Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haaland lu mờ trước Nunez

Đêm 30/7 (giờ Hà Nội), trong khi Darwin Nunez tỏa sáng để giúp Liverpool thắng Man City 3-1 và giành Siêu cúp Anh, Erling Haaland lại gây thất vọng tràn trề.

haaland vs nunez anh 1

Thật khó Haaland lại bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi khung thành đã mở toang. Sau cú sút hiểm hóc của Phil Foden, thủ môn Adrian đổ người hết cỡ để cản phá và bóng tìm đến vị trí của Haaland. Tuy nhiên, chân sút người Na Uy đưa bóng trúng xà.

haaland vs nunez anh 2

Pha bỏ lỡ đó không ảnh hưởng đến kết quả trận đấu nhưng cũng phản ánh một sự thật là Haaland chưa có cảm giác bóng tốt nhất. Trong suốt 90 phút có mặt trên sân, tân binh của Man City có nhiều pha xử lý hỏng.

haaland vs nunez anh 3

Haaland vẫn chứng tỏ được sức mạnh thể chất ấn tượng. Anh khiến Andy Robertson phải vất vả trong những pha tranh chấp tay đôi. Tuy nhiên, anh không làm tốt trong khâu dứt điểm. Anh có 3 cú sút, đưa bóng đi trúng đích một lần nhưng lại bị Adrian dễ dàng cản phá. Ở một số tình huống đỡ bước một, Haaland cũng để bóng văng ra xa.

haaland vs nunez anh 4

Sức trẻ của Haaland cũng không thắng nổi kinh nghiệm của Virgil van Dijk. Trong một số pha tranh chấp, anh buộc phải phạm lỗi với trung vệ Liverpool.

haaland vs nunez anh 5

Trong khi đó, Nunez chỉ cần 30 phút để chứng minh giá trị. Tiền đạo người Uruguay được vào sân ở phút thứ 60 và khiến hàng thủ Man City vất vả với những bước chạy mạnh mẽ và khả năng không chiến ấn tượng. Đó là vũ khí giúp anh đóng góp cho Liverpool 2 bàn ở trận đấu này.

haaland vs nunez anh 6

Nunez suýt mang về quả phạt đền cho Liverpool khi khiến thủ môn Ederson phạm lỗi trong vùng cấm. Tuy nhiên trước đó, anh bị bắt lỗi việt vị.

haaland vs nunez anh 9

Đến phút 90+3, Nunez đặt dấu chấm hết cho Man City với cú đánh đầu nối cận thành, hạ gục Ederson. Đây là pha phối hợp ấn tượng của Liverpool khi Salah treo bóng về phía góc xa để Robertson băng vào đánh đầu, chuyền cho Nunez lập công. Trong 30 phút có mặt trên sân, số 27 của Liverpool thực hiện 4 cú dứt điểm (chính xác 50%) và có tỷ lệ chuyền chính xác là 100%.

haaland vs nunez anh 10
haaland vs nunez anh 11
Tiền đạo sinh năm 2003 ghi bàn hạ Liverpool Trung phong Benjamin Sesko ghi bàn duy nhất giúp Salzburg thắng Liverpool 1-0 ở trận giao hữu tại Áo tối 27/7 (giờ địa phương).

Tiền đạo đắt nhất CLB giúp Liverpool giành Siêu cúp Anh sau 16 năm

Darwin Nunez tỏa sáng rực rỡ để giúp Liverpool đánh bại Man City 3-1 trong trận Siêu cúp Anh diễn ra vào đêm 30/7 (giờ Hà Nội).

Haaland toàn diện hơn Nunez

Erling Haaland sở hữu những thống kê ấn tượng hơn đồng nghiệp Darwin Nunez trước trận tranh Siêu cúp Anh 2022.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm