Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haaland tạo hàng loạt kỷ lục sau hat-trick vào lưới Wolves

Tiền đạo người Na Uy thăng hoa trong cuộc tiếp đón Wolves ở vòng 21 Premier League đêm 22/1 (giờ Hà Nội).

Haaland lap hat-trick anh 1

Phút 54, thủ môn Jose Sa chuyền thẳng vào chân Riyad Mahrez. Tiền vệ người Algeria có pha xử lý đồng đội khi chuyền cho Erling Haaland dứt điểm vào lưới trống, nâng tỷ số lên 3-0.

Haaland lap hat-trick anh 2

Trước đó, Haaland đã ghi 2 bàn, lần lượt sau pha đánh đầu ở phút 40 và tình huống đá phạt đền chuẩn xác ở phút 49.

Haaland lap hat-trick anh 3

Haaland hoàn tất cú hat-trick thứ 4 tại Premier League, thành tích không cầu thủ nào trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu có thể chạm đến.

Haaland lap hat-trick anh 4

Ngoài ra, tiền đạo người Na Uy còn trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trên sân nhà trong một mùa giải Premier League, phá kỷ lục của Sergio Aguero ở mùa 2011/12 (17 so với 16 bàn).

Haaland lap hat-trick anh 5

Haaland là cầu thủ lập 4 hat-trick nhanh nhất lịch sử Premier League (sau 19 trận), phá sâu kỷ lục của huyền thoại Ruud van Nistelrooy (4 hat-trick trong 65 trận). Những người xếp sau lần lượt là Luis Suarez (4 hat-trick sau 81 trận, Alan Shearer (4 hat-trick sau 86 trận) và Robbie Fowler (4 hat-trick sau 89 trận).

Haaland lap hat-trick anh 6

Bộ đôi De Bruyne, Haaland lấy lại phong độ ở giai đoạn quan trọng của mùa giải. De Bruyne đã có đường kiến tạo thứ 16 trên mọi đấu trường mùa này, nhiều hơn bất kỳ đồng nghiệp nào tại top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, 7 trong số đó là dành cho Haaland.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Vlahovic tìm đường tháo chạy sau khi Juventus bị trừ 15 điểm

Tiền đạo người Serbia đã liên hệ với một số đội bóng tại Premier League để tìm cơ hội chơi bóng tại Champions League.

Tottenham sẽ chia tay HLV Conte

CLB phía Bắc thành London sẽ không gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân người Italy, đồng nghĩa ông Conte sẽ rời Tottenham sau mùa giải 2022/23.

Haaland lập hat-trick, Man City chỉ còn kém Arsenal 2 điểm

Tối 22/1, ba bàn của Erling Haaland giúp đội chủ sân Etihad vượt qua Wolves 3-0 ở vòng 21 Ngoại hạng Anh. Trước khi đấu MU, Arsenal chỉ còn hơn Man City 2 điểm.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm