Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haaland có thể ghi 102 bàn ở mùa này

Nếu duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng từ đầu mùa 2022/23, Erling Haaland có thể phá kỷ lục 32 bàn sau 38 trận của Mohamed Salah tại Premier League năm 2018.

haaland anh 1

Sky Sports tính toán chân sút người Na Uy có thể ghi đến 67 bàn ở Premier League nếu duy trì thành tích ghi bàn từ đầu mùa 2022/23. Sau 8 trận, Haaland ghi 14 bàn cho Man City. Anh dẫn đầu danh sách vua phá lưới giải đấu và gấp đôi người xếp thứ hai Harry Kane (7 bàn).

haaland anh 2

Nếu Man City vào chung kết ở tất cả đấu trường tham dự, Haaland có thể ghi đến 95 bàn mùa này. Thậm chí, con số này sẽ tăng lên 102 bàn nếu cựu tiền đạo Dortmund không phải ngồi dự bị.

haaland anh 3

Sky Sports thống kê trung bình trong 90 phút, Haaland ghi 1,89 bàn/trận, con số cao nhất trong top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu ở mùa 2022/23. Đây là thống kê ở nhóm cầu thủ thi đấu ít nhất 144 phút ở mùa này.

haaland anh 4

Ngoài ra, tỷ lệ xG (bàn thắng kỳ vọng) của Haaland lên đến 1,03 bàn/trận, cao nhất ở Premier League. Chân sút sinh năm 2000 cũng là cầu thủ sút trúng đích nhiều nhất giải (20 lần).

haaland anh 5

Trong 14 bàn ghi được ở Premier League, chỉ một lần Haaland dứt điểm ngoài vòng cấm thành bàn. Yếu tố này cho thấy khả năng chớp thời cơ của tiền đạo người Na Uy trong vòng cấm đối thủ rất ấn tượng.

haaland anh 6

Haaland ưa thích dứt điểm vào góc trái khung thành khi bản thân anh thuận chân trái. Sky Sports thống kê chân sút sinh năm 2000 ghi 8 bàn sau 9 lần dứt điểm vào góc trái khung thành đối thủ.

haaland anh 7

HLV Pep Guardiola thay đổi cách bố trí đội hình của Man City ở mùa 2022/23 để phù hợp với Haaland. Điểm nhấn là các hậu vệ biên của "The Citizens" có xu hướng bó vào trong để hỗ trợ tổ chức lối chơi. Haaland cũng chơi gần các tiền vệ để duy trì cự ly đội hình.

haaland anh 8

Haaland vừa đi vào lịch sử Premier League khi lập hat-trick ở 3 trận sân nhà liên tiếp. Chân sút người Na Uy ghi 3 bàn giúp Man City thắng kình địch MU 6-3 ở derby Manchester tại sân Etihad hôm 2/10.

Khoảnh khắc Haaland nhường giải thưởng cho Foden Erling Haaland chủ động đưa phần thưởng cho Phil Foden khi cả hai đều được chọn làm cầu thủ hay nhất trong chiến thắng 6-3 của Man City trước Man United tại vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Haaland trên đường trở thành tiền đạo hay nhất thế giới

Erling Haaland cho thấy môi trường Premier League không đủ làm khó anh sau giai đoạn khởi đầu mùa giải 2022/23 chơi bùng nổ.

Haaland là cơn ác mộng của mọi hàng thủ

MU không thể ngăn cản Erling Haaland. Tiền đạo người Na Uy ngày càng hay và bản thân cầu thủ này có bí quyết riêng để duy trì phong độ ghi bàn đỉnh cao.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm