Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Haaland bóp cổ đội trưởng khi ăn mừng bàn thắng

Tiền đạo người Na Uy ăn mừng cuồng nhiệt khi Marco Reus ghi bàn cho Dortmund ở trận tứ kết lượt đi Champions League rạng sáng 7/4.

Haaland bop co Reus anh 1
Trong lần hiếm hoi có cơ hội lên bóng ở phút 84, bộ ba Jude Bellingham, Erling Haaland và Marco Reus đã thực hiện pha phối hợp mượt mà ở trung lộ để mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho Dortmund. Reus lập công, trong khi Haaland đóng vai trò kiến tạo, với đường chuyền xé toang hàng thủ Man City.
Haaland bop co Reus anh 2

Haaland ăn mừng cuồng nhiệt, thậm chí dùng cả hai tay để bóp cổ đội trưởng. "Thật may khi Reus không dính chấn thương vì Haaland", nhiều CĐV trêu chọc bộ đôi ngôi sao của Dortmund.

Haaland bop co Reus anh 3
Ngoài pha kiến tạo, Haaland đã có cơ hội ngon ăn để mở tỷ số ở ngay đầu hiệp hai. Tiền đạo người Na Uy tận dụng tốc độ và sức mạnh để xuyên phá vào giữa cặp trung vệ bên phía chủ nhà.
Haaland bop co Reus anh 4
Ruben Dias, trung vệ hàng đầu Premier League mùa này bị đánh bại trong tình huống đấu tay đôi với Haaland. Tuy nhiên, thủ môn Ederson kịp băng ra để làm hẹp góc sút của chân sút trẻ bên phía đội khách.
Haaland bop co Reus anh 5
Đó cũng là lần dứt điểm duy nhất trong 90 phút trên sân Etihad của Haaland. Chân sút sinh năm 2000 được Whoscored đánh giá là cầu thủ chơi hay thứ hai bên phía Dortmund, chỉ sau người ghi bàn Marco Reus. Haaland sở hữu những thống kê khá tốt như chuyền chính xác 91%, tạo 2 cơ hội, thắng tranh chấp 75%.
Haaland bop co Reus anh 6
Haaland trò chuyện thân mật với Phil Foden sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Hình ảnh này làm CĐV Man City thêm tin tưởng về việc đội chủ sân Etihad sẽ chiêu mộ Haaland để thay thế Sergio Aguero trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.
Haaland bop co Reus anh 7

Bàn thắng của Reus không thể giúp Dortmund giành kết quả hòa. Ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, De Bruyne thực hiện đường chuyền dài chuẩn xác. Ilkay Gundogan, Foden phối hợp ăn ý để ấn định thắng lợi 2-1 cho đại diện thành Manchester. Dù sao, Dortmund vẫn có chút lợi thế là một bàn sân khách, trước khi bước vào trận lượt về trên sân nhà Signal Iduna Park vào ngày 15/4.

Haaland bop co Reus anh 8

Đội hình ra sân của Man City và Dortmund.

Sancho, Haaland tỏa sáng giúp Dortmund đi tiếp Emre Can, Jadon Sancho và Erling Haaland lần lượt ghi bàn trong trận thắng 3-2 của Dortmund trước Paderborn ở vòng 16 đội Cúp Quốc gia Đức rạng sáng 3/2 (giờ Hà Nội).

Lý do cả châu Âu thèm khát Haaland

Không chỉ Man Utd và Man City, những đội bóng lớn tại châu Âu đều sẵn sàng gia nhập cuộc đua cạnh tranh chữ ký Erling Haaland hè 2021.

Vì sao Haaland đắt đỏ?

Bất cứ đội bóng nào muốn có Erling Haaland ngay trong hè 2021 phải chi ra 180 triệu euro, con số khổng lồ với tiền đạo mới 20 tuổi.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm