Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hacker tung ảnh nóng cô vợ tuyển thủ Nga

Alana bàng hoàng khi thấy bức ảnh nude của mình xuất hiện trên mạng. Hacker vẫn đang giữ nhiều bức ảnh nóng của người mẫu này.

vo tuyen thu Nga lo anh nong anh 1
Tài khoản mạng xã hội của Alana Mamaev, cô vợ quyến rũ của cầu thủ Pavel Mamaev (CLB Krasnodar) bị đánh cắp hồi tháng một. Những kẻ đứng sau vụ đột nhập đã và đang ra sức tống tiền nạn nhân.

 

vo tuyen thu Nga lo anh nong anh 2
Alana Mamaeva bị sốc khi thấy bức ảnh mát mẻ của mình trên mạng. Bức ảnh chụp khoảnh khắc bà mẹ của hai đứa trẻ đứng trước gương trong tình trạng "trần như nhộng". Alana dùng cánh tay che đi bầu ngực quyến rũ. Phát biểu về sự cố liên quan đến vợ mình, cầu thủ Mamaev cho biết: “Các bạn thân mến, xin thông báo rằng những kẻ lạ mặt đã tấn công và chiếm quyền kiểm soát tài khoản mạng xã hội của vợ tôi. Do đó, có khả năng rất nhiều thông tin không trung thực và dễ gây tổn thương bị phát tán. Làm ơn đừng để ý đến những thông tin này”.

 

vo tuyen thu Nga lo anh nong anh 3
Các hacker tuyên bố họ có nhiều bức ảnh còn nhạy cảm hơn của Alana. Nhà chức trách Nga đang tích cực điều tra vụ việc và đến giờ họ vẫn chưa đưa ra bình luận bởi tính riêng tư của sự cố. 

 

vo tuyen thu Nga lo anh nong anh 4
Alana và chồng Pavel kết hôn năm 2013, họ có hai con, con trai tên Alexey còn con gái tên Alice. 

 

vo tuyen thu Nga lo anh nong anh 5
Pavel Mamaev sinh ngày 17/9/1988 tại thủ đô Moscow, Nga. Anh đang thi đấu cho CLB Krasnodar, vị trí sở trường của Pavel là tiền vệ trung tâm và tiền vệ cánh. Tại Euro 2016, Pavel ra sân thi đấu cả 3 trận vòng bảng cho ĐT Nga. "Những chú gấu" nằm trong bảng đấu có xứ Wales, Anh và Slovakia. Nga thua hai và hòa một trong giải đấu mà họ chịu nhiều điều tiếng vì CĐV nhà.
vo tuyen thu Nga lo anh nong anh 6
Tuyển thủ của ĐTQG Nga từng gây chú ý với màn phô trương ầm ĩ ở hộp đêm tại Monaco ngay sau khi tuyển Nga bật bãi khỏi Euro. Anh cùng đồng đội Aleksandar Kokorin gọi 500 chai rượu Arman de Brignac "Ace of Spades" có giá tổng cộng 250.000 euro để cắm pháo sáng ăn mừng dưới quốc ca Nga. Sau màn phô trương ầm ĩ, Pavel bị đẩy xuống đội dự bị và chịu án phạt tiền.

 

vo tuyen thu Nga lo anh nong anh 7
Người phát ngôn của Tổng thống Vladimir Putin gọi hành vi của 2 tuyển thủ là "xuẩn ngốc". CLB chủ quản Krasnodar miêu tả màn ăn chơi của Pavel bằng cụm từ "thái quá và không thể chấp nhận được". Tuyển thủ Kokorin sau đó chối bay chối biến, tuyên bố rằng anh và đồng đội chỉ tình cờ có mặt trong buổi tiệc sinh nhật của người khác và không đụng đến chút rượu nào. "Mọi người chỉ đơn thuần nhìn thấy nhiều chai rượu và quốc ca Nga, tại sao lại gán cái màn ăn chơi đó cho chúng tôi", Kokorin thanh minh.
Pavel tiệc tùng bằng 500 chai rượu ngay sau thất bại của tuyển Nga Tuyển thủ của ĐTQG Nga bị Tổng thống Putin chỉ trích thậm tế vì màn ăn mừng lố bịch.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm