Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haaland bực tức dù ghi 2 bàn

Tiền đạo người Na Uy thất vọng khi Dortmund chỉ có trận hòa 2-2 trước Cologne ở vòng 26 Bundesliga đêm 20/3.

Haaland nem ao cho doi thu sau tran hoa anh 1

Erling Haaland vừa tỏa sáng với 2 bàn thắng ở vòng 26 Bundesliga. Tuy nhiên, Dortmund chỉ có trận hòa 2-2 trên sân của Cologne.

Haaland nem ao cho doi thu sau tran hoa anh 2

Sau khi trận đấu khép lại, Jorge Mere đề nghị đổi áo đấu với Haaland. Tiền đạo người Na Uy cởi, rồi ném chiếc áo về phía đối thủ rồi đi vào đường hầm với vẻ bực tức.

Haaland nem ao cho doi thu sau tran hoa anh 3

Ở trận đấu trên sân RheinEnergieStadion, Dortmund dẫn trước 1-0 ngay phút thứ 3 nhờ công của Haaland.

Haaland nem ao cho doi thu sau tran hoa anh 4

Tuy nhiên, hàng thủ chơi thiếu tập trung đã để Cologne chọc thủng lưới 2 lần ở phút 35 và 65. Phút 90, Haaland lại phải lên tiếng với bàn thắng muộn để giúp Die Borussen giành lại 1 điểm.

Haaland nem ao cho doi thu sau tran hoa anh 5

Haaland đã có 21 bàn tại Bundesliga mùa này, 14 trong số đó đến ở các chuyến hành quân xa nhà. Số bàn trên sân khách của tiền đạo sinh năm 2000 còn hơn nhiều CLB tại giải VĐQG Đức như Werder Bremen (13 bàn), Hertha Berlin (13 bàn), Mainz (11 bàn). Đây cũng là lần đầu tiên kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp, Haaland ghi 21 bàn tại giải VĐQG.

Haaland nem ao cho doi thu sau tran hoa anh 6

Ngôi sao số 9 chơi thăng hoa, nhưng Dortmund lại không có vị trí tốt trên bảng xếp hạng. Sau 26 vòng, đội bóng vùng Rhur đứng thứ 5 với 43 điểm.

Haaland nem ao cho doi thu sau tran hoa anh 7

Chưa nói đến việc cạnh tranh chức vô địch, Dortmund có nguy cơ không được dự Champions League mùa tới, nếu hàng thủ tiếp tục cho thấy phong độ nghèo nàn. CLB áo vàng đen đã nhận tổng cộng 37 bàn thua, thành tích tệ nhất trong số các đội top 6. Haaland nhiều khả năng phải tìm kiếm một CLB lớn hơn để thực hiện tham vọng chinh phục danh hiệu. Real, MU, Chelsea, Barca sẽ phải chờ đến hè 2022, khi điều khoản mua đứt trị giá 75 triệu euro của cầu thủ này bắt đầu có hiệu lực.

Solskjaer nói về việc MU tiếp cận Haaland Huấn luyện viên người Na Uy thừa nhận từng muốn chiêu mộ học trò cũ và không loại trừ khả năng tiền đạo sinh năm 2000 cập bến MU trong tương lai.

Thần đồng 16 tuổi solo ghi bàn cho Dortmund

Youssoufa Moukoko là điểm nhấn trong trận thắng 2-0 của Dortmund trước Hertha Berlin ở vòng 25 Bundesliga rạng sáng 14/3 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm