Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tăng Thanh Hà khoác vai em chồng trên sân khấu

Tối 24/11, trên sân khấu chương trình ca nhạc "Chinh phục cầu Phú Mỹ", nữ diễn viên và cậu em chồng điển trai Phillip Nguyễn liên tục khuấy động khán giả.

 

Nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc mặc trang phục khỏe khoắn như mọi khi. Cô cười rạng ngời bên em chồng Phillip Nguyễn là đại sứ của cuộc thi việt dã đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.
Tăng Thanh Hà chia sẻ trên sân khấu: “Khi bắt đầu giải chạy, chúng tôi không dám nghĩ tới việc được đông đảo mọi người ủng hộ đến vậy. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì đã có rất nhiều người chung tay với mình. Các anh em nghệ sỹ cũng tham gia rất tích cực và điều đó khiến tôi cảm động. Chỉ còn hai tuần nữa là giải chạy sẽ diễn ra, chúng tôi đang trong thời gian đếm ngược từng ngày. Có chút hồi hộp, nhưng trên hết là cảm giác vui mừng vì mình đang góp sức làm được một điều ý nghĩa cho thành phố này”.

Đại sứ của chương trình Philip Nguyễn hồ hởi chia sẻ: “Đây là giải chạy việt dã đầu tiên tại TP.HCM, nhưng chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục tổ chức định kỳ hàng năm. Chúng tôi cảm thấy vui và tự hào, vì góp được một phần nhỏ bé vào cuộc sống tích cực của người dân nơi đây”.

Thời gian này, Tăng Thanh Hà không nhận lời tham gia phim ảnh, cô muốn dành toàn tâm cho công việc kinh doanh. Trên sân khấu, nữ diễn viên thân thiện khi giao lưu cùng các vận động viên.
Hà Tăng xúc động khi xem các tiết mục biểu diễn của các ca sĩ.
Đôi khi cô cũng cổ vũ rất nhiệt tình, hăng hái.
Thân thiện, cởi mở khi được các khán giả xin chụp hình chung.
Người đẹp xì tin trước ống kính.

Khoảnh khắc đáng yêu của Tăng Thanh Hà khi vừa bế một em bé vừa cổ vũ chương trình.

Phạm Anh Khoa và PAK band biểu diễn cuối chương trình.  Rocker này cùng những người bạn của mình đã mang đến phần trình diễn đỉnh điểm, cuồng nhiệt cùng những tràng vỗ tay không ngớt với Lý kéo chài, Ngẫu hứng sông Hồng…
Mặc dù buổi chiều tối trời mưa rất lớn, nhưng khi chương trình ca nhạc buổi tối bắt đầu, cũng đã có tới hơn 3.000 khán giả đến chật kín sân NVH Thanh Niên để tham gia và cỗ vũ phần trình diễn của các nghệ sĩ.

Tuấn Hưng cũng đã gây bão khi hát tới 6 ca khúc, trong đó có bản hit Cầu vồng khuyết được phối mới, với chất rock của cây guitar Nguyễn Nho Trường Sa, cả hai cùng hòa không khí nóng bỏng cho đêm diễn.


Trà My Idol với vũ điệu điêu luyện cùng vũ đoàn Hoàng Thông đã trình bày 4 ca khúc, trong đó có những bản hit của cô như Tóc ngắn, Cần lắm. Trà My Idol chia sẻ, cô tự hào vì được diễn trong không gian trẻ trung và say mê này.

Nữ ca sĩ khoe vũ đạo và vẻ sexy trên sân khấu.

T.N

Bạn có thể quan tâm