Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Tăng gây náo loạn khi được mừng sinh nhật trên sân khấu

"Ngọc nữ" của showbiz Việt luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Xuất hiện tại buổi triễn lãm ô tô sáng nay (24/10), "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà ngay lập tức trở thành trung tâm chú ý của cánh truyền thông lẫn các khách tham quan. Ăn mặc giản dị, trang điểm không cầu kỳ, nhưng người đẹp này vẫn gây ấn tượng bởi gương mặt tươi tắn và nụ cười rạng rỡ.

Thời gian sau này dù không tham gia vào các sự kiện giải trí mà tập trung vào công việc kinh doanh cũng như làm đại diện cho các thương hiệu, nhưng Hà Tăng vẫn là gương mặt được khán giả yêu mến và ngưỡng mộ vì cuộc sống viên mãn về vật chất lẫn tinh thần.
Không chỉ đến tham gia với tư cách khách mời, Hà Tăng còn bất ngờ hơn khi được tặng hoa chúc mừng sinh nhật mình ngay trên sân khấu lớn.
"Ngọc nữ" của showbiz Việt hạnh phúc đón mừng tuổi mới.
Ngoài Tăng Thanh Hà, sự kiện này có có sự tham gia của diễn viên múa Linh Nga. Thời gian gần đây, cô đẹp mặn mà và quyến rũ hơn rất nhiều.
Vừa sinh con đầu lòng vào tháng 9/2012, nhưng cô cũng đã nhanh chóng trở lại luyện tập và lấy lại vóc dáng.
Hiện tại ngoài việc chăm sóc gia đình nhỏ, Linh Nga vẫn dành công sức và tâm huyến cho lĩnh vực múa. Cô còn góp nhiều công sức trong lĩnh vực đào tạo các em nhỏ gắn bó với nghề múa tại Việt Nam qua nhóm múa Những ngôi sao nhỏ.
Bên cạnh đó, Linh Nga cũng khá thành công trong việc kinh doanh với chuỗi nhà hàng riêng.
Linh Nga và Hà Tăng là đại diện cho mẫu người phụ nữ hiện đại, thành đạt và hạnh phúc.

Phương Giang Ảnh: Khoa Nguyễn DK

Bạn có thể quan tâm