Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL-Arsenal JMG được tiếp thêm lửa trước giải U19 châu Á

Hôm qua 30/9, đã diễn ra lễ công bố nhà tài trợ dinh dưỡng toàn diện cho Học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG với thời hạn 4 năm từ 2013-2017.

Các cầu thủ HAGL-Arsenal JMG nhận được sự động viên đầy ý nghĩa trước giờ lên đường.
Đây là nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với những “báu vật” của bầu Đức. Sau 7 năm xây dựng và đi vào hoạt động, Học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG mới lại có thêm bạn đồng hành. Đáng chú ý việc công bố nhà tài trợ dinh dưỡng diễn ra ngay trước khi đội U19 Việt Nam với nòng cốt là các cầu thủ Học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG lên đường sang Malaysia dự vòng loại U19 châu Á.

Đơn vị tài trợ dinh dưỡng- Nutifood không cho biết chi tiết cụ thể của hợp đồng nhưng bầu Đức tiết lộ giá trị của bản giao kèo vào khoảng 20 tỷ đồng. Các cầu thủ từ khóa I cho đến khóa III của Học viện sẽ được cung cấp đầy đủ về dinh dưỡng, theo chế độ khoa học để tăng cường thể chất.

Đại diện Hội VĐV Việt Nam chúc các cầu thủ lên đường may mắn.

Tại giải U19 ĐNA vừa qua, U19 VN đã chơi cực hay nhưng thất bại trong trận chung kết trước U19 Indonesia. Mặc dù có kỹ chiến thuất rất tốt nhưng thể lực và thể hình của các cầu thủ còn hạn chế. Với động thái mới này, cùng  chế độ ăn đặc biệt đang được áp dụng, bầu Đức tin tưởng trong tương lai các cầu thủ Học viện HAGL-Arsenal JMG sẽ có thể hình lý tưởng.

Vào chiều nay 1/10, đội U19 VN sẽ lên đường sang Malaysia làm nhiệm vụ tại giải châu lục. Hiện tại, tinh thần của các cầu thủ rất tốt. HLV Guillaume Graechen cho biết, đội trưởng Lương Xuân Trường đã hồi phục chấn thương và có thể thi đấu với 80-90% phong độ tại giải sắp tới.

NGUYỄN ĐĂNG

Bạn có thể quan tâm