Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

HAGL ban hành 'luật im lặng'

Trong lúc HAGL gặp khó: kết quả thi đấu thảm hại, lực lượng sứt mẻ, đối diện với nguy cơ xuống hạng...thì những thông tin nội bộ lại liên tục bị rò rỉ ra bên ngoài.

HAGL ban hành ''luật im lặng''

Trong lúc HAGL gặp khó: kết quả thi đấu thảm hại, lực lượng sứt mẻ, đối diện với nguy cơ xuống hạng...thì những thông tin nội bộ lại liên tục bị rò rỉ ra bên ngoài.

Thế nên giữa tuần, bầu Đức họp toàn bộ đội bóng để ra “chỉ lệnh”: sẽ xử phạt nặng bất kỳ thành viên nào của đội bóng, kể cả BHL nếu để lộ thông tin cho “người ngoài”. Thậm chí, ông bầu này còn định “thiết quân luật” bằng việc cấm trại 100% đội bóng cho đến khi mùa giải kết thúc.

Liệu nụ cười chiến thắng có trở lại với HAGL?

Tuy nhiên, những động thái nhằm siết lại kỷ luật thông tin, cũng như nội bộ từ ông bầu có vẻ phản tác dụng đối với những cái đầu cầu thủ vốn ddax nặng nề sau chuỗi trận không thành công.

Trong khi đó, Chủ nhật này, trên sân nhà, HAGL lại phải bước vào cuộc so găng trực tiếp với đối thủ trên cùng đường đua trụ hạng QK4. Nên nhớ rằng nếu bại trước đối thủ này như ở trận lượt đi (thua 1-2), nhiều khả năng Gỗ sẽ phải thế chỗ QK4 xuống áp chót BXH. Chưa kể, ở trận “chung kết ngược”, HAGL còn mất hai “chiến tướng” là Lee Nguyễn và Văn Trương.

Hơn thế, bên kia “chiến tuyến”, đội bóng quân khu cũng xác định đây là trận đấu then chốt trong chiến dịch trụ hạng nên quyết bung toàn bộ nhân lực và trí lực. Nguồn tin từ QK4 khẳng định sẽ tung tất cả những “ngoại binh” của họ vào sân.

Dĩ nhiên trong số này không thể thiếu Lazaro và Moyes, nhưng người “nổ súng” giúp QK4 đả bại Gỗ ở lượt đi. “Chúng tôi đã ở thế quay lưng ra sông. QK4 giờ chỉ có tiến, chứ không còn đường lùi. Thế nên dù làm khách nhưng chúng tôi quyết tâm đánh bại chủ nhà”, Trưởng đoàn QK4, Đinh Hồng Lĩnh cho biết.

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm