Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Thu rạng rỡ trở về nước dù trượt top 8 Hoa hậu Trái đất 2017

Dù không đạt được thành tích cao trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất tại Philippines, người đẹp gốc Huế vẫn rạng rỡ khi trở về nước.

Ha Thu ve nuoc sau khi thi Hoa hau Trai dat anh 1
Chiều 5/11, Hà Thu đã đáp chuyến bay trở về TP.HCM, khép lại hành trình gần một tháng tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất. Cô đã lọt vào Top 16 chung cuộc cùng 5 huy chương các loại ở những phần thi phụ gồm 3 Huy chương vàng, 2 Huy chương đồng.
Ha Thu ve nuoc sau khi thi Hoa hau Trai dat anh 2
Dù không đạt được thành tích cao hơn ở đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2017 nhưng Hà Thu vẫn mang tâm trạng vui vẻ và thoải mái khi trở về Việt Nam. Trong đêm chung kết nhiều người bất ngờ khi người đẹp không có mặt trong top 8. 
Ha Thu ve nuoc sau khi thi Hoa hau Trai dat anh 3
Hà Thu cho biết dù có tiếc nuối song cô khẳng định bản thân đã cố gắng hết mình. Theo cô điều quan trọng hơn vị trí hay thứ hạng là sự nhìn nhận của khán giả. “Tôi nhận được rất nhiều bài viết, tin nhắn động viên của đồng nghiệp, fan. Đó thật sự là món quà vô giá và ý nghĩa mà tôi gặt hái được sau cuộc thi”, cô nói.
Ha Thu ve nuoc sau khi thi Hoa hau Trai dat anh 4
Ra sân bay đón Hà Thu có hoa hậu quý bà Hằng Nguyễn và người đẹp Diệu Linh. Hằng Nguyễn là người đã tặng chiếc vương miện luân lưu Miss Earth Vietnam cho Hà Thu khi cô đại diện Việt Nam tham gia đấu trường Miss Earth 2017. 
Ha Thu ve nuoc sau khi thi Hoa hau Trai dat anh 5
Hà Thu gây ấn tượng với người đối diện ở nụ cười tươi rạng rỡ. Sau chuyến bay, cô giữ nụ cười vui vẻ ngay khi bước ra khỏi quầy thủ tục đến khi gặp gỡ đồng nghiệp.
Ha Thu ve nuoc sau khi thi Hoa hau Trai dat anh 6
Người đẹp hạnh phúc trong vòng tay của bạn bè và fan sau hành trình một tháng căng thẳng.
Ha Thu ve nuoc sau khi thi Hoa hau Trai dat anh 7
Sau cuộc thi Miss Earth 2017, Hà Thu sẽ tiếp tục với hành trình là thí sinh của chương trình Tình Bolero 2017. Người đẹp được đánh giá là 1 trong 3 thí sinh nặng ký của ngôi vị quán quân.

Tân Hoa hậu Trái đất người Philippines bị chê già và kém sắc

Người đẹp Philippines - Karen Ibasco xuất sắc vượt qua 85 thí sinh khác để đăng quang Hoa hậu Trái đất 2017. Tuy nhiên, nhan sắc của cô gây tranh cãi sau khi cuộc thi khép lại.

Bích Hằng

Ảnh: Nhân Phan

Bạn có thể quan tâm