Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haaland được khuyên không vội gia nhập Real Madrid

Huyền thoại Lothar Matthaus cho rằng tiền đạo người Na Uy nên ở lại Dortmund thêm vài năm trước khi chuyển tới Real Madrid để phát triển sự nghiệp.

"Haaland là cầu thủ sẽ rất phù hợp với Real Madrid. Tuy nhiên, cậu ấy còn trẻ và cần phải thi đấu thường xuyên", huyền thoại Matthaus chia sẻ với Movistar.

Huyền thoại người Đức nhấn mạnh: "Cậu ấy mới 19 tuổi và không nên gia nhập Real Madrid lúc này. Ở đó, cậu ấy không thể góp mặt trong những trận đấu lớn vì sẽ phải cạnh tranh với Karim Benzema".

Real Madrid,  Erling Haaland,  Karim Benzema anh 1

Erling Haaland đang là "hiện tượng" của Bundesliga sau khi gia nhập Dortmund vào tháng 1 năm nay. Ảnh: Getty.

Theo Marca, Real Madrid có thể dễ dàng chiêu mộ Haaland mà chỉ cần bỏ ra 75 triệu euro để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng với Dortmund. Tuy nhiên, huyền thoại Matthaus cho rằng tiền đạo người Na Uy nên ở lại Dortmund.

"Haaland nên ở Dortmund thêm vài năm và sau đó gia nhập Real Madrid", huyền thoại Matthaus khẳng định. "Tôi nghĩ điều đó sẽ tốt cho sự nghiệp của cậu ấy".

Haaland được coi là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội chủ sân Bernabeu trong mùa hè 2020. Ở mùa giải 2019/20, tiền đạo người Na Uy ghi 12 bàn thắng sau 11 trận trên mọi đấu trường cho Dortmund. Trước đó, anh ghi 29 bàn và có 7 kiến tạo sau 27 trận cho Salzburg.

Giới chuyên môn đánh giá Haaland có khả năng di chuyển thông minh, dứt điểm tốt và nguy hiểm trong khu vực 16,5 m. Tại Dortmund, anh đạt tỷ lệ chuyển hóa các pha dứt điểm thành bàn thắng lên tới 48%. Con số này của anh ở Salzburg là 22% và còn tốt hơn cả Kylian Mbappe tại PSG (21%).

Erling Haaland ở tuổi 19 và kỳ vọng nối ngôi Ronaldo, Messi Mùa giải 2019/20, Erling Haaland nổi lên như một hiện tượng. Anh có số bàn thắng nhiều hơn cả ngôi sao Ronaldo, Messi và khiến mọi người phải chú ý đến mình.

Haaland và sự trỗi dậy của 'sát thủ có gương mặt trẻ thơ'

Erling Haaland được coi là “sát thủ có gương mặt trẻ thơ” mới của bóng đá thế giới, với thành tích ghi bàn đầy hứa hẹn và tiềm năng trở thành siêu sao.

Haaland lên tiếng trước thông tin sẽ gia nhập Real Madrid

Erling Haaland khẳng định ưu tiên số một của anh lúc này là tập trung cống hiến cho Borussia Dortmund thay vì nghĩ tới câu lạc bộ khác.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm