Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haaland chơi thăng hoa nhờ món ăn của bố

Chế độ ăn uống khoa học là một trong những lý do giúp Haaland duy trì thể trạng để tỏa sáng ở giải đấu được mệnh danh khắc nghiệt nhất thế giới.

Haaland an my ong anh 1

Erling Haaland đang là chân sút số một tại Premier League với 14 pha lập công cùng 3 đường kiến tạo. Anh vừa đi vào lịch sử giải đấu cao nhất xứ sương mù với tư cách là cầu thủ đầu tiên lập hat-trick trong 3 trận liên tiếp trên sân nhà, đồng thời cũng là cầu thủ đầu tiên góp công vào 5 bàn chỉ trong một trận derby Manchester.

Haaland an my ong anh 2

Chia sẻ với truyền thông, Haaland tiết lộ trước mỗi trận đấu trên sân nhà Etihad, anh đều ăn món Lasagne do cha là ông Alf-Inge Haaland nấu: "Tôi đã ăn nó trước trận và thi đấu rất tốt. Chắc hẳn ông ấy đã cho một thứ gì đặc biệt vào trong món ăn này".

Haaland an my ong anh 3

Lasagne là một loại mì phẳng và có kích thước rộng. Món ăn này thường được phục vụ bằng cách xếp chồng nhiều lớp, ở giữa là phô mai, nước sốt, thịt, rau củ quả. Haaland cho biết anh không giúp đỡ cha mình trong quá trình nấu ăn. Thay vào đó, anh chỉ nằm ở ghế để chờ thưởng thức.

Haaland an my ong anh 4

Ngoài việc tập luyện chăm chỉ hàng ngày, Haaland được cho là đang sở hữu chế độ ăn uống tương tự như Cristiano Ronaldo, siêu sao đang khoác áo Manchester United. Tiền đạo người Na Uy sẽ ăn 5 bữa trong một ngày, bắt đầu bằng trứng, nước ép hoa quả và bơ. Ở bữa sáng phụ, anh sẽ dùng sinh tố protein để tăng cường sự hồi phục và phát triển của cơ bắp.

Haaland an my ong anh 5

Vào bữa trưa, Haaland sẽ ăn ức gà nướng - món ăn giàu protein và ít chất béo, kết hợp cùng cơm và rau xà lách.

Haaland an my ong anh 6

Vào buổi tối, ngôi sao của Man City sẽ có thêm 2 bữa ăn. Một bữa ăn nhẹ với trái cây, sau đó là bữa chính với cá, mỳ ống và rau.

Khoảnh khắc Haaland nhường giải thưởng cho Foden Erling Haaland chủ động đưa phần thưởng cho Phil Foden khi cả hai đều được chọn làm cầu thủ hay nhất trong chiến thắng 6-3 của Man City trước Man United tại vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Mbappe từng yêu cầu PSG chiêu mộ Rashford, Lewandowski

Marcus Rashford nằm trong kế hoạch chuyển nhượng Mbappe đề xuất với ban lãnh đạo PSG trong phiên chợ hè vừa qua.

Lý do CLB Saudi Arabia không chiêu mộ Ronaldo

Ông Fahad ben Nafel, Chủ tịch Al-Hilal, thừa nhận đội bóng đã ở rất gần việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo hồi kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm