Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủy Tiên giúp Noo Phước Thịnh chọn xế sang

Nam ca sĩ đã quyết định nghe lời tư vấn của đàn chị khi chọn màu xe phù hợp với cá tính cũng như công việc của mình.

Sáng ngày 23/10, Noo Phước Thịnh bất ngờ có mặt tại Vietnam Motor Show 2013 tổ chức tại một trung tâm triển lãm ở Quận 7 - TP.HCM. Trong sự kiện này, anh chàng đã chính thức trở thành người đại diện cho một dòng xe hơi rất phù hợp với những người trẻ thành đạt và năng động.
Noo Phước Thịnh ngay lập tực gây chú ý bởi cách ăn vận trang nhã, lịch sự và nụ cười thân thiện luôn rạng rỡ trên gương mặt điển trai.
Một nguồn tin thân thiết với Noo Phước Thịnh cho biết sau khi hợp đồng đại diện này được công bố, nam ca sĩ sẽ sớm rước xế hộp mới về nhà. Dự kiến trong khoảng đầu tháng 11 tới, Noo bắt đầu sử dụng chiếc xe mới này.
Tại Motor Show 2013, Noo hào hứng lái thử một chiếc Audi thuộc dòng A3 có màu đỏ cam rất nổi bật và cá tính.
Anh là một trong những ca sĩ có đời sống khá lành mạnh, chuyên tâm vào công việc nghề nghiệp.
Sau khi gây bất ngờ với khán giả qua hình ảnh tóc đỏ nổi loạn, mới đây Noo Phước Thịnh lại giới thiệu MV Just wanna say goodbye (Đừng nhìn lại) với cảnh nóng đầy ấn tượng.
Tuy nhiên, khi chọn xe, anh chàng không chọn màu này. Noo Phước Thịnh mạng Mộc nên theo tư vấn của đàn chị Thủy Tiên, nam ca sĩ đã lấy màu đen. Noo đang là người đại diện của nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Hiện tại, bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ cũng khá đắt show quảng cáo.
Hiện tại, rất nhiều nghệ sĩ Việt tên tuổi như Thủy Tiên, Trang Nhung hay Tăng Thanh Hà... cũng là đại diện cho thương hiệu xe hơi nổi tiếng này. Bên cạnh việc trở thành đại diện cho thương hiệu này, Noo Phước Thịnh cũng đang gấp rút chuẩn bị cho chuỗi đêm nhạc vòng quanh các tỉnh thành miền Bắc và những dự án lớn dành riêng cho dịp giao thời giữa năm cũ và năm mới.
Trang Nhung và Thủy Tiên đọ sắc trong triển lãm xe hơi.

Cả hai người đẹp đều là các đại diện đình đám của thương hiệu mới ký hợp đồng cùng Noo Phước Thịnh.
Người đẹp Lại Hương Thảo là người giới thiệu mẫu xe mới của thương hiệu này.

Thành Luân - G.A.

Bạn có thể quan tâm