Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con gái của nghệ sĩ Hồng Đào cao 1,7 m ở tuổi 18

Sophia Minh Châu - con gái út của nghệ sĩ Hồng Đào - sở hữu chiều cao nổi trội 1,7 m. Ở tuổi 18, cô được khen xinh xắn và ra dáng thiếu nữ.

con gai nghe si hong dao anh 1

Chiều 17/5, trên trang cá nhân, diễn viên Hồng Đào khoe ảnh cô và con gái út ngồi trên bãi cỏ. Kèm theo đó, cô gửi lời chúc mừng con nhân ngày tốt nghiệp. "Con gái tôi từ đầu năm học đã chuẩn bị đủ thứ cho ngày ra trường. Nó nhắc đi nhắc lại ngày giờ để mẹ đừng nhận show. Nhưng mọi việc không như mình tính, năm nay trường không tổ chức lễ tốt nghiệp. Bù lại, mỗi học sinh được gửi tận nhà bảng chúc mừng. Cũng là một kỷ niệm nhớ đời nhưng không ai muốn lặp lại", nữ diễn viên Ngôi nhà bươm bướm chia sẻ. Dưới bình luận, nhiều nghệ sĩ và khán giả dành lời khen cho vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương của con gái Hồng Đào. "Con gái càng lớn càng xinh, chúc mừng con", NSND Hồng Vân viết.

con gai nghe si hong dao anh 2

Con gái út của nghệ sĩ Hồng Đào tên thật là Sophia Minh Châu. Cô bé sở hữu chiều cao nổi bật 1,7 m. Ở tuổi 18, Minh Châu ngày càng cao lớn và ra dáng thiếu nữ.

con gai nghe si hong dao anh 11

Con gái út dành nhiều thời gian ở bên mẹ. Vào Ngày của mẹ (10/5) vừa qua, Minh Châu và chị gái tặng hoa và viết thiệp chúc mừng nữ nghệ sĩ. "Chúc mừng ngày của mẹ. Cảm ơn vì tất cả những gì mẹ đã dành cho chúng con", con gái của nghệ sĩ Hồng Đào bày tỏ.

NSND Hồng Vân, Lê Lộc tập luyện trước ngày sân khấu mở cửa

Diễn viên Hồng Vân cùng các học trò đã tích cực tập luyện tại sân khấu Phú Nhuận (TP.HCM). Các nghệ sĩ vui mừng trở lại sau thời gian dài nghỉ ở nhà vì dịch.

Tường Bách

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm