiến đến gần thủ môn Marko Dmitrovic rồi tung cú đấm. Dmitrovic đã né được và quật ngã thanh niên này xuống sân. Một lúc sau, nhân viên an ninh mới có mặt để đưa kẻ quá khích rời đi.

    Dmitrovic có ngày thi đấu không thành công khi để thủng lưới hai lần trước PSV. Tuy nhiên, kết quả này không làm ảnh hưởng đến vé đi tiếp của Sevilla do CLB La Liga đã thắng đại diện Hà Lan 3-0 ở lượt đi.

    HAGL anh 17

  • Roma nuôi hy vọng giành cúp châu Âu thứ hai liên tiếp

    Rạng sáng 24/2 (giờ Hà Nội), Roma đánh bại Salzburg 2-0, qua đó thắng chung cuộc 2-1 để giành quyền vào vòng 16 đội Europa League.

    Sau thành công tại Europa Conference League mùa trước, HLV Mourinho cho thấy sự nghiêm túc khi dự Europa League 2022/23. "Người đặc biệt" thừa nhận khó khăn nhưng vẫn đặt mục tiêu giành danh hiệu cấp châu lục thứ hai cùng đội chủ sân Olimpico.

    HAGL anh 18

  • CLB Đức làm nên lịch sử ở cúp châu Âu

    Rạng sáng 24/2 (giờ Hà Nội), Union Berlin đánh bại Ajax 3-1 để giành quyền vào vòng 16 đội Europa League.

    Sau trận hòa 0-0 ở lượt đi tại Johan Cruyff Arena, Union Berlin thi đấu thăng hoa trên sân nhà để đánh Ajax. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Union Berlin góp mặt ở vòng 16 đội một giải đấu cúp châu Âu. Chiến thắng càng ý nghĩa hơn khi họ vượt qua CLB giàu truyền thống Ajax.

    "Giấc mơ trở thành hiện thực. Một sân vận động tràn ngập niềm vui, sự tự hào và tình yêu dành cho Union Berlin. Thật không thể tin được. Đây chính là lịch sử", fanpage chính thức của đội bóng thủ đô nước Đức chia sẻ.

    HAGL anh 19

  • Scholes: 'MU còn nguyên cơ hội ăn 4 đấy'

    "Man Utd còn nguyên cơ hội", Paul Scholes chia sẻ với BT Sport, "Trong 5 giải đấu hàng đầu ở châu Âu, MU là đội duy nhất vẫn có thể giành được cú ăn bốn. Đội bóng vẫn đang đi đúng hướng. Giành 4 danh hiệu là rất khó nhưng ai biết được chuyện gì sẽ xảy ra".

    Sau khi vượt qua Barcelona, "Quỷ đỏ" sẽ chơi trận chung kết đầu tiên của mùa giải gặp Newcastle tại Carabao Cup vào ngày 26/2 (giờ Hà Nội). Đến 2/3, thầy trò HLV Erik ten Hag tiếp West Ham trên sân nhà ở vòng 5 FA Cup. Ba ngày sau đó, MU đại chiến Liverpool ở Anfield trong khuôn khổ vòng 26 Premier League.

    HAGL anh 20

  • Ten Hag: 'Antony và Garnacho chẳng ngại ai'

    Chiến lược gia người Hà Lan dành lời khen cho hai cầu thủ dự bị của Man United trong chiến thắng 2-1 trước Barca ở Europa League rạng sáng 24/2 (giờ Hà Nội).

    Ten Hag: 'Antony và Garnacho chẳng ngại ai' Chiến lược gia người Hà Lan dành lời khen cho hai cầu thủ dự bị của Man United trong chiến thắng 2-1 trước Barca ở Europa League rạng sáng 24/2 (giờ Hà Nội).
  • HLV Ten Hag: Hạ Barca cho thấy MU có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào

    "Tôi nghĩ thắng lợi này là một bước tiến nữa (của MU - PV) bởi khi bạn có thể đánh bại Barcelona, một trong những đội mạnh nhất châu Âu hiện tại, bạn sẽ có niềm tin mạnh mẽ rằng mình có thể vượt qua bất kỳ ai", cựu HLV Ajax chia sẻ trong phòng họp báo sau chiến thắng ấn tượng của MU trước Barca.

    "Tôi nhấn mạnh vào hai chữ niềm tin với cầu thủ", HLV người Hà Lan trả lời phỏng vấn sau trận, "Hiệp một diễn ra quá tẻ nhạt. Chúng tôi chưa tận dụng hết Casemiro. Aaron Wan-Bissaka cũng thế, cậu ấy có nhiều khoảng trống bên cánh phải. Tôi nghĩ đội cần quyết liệt hơn trong những tình huống pressing. Đó là những gì tôi muốn truyền đạt với cầu thủ (trong giờ nghỉ giữa hiệp - PV)".

    HAGL anh 23

Ngày về HAGL của Vũ Văn Thanh

Cầu thủ trưởng thành từ HAGL có dịp trở lại nơi mình được đào tạo ở vòng 4 V.League khi gặp lại các đồng đội cũ vào chiều 18/2.

Văn Toàn có số áo yêu thích ở CLB Hàn Quốc

CLB Seoul E-Land ở K League 2 trao cho cựu tiền đạo HAGL áo số 9 quen thuộc mà Văn Toàn thường mặc ở V.League lẫn tuyển Việt Nam.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm