Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Tăng, Angela Phương Trinh và những mỹ nhân được khen đẹp như mẹ

Trên trang cá nhân, loạt mỹ nhân Việt như Tăng Thanh Hà, Angela Phương Trinh, Hồ Ngọc Hà... khoe ảnh chụp cùng mẹ với nhiều yêu thương.

me tang thanh ha anh 3

Vào những dịp đặc biệt, Tăng Thanh Hà đăng ảnh và chia sẻ việc dành nhiều thời gian để ở cạnh mẹ. Cô khoe mẹ nấu ăn ngon, khéo tay. "Mẹ nấu món nào cũng tuyệt vời, con và ông xã Louis Nguyễn đều thích. Con cám ơn mẹ yêu nhiều lắm", Hà Tăng viết.

me tang thanh ha anh 4

Hồ Ngọc Hà cũng được khán giả khen thừa hưởng những nét đẹp của cha và mẹ. Bà Ngọc Hương - mẹ của Hà Hồ - có vẻ ngoài sang trọng và quý phái. Ở tuổi ngoài 60, bà vẫn chăm tập thể dục, cân đối thực đơn để giữ sức khỏe và vóc dáng.

me tang thanh ha anh 5

Bà Ngọc Hương luôn đồng hành trong mỗi bước đường sự nghiệp cũng như cuộc sống của giọng ca Love Songs. Mỗi khi Hồ Ngọc Hà ra mắt sản phẩm âm nhạc hay live show, bà cùng ông xã đều có mặt để ủng hộ tinh thần của con gái. Khi xuất hiện tại sự kiện, mẹ của Hà Hồ diện những thiết kế tôn vẻ sang trọng như váy ren, áo dài trang nhã.

me tang thanh ha anh 10

Sau khi con gái đạt ngôi vị Á hậu Việt Nam 2015, chị Lan Phương được công chúng biết đến như là người bạn đồng hành, quản lý của Huyền My. Trong nhiều sự kiện, chị là trợ lý theo sát từng bước chân của con gái. Mẹ á hậu 9X được khen ngợi bởi vẻ ngoài tươi tắn, thần thái tự tin. Trước đó, Huyền My tâm sự nhiều người từng nhầm tưởng cô và mẹ là hai chị em bởi phong cách ăn mặc trẻ trung hơn tuổi của đấng sinh thành.

Con gái của nghệ sĩ Hồng Đào cao 1,7 m ở tuổi 18

Sophia Minh Châu - con gái út của nghệ sĩ Hồng Đào - sở hữu chiều cao nổi trội 1,7 m. Ở tuổi 18, cô được khen xinh xắn và ra dáng thiếu nữ.

Tường Bách

Bạn có thể quan tâm