Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Tăng cùng em chồng giản dị đi cổ vũ Thu Minh

Những màn trình diễn của nữ hoàng nhạc dance đã đốt cháy hoàn toàn không gian của đêm nhạc.

Tối 7/6 tại sân khấu ngoài trời của khu đô thị Phú Mỹ Hưng (TP.HCM), đêm nhạc hội điện tử Future Now đã thành công tốt đẹp với sự bùng cháy của gần 10 ngàn khán giả tham dự.
​Như lời hứa hẹn tại buổi họp báo, nữ hoàng nhạc dance Thu Minh đã làm thỏa mãn sự kỳ vọng của tất cả các fan với bản mash-up bốc lửa gồm các bài hit quen thuộc như Xinh, Bay Taxi. Bất ngờ tiếp nối bất ngờnữ ca sĩ còn trổ tài hát tiếng Anh trong các ca khúc Apollo, Stellar She Wolf được phối theo dòng nhạc dance sôi động.
 Với giọng ca khỏe và vũ đạo điêu luyện, Thu Minh không gặp bất cứ khó khăn gì để chinh phục đám đông. Mỗi khi cô cất tiếng hát, hàng ngàn khán giả đều hòa nhịp theo bằng những tràng cổ vũ nhiệt tình.
Phần hoà âm giữa các bài được tính toán kỹ để ăn khớp với nhau nên set nhạc hoà hợp, có những khúc không thể phân biệt được ranh giới giữa các bài
Ngoài Thu Minh cũng như nhiều nghệ sĩ khác, khán giả còn được chứng kiến màn chơi nhạc ấn tượng của bộ đôi DJ Slim V và Nimbia. Những bản nhạc trong set của hai DJ được sử dụng sáng tạo và do hai người tự mashup, remix thay vì chỉ nối những bản nhạc original có sẵn. Phần hoà âm giữa các bài được Nimbia - Slim V tính toán kỹ nên set nhạc hoà hợp và không còn ranh giới giữa các bài.

Tăng Thanh Hà giản dị xuất hiện dưới khu vực dành cho khán giả. "Ngọc nữ" của điện ảnh Việt không giấu được sự phấn khích khi thưởng thức các tiết mục âm nhạc sôi động.
Thảo Tiên - em chồng Hà Tăng không bỏ lỡ cơ hội hòa mình vào đêm nhạc điện tử cùng bạn bè.
Hot girl Meo Meo (trái) và một người bạn.
Siêu mẫu Hoàng Yến khoe vai trần trong bộ trang phục được thiết kế ấn tượng.
Người đẹp khiến người đối diện thích thú với phong cách lạnh lùng và bí ẩn của mình.
Cô không ngần ngại hòa mình vào âm nhạc.
Pha Lê và Hoàng Yến - chị gái Hoàng My.
Nữ rapper cá tính Suboi đi xem show cùng bạn.

Phương Giang

Ảnh: Pose

Bạn có thể quan tâm