Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Tăng đưa Running Man Vũ Xuân Tiến đi mua quần áo

Cảm kích trước tình cảm của Running Man Vũ Xuân Tiến không ngại đường xa tham dự giải chạy do công ty mình tổ chức, sáng nay 7/11, "ngọc nữ" và em chồng Phillip Nguyễn đích thân đưa anh đi chọn trang phục thi đấu cho ngày mai.

Xúc động trước tình cảm của Running Man không ngại đường xa để tham gia giải chạy do công ty của mình tổ chức, Tăng Thanh Hà đã dẫn Vũ Xuân Tiến đi lựa quần áo và giày. Nữ giám đốc của Matchbox quyết định tài trợ giày và quần áo cho Running Man cho buổi chạy sáng 8/12.
Vũ Xuân Tiến cho biết, anh rất mong có một lần được gặp Tăng Thanh Hà, và đây là lúc anh đã có cơ hội. Nhưng anh rất hồi hộp, đến mức khi nói chuyện anh không dám nhìn thẳng vào mắt người đẹp.
Vũ Xuân Tiến chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui vì tham gia giải chạy lần này. Thật tiếc, vì đang gặp chấn thương nên tôi không thể chinh phục cự ly 10km. Tôi đăng ký tham gia cự ly 3km”. Hiện Running Man đang là phóng viên tập sự của Ban thể thao VTV3 và niềm vui hàng ngày của anh là chạy bộ dọc đường đi làm về nhà.
Tăng Thanh Hà cũng không giấu niềm vui khi Vũ Xuân Tiến tham gia giải của cô. Cô nói: “Việc Tiến tham gia giải chạy lần này chứng tỏ sức lan toả của HCMC Run 2013. Điều đó làm tôi rất xúc động. Tiến đã từng tham gia nhiều chương trình chạy bộ dài hơi hơn, nhưng cậu ấy đã chọn cuộc đua này. Tiến là hình ảnh hoàn hảo của một người chạy bộ chuyên nghiệp, họ muốn đặt ra những thử thách cho bản thân và chinh phục đỉnh cao của chính mình”.
Vũ Xuân Tiến, Tăng Thanh Hà và đại sứ Phillip Nguyễn đã có buổi lựa chọn quần áo vui vẻ.
Cặp chị dâu - em chồng không ngừng cười nói vui vẻ tại cửa hàng quần áo.
Sau 8 tháng chuẩn bị và 3 tháng phát động, HCMC Run 2013 đã nhận được 5.500 phiếu đăng ký tham dự giải. Người tham gia chạy thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề, trong đó nhân viên văn phòng, sinh viên, người nước ngoài chiếm tới 70%.
Tăng Thanh Hà và Phillip Nguyễn rất hài lòng về kết quả này. Họ đang hồi hộp và sẵn sàng cho ngày thi đấu cuối cùng diễn ra vào sáng mai.

Tăng Thanh Hà chọn đồ giúp Vũ Xuân Tiến.
Cũng trong sáng nay 7/12, Running Man Vũ Xuân Tiến đã khảo sát địa hình tại Cresent Mall, quận 7 để chuẩn bị cho đường chạy ngày mai. Anh là vận động viên duy nhất từ Hà Nội bay vào Sài Gòn để tham dự HCMC Run 2013 – Chinh phục cầu Phú Mỹ, sẽ diễn ra lúc 5h30 sáng chủ nhật, 8/12 tại quận 7, TP.HCM.

 

Phỏng vấn nhanh Vũ Xuân Tiến:

- Dù mới bị chấn thương sau cuộc chạy 42km chinh phục Sapa, nhưng sao Vũ Xuân Tiến vẫn quyết định bay vào Sài Gòn để tham dự giải chạy việt dã này?

- Tôi thích chạy bộ. Và từ bộ môn này cho tôi nhiều cơ hội. Giờ đây tôi muốn chinh phục nhiều hơn những thử thách, và chinh phục những giới hạn sức khỏe của bản thân.

Khi đọc báo về cuộc thi HCMC Run 2013, tôi muốn được tham gia ngay, vì mình cũng xác định đây là một hoạt động xã hội, hướng bản thân và cộng đồng đến với những hoạt động thể thao có ích cho sức khỏe.

- Nếu là người chiến thắng, anh sẽ làm gì với giải thưởng lần này?

- Tôi sẽ đóng góp toàn bộ và ngay lập tức cho các Quỹ từ thiện vì đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn vì thiên tai.

- Theo anh, phẩm chất nào cần có của một người chạy bộ chuyên nghiệp?

- Đó là sự kiên trì và bền bỉ. Người chạy bộ không đòi hỏi nhiều kỹ thuật và điều kiện về phương tiện. Chỉ cần một đôi giày tốt và một ý chí "về đích bằng mọi cách" là chúng ta có thể tham gia cuộc chơi... Phải luôn nghĩ trong đầu "không chạy thì có thể đi bộ" (đi bộ thì dễ quá rồi còn gì), thì sẽ về đến đích!

- Nếu như không có câu chuyện bất ngờ với Arsenal, anh không nổi tiếng như hiện tại, thì việc chạy bộ có là công việc hàng ngày?

- Nó vẫn là công việc hàng ngày của tôi. Khi còn ở Hải Dương, hàng ngày tôi chạy trên đê. Còn giờ ra Hà Nội làm việc thì hàng ngày tôi chạy ở công viên và quanh sân vận động Từ Liêm. Đó là công việc hàng ngày, hôm nào không chạy và vận động, cơ thể cảm thấy bứt rứt khó chịu.

- Sau chuyến đi London về, cuộc sống của anh có thay đổi như thế nào? Và anh bắt đầu “cuộc sống mới” ra sao?

- London mãi mãi là một kỷ niệm. Trong tháng này tôi sẽ kết thúc việc học tại Hải Dương và tiếp tục học việc tại Trung tâm Thể thao - Đài truyền hình Việt Nam. Tôi được các anh dìu dắt để có thể theo sát niềm đam mê thể thao của mình. Tuy nhiên công việc của một phóng viên thể thao không dễ, tôi vẫn đang học và chưa biết mình có thể theo được nghề này không. Ngoài ra, tôi vẫn đang học tiếng Anh buổi tối và đang cố gắng kiếm tiền để có thể theo được một lớp học về kinh tế.

- Nghe nói, anh tính tấn công vào showbiz, thực hư chuyện này ra sao? Và nếu có, anh sẽ định hướng công việc của mình như thế nào?

- Tôi không có tài năng trong nghệ thuật gì để tấn công vào showbiz cả. Nhưng có nhiều anh chị đi trước quen biết và có mời tôi tham gia các sự kiện, tôi cũng cảm thấy vui. Vui vì được quen nhiều anh chị nghệ sĩ nổi tiếng và họ cho tôi nhiều bài học cuộc sống... Tôi thích xem phim hành động, nên khi nhìn chị Ngô Thanh Vân, Tăng Thanh Hà, anh Johny Trí Nguyễn... tập võ để đóng phim thì cũng thích... Nếu có ước mơ trong showbiz, thì ước mơ của tôi là được đóng phim hành động.

- Anh đã có bạn gái chưa?

- Khi còn ở nhà, tôi nghĩ ở tuổi 20 của mình là quá sớm để bắt đầu những chuyện tình cảm. Bởi thế đến giờ tôi vẫn chưa có bạn gái. Tôi cũng không biết mình quan niệm thế nào về chuyện tình cảm nữa. Có lẽ khi nào nó đến thì mình sẽ biết, và bất kỳ một người nào cũng sẽ phải có tình yêu để cân bằng với cuộc sống, gia đình và công việc.

- Nếu cho anh được lựa chọn, anh sẽ lựa chọn một tương lai như thế nào?

- Tôi đã được đi vài nơi trên đất nước và đến với hai quốc gia. Đi đến đâu tôicũng thích vì đó đều là những trải nghiệm mới. Nếu được lựa chọn, tôi muốn mình có một tương lai được đi nhiều biết nhiều, thật giỏi ngoại ngữ để có thể giao lưu và làm việc với nhiều người bạn quốc tế... Tôi đã đọc cuốn sách du ký của anh bình luận viên Trương Anh Ngọc và đó chính là một cuộc sống mà tôi mơ ước... Được đi thật nhiều và cảm nhận thế giới.

Thanh Ngọc Ảnh: Zun Phan

Bạn có thể quan tâm