Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hạ Palestine, Olympic Syria chờ Olympic Việt Nam ở tứ kết ASIAD

Olympic Syria giành vé vào tứ kết môn bóng đá nam ASIAD sau thắng lợi tối thiểu trước Olympic Palestine.

Hạ Palestine, Olympic Syria chờ trận Việt Nam vs Bahrain Olympic Syria giành vé vào tứ kết môn bóng đá nam ASIAD sau thắng lợi tối thiểu trước Olympic Palestine.

Chiến thắng xứng đáng với Olympic Syria khi họ là đội bóng thi đấu tốt hơn trong phần lớn thời gian trận đấu. Tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng đoàn quân của HLV Munhannad phải chờ đến phút 73 mới có thể ăn mừng bàn thắng.

Thủ thành Ramzi mắc sai lầm đáng trách sau cú dứt điểm ở góc hẹp của Ashkar Ahmad. Bóng đi khống quá mạnh nhưng thủ thành dự bị của Olympic Palestine lại đẩy ngược vào gôn trong sự bất lực của đồng đội tuyến trên. 

Olympic Palestine vs Olympic Syria anh 1
Thủ môn dự bị Ramzi mắc sai lầm khiến đội nhà bị loại ở vòng 16 đội bóng đá nam ASIAD. Ảnh: Quang Thịnh (từ Indonesia).

Sau bàn thua, Olympic Palestine mới chịu đẩy cao đội hình tấn công trong những phút cuối trận nhưng hoàn toàn bất lực trước hàng phòng ngự vững chắc và lăn xả của Olympic Syria.

Thắng trận, Olympic Syria ghi tên vào vòng tứ kết bóng đá nam ASIAD, đối thủ của đại diện Tây Á sẽ được xác định sau cặp đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain.

Ở cặp đấu diễn ra cùng giờ, nhà ĐKVĐ châu Á, Olympic Uzbekistan cũng dễ dàng hạ gục Olympic Hong Kong để ghi tên vào vòng đấu loại trực tiếp thứ hai.

  • Lịch thi đấu ASIAD 2018 ngày 23/8: Olympic Việt Nam đá vòng knock-out

    Tâm điểm của Đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018 trong hôm nay 23/8 là trận đấu của đội tuyển Olympic Việt Nam trước đối thủ Olympic Bahrain diễn ra lúc 19h30.

    Olympic Palestine vs Olympic Syria anh 2

    Lúc 19h30, Olympic Việt Nam bước vào trận đấu với Olympic Bahrain để tranh suất vào vòng tứ kết. Với những gì đã thể hiện ở vòng bảng, Olympic Việt Nam được đánh giá cao hơn và đương nhiên nhận sự kỳ vọng rất lớn của người hâm mộ.

    Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang-seo gặp không ít khó khăn cho trận đấu này. Về mặt lực lượng, nhà cầm quân người Hàn chỉ có thể sử dụng 18/20 cầu thủ đã đăng ký do Hùng Dũng gãy ngón chân và Đình Trọng gặp chấn thương chiều qua 22/8.

  • Bóng đá trẻ Việt Nam đang có sự đầu tư khôn ngoan

    Trả lời tờ Straits Times của Singapore, chuyên gia bóng đá Đông Nam Á Steve Darby dành lời khen cho mô hình đào tạo trẻ những năm gần đây của Việt Nam.

    Olympic Palestine vs Olympic Syria anh 3

    Trong bài viết "Asian Games: Bóng đá Đông Nam Á đang trỗi dậy mạnh mẽ tại giải đấu ở Indonesia" của Straits Times, cây bút Shamir Osman có nhắc đến sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Tác giả đã liên hệ với ông Steve Darby, người rất am hiểu bóng đá Đông Nam Á, và nhận được câu trả lời.

    "Bóng đá Việt Nam đã có sự đầu tư khôn ngoan vào công tác đào tạo trẻ. Thậm chí những CLB như HAGL cũng có chiến lược phát triển lâu dài và đang đi đúng hướng", ông Darby nhận định.

  • Cựu HLV Olympic Việt Nam: 'Chúng ta sẽ thắng dễ Bahrain'

    HLV Phan Thanh Hùng đánh giá Olympic Việt Nam hiện nay rất mạnh và ông tin rằng họ sẽ vượt qua Bahrain ở vòng loại trực tiếp.

    Olympic Palestine vs Olympic Syria anh 4

    8 năm trước, khi tôi cầm đội, Olympic Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng trước Olympic Bahrain. Đó là 3 điểm quý giá quyết định tới tấm vé vào vòng loại trực tiếp của đội.

    Ở thời điểm năm 2010, chúng ta có đội hình Olympic rất mạnh. Tôi có những cầu thủ phải nói là xuất sắc như Thành Lương, Thanh Trung hay Anh Đức... Tới ASIAD 2018 này, tôi cho rằng chất lượng đội hình của HLV Park Hang-seo còn tốt hơn khi tôi cầm quân.

  • Tuyển thủ Thanh Trung: ‘Bahrain tiến bộ, Olympic VN không được tự mãn'

    Mở đầu cuộc trò chuyện cùng Zing.vn, đội phó của tuyển Việt Nam nhớ lại 90 phút tuyệt vời ở ASIAD 2010: “8 năm trước, tôi may mắn được đá chính. Khi đó, Bahrain không quá mạnh, lối chơi của họ chủ yếu dựa vào thể lực và phương án duy nhất để tìm bàn thắng là bóng bổng. Khoảng 20 phút đầu, toàn đội gặp khó, song bàn thắng của tôi mở ra thế trận dễ dàng cho Olympic Việt Nam”.

    Olympic Palestine vs Olympic Syria anh 5

    Tiếp lời, quả bóng vàng Việt Nam 2017 chỉ ra sự chênh lệch đẳng cấp giữa hai đội bóng ở Á vận hội 2010: “Bahrain mạnh ở thể hình, thể lực. Còn lối chơi của họ không bài bản như các đội bóng khác ở Tây Á như UAE, Saudi Arabia. Từ đầu, HLV Phan Thanh Hùng chỉ đạo toàn đội chuyền ngắn nhiều, chủ yếu tấn công trung lộ. Thể hình có thể lép vế, nhưng Olympic Việt Nam vượt trội ở mặt kỹ thuật”.

  • Tối 22/8, sự chào đón nồng hậu của gia đình và người hâm mộ giúp tiền vệ Đỗ Hùng Dũng nguôi ngoai phần nào nỗi buồn sớm chia tay ASIAD 2018 do dính chấn thương. Video Theo VTC.

    Tiền vệ Hùng Dũng: 'Ở vòng knock-out, mọi chuyện chỉ là 50-50' Tối 22/8, sự chào đón nồng hậu của gia đình và người hâm mộ giúp tiền vệ Đỗ Hùng Dũng nguôi ngoai phần nào nỗi buồn sớm chia tay ASIAD 2018 do dính chấn thương.
  • Hí họa Park Hang-seo chèo con thuyền Olympic Việt Nam ra biển lớn

    Ra biển lớn, chắc chắn sẽ có những con sóng to hay những trận bão tố trực chờ. Rõ ràng, đại dương mới là nơi lý tưởng để con thuyền của chúng ta vùng vẫy, vươn mình sánh ngang cùng 5 châu. Với ý chí, quyết tâm cao của các tuyển thủ, cùng sự chèo lái tài tình từ HLV Park Hang-seo, chúng ta hãy dành lời chúc bình an, để con thuyền ấy được "thuận buồm, xuôi gió" và cập bến bờ chiến thắng.

    Olympic Palestine vs Olympic Syria anh 6
  •  

    Trưởng đoàn Olympic Bahrain, ông Ahmed Bin Isa Al Khalifa có cuộc trò chuyện cùng Zing.vn. Ông cũng cho rằng, Việt Nam có nhiều cầu thủ đủ khả năng chơi bóng ở châu Âu. Video: Trương Khởi (từ Indonesia).

    Trưởng đoàn Olympic Bahrain: Quang Hải đủ chơi bóng tại châu Âu Trưởng đoàn Olympic Bahrain, ông Ahmed Bin Isa Al Khalifa có cuộc trò chuyện cùng Zing.vn. Ông cũng cho rằng, Việt Nam có nhiều cầu thủ đủ khả năng chơi bóng ở châu Âu.

     

  • BLV Quang Huy: ‘Olympic Việt Nam không thể chủ quan trước Bahrain’

    Bình luận viên Vũ Quang Huy cho rằng Olympic Việt Nam không được phép chủ quan trước Olympic Bahrain và cần tấn công phủ đầu đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc

    Olympic Việt Nam được đánh giá cao hơn đối thủ, song BLV Quang Huy kêu gọi sự tập trung từ các cầu thủ. “Thành tích của Olympic Việt Nam tại vòng bảng thật sự thuyết phục, trong khi Olympic Bahrain cần đến phép màu để vào vòng 16 đội. Ở mọi mặt, Olympic Việt Nam đều nhỉnh hơn, nhưng không vì thế mà chúng ta chủ quan. Ở bóng đá trẻ, luôn luôn có sự bất ngờ”, anh cảnh báo.

    Olympic Palestine vs Olympic Syria anh 7
  •  

    Những cầu thủ trẻ của Olympic Việt Nam đang cho thấy sự tiến bộ thời gian gần đây. Sau chiến tích ở giải U23 châu Á, đại diện Đông Nam Á lại vào vòng knock-out ở ASIAD 2018.

    Những gì thầy trò HLV Park Hang-seo làm được tới lúc này xứng đáng được ca ngợi. Một đội tuyển, dù ở cấp độ trẻ, khi đánh bại được Nhật Bản thật sự là chiến tích vang dội. Không có nhiều đội tuyển Đông Nam Á làm được điều ở các giải đấu có Nhật Bản hay Hàn Quốc tham dự.

    Olympic Palestine vs Olympic Syria anh 8

    'Việt Nam đang có lứa cầu thủ trẻ tốt hơn Thái Lan'

    Những cầu thủ trẻ của Olympic Việt Nam đang cho thấy sự tiến bộ thời gian gần đây. Sau chiến tích ở giải U23 châu Á, đại diện Đông Nam Á lại vào vòng knock-out ở ASIAD 2018.

  • Gần nửa đội hình Olympic Bahrain là bại tướng của Quang Hải, Tiến Dũng

    Có 5 cầu thủ thường góp mặt trong đội hình xuất phát của Olympic Bahrain từng nhận thất bại trước lứa U19 Việt Nam của Quang Hải và 3 tuyển thủ khác cách đây 2 năm.

    Nửa đội hình tuyển Olympic Bahrain ở ASIAD 18, đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo tại vòng đấu 1/8 diễn ra lúc 19h30 ngày 23/8 trên sân Patriot Candrabhaga, từng khoác áo tuyển U19 nước này tại vòng chung kết U19 châu Á 2016.

    Olympic Palestine vs Olympic Syria anh 9
  •  

    HLV Park Hang-Seo bác bỏ nhận định đội nhà quá tốn sức khi giành chiến thắng trước Olympic Nhật Bản, đồng thời khẳng định không ai có thể lường trước chấn thương của các cầu thủ. Video theo VTV.

    HLV Park Hang-Seo không ngờ tới chấn thương của Hùng Dũng HLV Park Hang-Seo bác bỏ nhận định đội nhà quá tốn sức khi giành chiến thắng trước Olympic Nhật Bản, đồng thời khẳng định không ai có thể lường trước chấn thương của các cầu thủ.

     

  • Về mặt tấn công, Olympic Việt Nam chỉ có nhiều hơn đối phương 1 bàn thắng, nhưng các chỉ số khác đều hơn Olympic Bahrain. Các học trò của HLV Park Hang-seo dứt điểm mỗi trận, sút trúng đích và kiểm soát bóng cũng nhiều hơn. Bên cạnh đó, phong độ ghi bàn của Olympic Việt Nam cũng ổn định, trải đều ở 3 trận. Trong khi, Olympic Bahrain ghi bàn ở 2 trận cuối, trong đó 3 bàn trước Malaysia - đối thủ không còn động lực.

    Olympic Palestine vs Olympic Syria anh 10
  • Danh sách của Olympic Việt Nam đá chính

    11 cầu thủ đá chính gồm Bùi Tiến Dũng (thủ môn), Duy Mạnh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Xuân Trường, Văn Thanh, Đức Huy, Quang Hải, Phan Văn Đức, Văn Quyết (đội trưởng), Anh Đức (ảnh).

    Danh sách cầu thủ dự bị: Văn Hoàng, Xuân Mạnh, Văn Lợi, Văn Toàn, Công Phượng, Đức Chinh, Minh Vương, Đình Trọng.

    Olympic Palestine vs Olympic Syria anh 11
  • Khoảng 18h, ban huấn luyện cùng các cầu thủ Olympic Việt Nam có mặt tại sân vận động trước trận knock-out với Olympic Bahrain để giành quyền vào tứ kết ASIAD 2018. Video: Trương Khởi (từ Indonesia).

    Olympic Việt Nam có mặt tại sân, sẵn sàng trận gặp Bahrain Khoảng 18h, ban huấn luyện cùng các cầu thủ Olympic Việt Nam có mặt tại sân vận động trước trận knock-out với Olympic Bahrain để giành quyền vào tứ kết ASIAD 2018.
  • Sơ đồ chiến thuật của ĐT Olympic Việt Nam ở trận đấu tối nay. Vị trí của Công Phượng được thay thế bằng Phan Văn Đức. Đồ họa: Minh Phúc.

    Olympic Palestine vs Olympic Syria anh 12

  • Thể hiện phong độ khá tốt khi kết hợp cùng Anh Đức, tiền đạo trẻ Phan Văn Đức chiếm suất của Công Phượng trên hàng công. Trong khi đó, HLV Park Hang-seo tăng cường Xuân Trường và Đức Huy cho hàng tiền vệ sau khi mất Hùng Dũng do chấn thương.

    Ở hàng phòng ngự, Đình Trọng không đảm bảo thể lực ra sân, nên Văn Hậu và Văn Thanh sẽ kết hợp dùng Tiến Dũng và Duy Mạnh.

    Olympic Palestine vs Olympic Syria anh 13
  •  

    CĐV Hải Phòng cho biết họ chuẩn bị nhiều pháo sáng để ăn mừng nếu Olympic Việt Nam chiến thắng. Dự kiến khoảng 40.000 người có mặt tại SVĐ Lạch Tray để theo dõi trận đấu. Video: Duy Anh.

    CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng cổ vũ Olympic Việt Nam CĐV Hải Phòng cho biết họ chuẩn bị nhiều pháo sáng để ăn mừng nếu Olympic Việt Nam thắng Olympic Bahrain. Có khoảng 40.000 người đã tới SVĐ Lạch Tray chiều 23/8 để cổ vũ.

     

  •  

    Trả lời báo chí, HLV người Hàn Quốc đánh giá cao Olympic Bahrain. Ông cùng các cầu thủ có những phương án tốt nhất để chuẩn bị cho trận đấu tới. Video: Trương Khởi (từ Indonesia).

    HLV Park Hang-seo đánh giá Olympic Bahrain ra sao? Trả lời báo chí trong buổi tập chiều 21/8, HLV người Hàn Quốc đánh giá cao Olympic Bahrain. Ông cùng các cầu thủ có những phương án tốt nhất để chuẩn bị cho trận đấu tới.

     

  • Phòng ngự lại là sự khác biệt lớn giữa 2 đội. Olympic Việt Nam từ đầu giải chưa thủng lưới một bàn nào, trong khi Olympic Bahrain thủng lưới tới 10 bàn sau 3 trận. Tức là cứ đá 1 trận, họ thủng lưới hơn 3 bàn. Olympic Bahrain cũng phạm lỗi nhiều hơn với 10,6 lỗi mỗi trận, dẫn đến 6 thẻ vàng. Trong khi, hàng phòng ngự Olympic Việt Nam chơi rất hiệu quả, thậm chí còn chưa phải nhận một tấm thẻ nào.

    Olympic Palestine vs Olympic Syria anh 14
  • Rất đông CĐV Việt Nam đang làm việc tại Indonesia và người hâm mộ từ nước nhà đã có mặt tại sân vận động để tiếp lửa cho Olympic Việt Nam trước đối thủ Bahrain. Video: Trương Khởi (từ Indonesia).

    CĐV Việt Nam xếp hàng vào sân tiếp lửa Olympic Việt Nam Rất đông CĐV Việt Nam đang làm việc tại Indonesia và người hâm mộ từ nước nhà đã có mặt tại sân vận động để tiếp lửa cho Olympic Việt Nam trước đối thủ Bahrain.
  • Nguyễn Quang Hải và Mohamed Al Hardan là 2 cái tên đáng chú ý. Hai cầu thủ này có thời gian thi đấu gần như tương đương, cùng ghi được 2 bàn. Cùng thi đấu ở vị trí tiền vệ, nhưng họ là những cái tên ghi bàn hàng đầu của đội bóng. Đáng chú ý là tiền vệ đội trưởng Al Hardan mất có 2 cú sút cho một bàn thắng. Olympic Việt Nam cần đặc biệt chú ý đến cái tên này.

    Olympic Palestine vs Olympic Syria anh 15
  • Thủ quân Văn Quyết và trung vệ Duy Mạnh khởi động trước trận. Không có Đình Trọng ở hàng phòng ngự, Duy Mạnh và Tiến Dũng chắc chắn chịu áp lực và cần tập trung cao hơn. Ảnh: Việt Hùng (từ Indonesia).

    Olympic Palestine vs Olympic Syria anh 16
  • Hạ Palestine, Olympic Syria chờ Olympic Việt Nam ở tứ kết ASIAD

    Olympic Syria giành vé vào tứ kết môn bóng đá nam ASIAD sau thắng lợi tối thiểu trước Olympic Palestine. Chiến thắng xứng đáng với Olympic Syria khi họ là đội bóng thi đấu tốt hơn trong phần lớn thời gian trận đấu. Tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng đoàn quân của HLV Munhannad phải chờ đến phút 73 mới có thể ăn mừng bàn thắng.

    Olympic Palestine vs Olympic Syria anh 17
  • Hậu vệ Xuân Mạnh và tiền đạo Đức Chinh không được đá chính. Tuy nhiên, bầu không khí trong buổi khởi động của Olympic Việt Nam rất vui vẻ. Ảnh: Việt Hùng (từ Indonesia).

    Olympic Palestine vs Olympic Syria anh 18
  • Hiệp 1 trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain bắt đầu

    1': Huấn luyện viên Park Hang-seo gây bất ngờ khi sử dụng đội hình 4-3-3 sau khi không có sự phục vụ của Hùng Dũng và Đình Trọng do chấn thương. Đây là sơ đồ chiến thuật lần đầu được sử dụng tại ASIAD 2018.

  • 3': Trong những phút đầu trận, Olympic Việt Nam nhập cuộc thận trọng. Tuy nhiên, các học trò của HLV Park Hang-seo sẵn sàng áp sát mỗi khi cầu thủ Bahrain có bóng.

  • 5': Sau khi Văn Quyết chuyền ngược trở lại, tiền vệ Quang Hải dứt điểm nối đưa bóng đi chệch khung thành Olympic Bahrain trong gang tấc. Video: Minh Phúc.

  • 13': Đội trưởng Văn Quyết bứt tốc bên cánh phải rồi chuyền ngược trở lại cho Xuân Trường băng lên dứt điểm tuyến hai nhưng tiếc rằng bóng lại đi không trúng đích. Video: Minh Phúc.

  • Mệnh lệnh cho Olympic Việt Nam: 'Hãy tập trung, tập trung ngay từ đầu'

    Trước đối thủ Olympic Bahrain được đánh giá cao, các trợ lý của HLV Park Hang Seo đã hét to nhắc nhở các cầu thủ Olympic Việt Nam: "Hãy tập trung, tập trung ngay từ đầu".

    Mệnh lệnh cho Olympic Việt Nam: 'Hãy tập trung, tập trung ngay từ đầu' Trước đối thủ Olympic Bahrain được đánh giá cao, các trợ lý của HLV Park Hang Seo đã hét to nhắc nhở các cầu thủ Olympic Việt Nam: "Hãy tập trung, tập trung ngay từ đầu".
  • 20': KHÔNG VÀO! Nhận đường chuyền từ chấm đá phạt góc của Xuân Trường, Quang Hải thực hiện cú dứt điểm kỹ thuật bằng chân trái ngay sát vạch 16,5 m. Bóng vẫn chưa đi trúng đích. Trước hàng phòng ngự có thể hình cao lớn của đối thủ, ĐT Olympic Việt Nam đang lựa chọn phương án dứt điểm từ xa.

     

  • 24': Bóng được đưa vào lưới Bùi Tiến Dũng sau pha băng vào dứt điểm của cầu thủ Bahrain nhưng bàn thắng không được công nhận do trước đó, trọng tài đã căng cờ báo việt vị. Video: Minh Phúc.

  • 26': Số 18 bên phía Bahrain, Abdulrahman nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi ở khu vực giữa sân.

     

  • 30': CƠ HỘI! Đường chọc khe của Văn Quyết đặt Văn Đức vào vị trí thuận lợi nhưng hậu vệ Bahrain đã kịp thời lùi về phá bóng giải nguy cho khung thành của Olympic Bahrain. Trận đấu tạm dừng trong ít phút do thủ môn của Olympic Bahrain bị đau.

  • 32': Đức Huy bất ngờ thực hiện pha treo bóng khó chịu vào vùng cấm Olympic Bahrain, tiếc rằng cú đánh đầu của Anh Đức lại đưa bóng đi chệch khung thành.

     

  • Vẻ tiếc nuối của Bughammar Ahmed sau bàn thắng không được công nhận ở phút 24. Đó là một tình huống khá nhạy cảm nhưng trọng tài xác định hậu vệ số 3 đã việt vị. Ảnh: Quang Thịnh (từ Indonesia).

    Olympic Palestine vs Olympic Syria anh 19
    Olympic Palestine vs Olympic Syria anh 20
    Tình huống cầu thủ Olympic Bahrain làm thót tim NHM Việt Nam Phút 23 trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain, số 3 của đội bóng Tây Á có pha ra chân đánh bại Bùi Tiến Dũng nhưng cầu thủ này đã rơi vào vị trí việt vị.

  • 40': Nhận đường chọc khe của số 16, Marhoon Mohamed thoát xuống tung cú dứt điểm vào góc xa nhưng Tiến Dũng đã kịp phản xạ cứu thua cho ĐT Olympic Việt Nam. Ngay sau đó là một cú dứt điểm chạm mép trên xà khung thành của thủ môn thuộc biên chế CLB Thanh Hóa.

    Tình huống Bùi Tiến Dũng xuất sắc cứu thua cho Olympic Việt Nam Phút 38 trận gặp Olympic Bahrain, thủ thành Bùi Tiến Dũng có phản xạ kịp thời ngăn chặn cú sút của số 8 đội bạn, tránh cho đội nhà nhận bàn thua.
  • Olympic Bahrain chỉ còn chơi với 10 người

    42': Sanad Ahmed nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài sau pha vào bóng triệt hạ với Văn Thanh. Gầm giày của cầu thủ số 9 đã đạp thẳng vào mắt cá của cầu thủ chạy cánh bên phía Olympic Việt Nam. Ảnh: Quang Thịnh, từ Indonesia.

    Olympic Palestine vs Olympic Syria anh 21
    Olympic Palestine vs Olympic Syria anh 22

     

    Pha bóng thô bạo của cầu thủ Bahrain khiến Văn Thanh tập tễnh rời sân Cuối hiệp 1 trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Bahrain, số 9 bên phía đội bóng Tây Á có tình huống chơi bóng triệt hạ với Vũ Văn Thanh và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân.

  • Hiệp một có 2 phút bù giờ.
  • HẾT HIỆP MỘT

    Olympic Việt Nam chưa thể tận dụng lợi thế hơn người trong những phút ít ỏi còn lại của hiệp một nhưng trước mắt thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn còn cả một hiệp hai trước mắt. Ảnh: Việt Hùng (từ Indonesia).

    Olympic Palestine vs Olympic Syria anh 23

     


  • Bố tiền vệ Quang Hải cùng hàng xóm chăm chú theo dõi tiền vệ sinh năm 1997 thi đấu. Ở hiệp một, sao trẻ thuộc biên chế CLB Hà Nội ghi dấu với một vài nỗ lực dứt điểm kỹ thuật bằng chân trái. Ảnh: Kiệt Trần.

    Olympic Palestine vs Olympic Syria anh 24
    Olympic Palestine vs Olympic Syria anh 25

  • Trung vệ Đình Trọng dính chấn thương trong buổi tập và không thể ra sân cùng đồng đội. Vẻ đườm buồn hiện rõ trên khuôn mặt của cầu thủ đang chơi cho CLB Hà Nội. Ảnh: Quang Thịnh (từ Indonesia).

    Olympic Palestine vs Olympic Syria anh 26

  • Hiệp hai bắt đầu.

  • 49': Thêm một lần mành lưới của Bùi Tiến Dũng rung lên nhưng vẫn là một pha bóng rơi vào thế việt vị của cầu thủ số 4 bên phía Olympic Bahrain. Tổ trọng tài vẫn làm việc khá tốt từ đầu trận.

  • 54': Đức Huy thử vận may với một cú dứt điểm từ khá xa nhưng bóng đi nhẹ và không thể làm khó thủ thành Ammar. 

  • 55': Hà Đức Chinh được tung vào sân thay thế vị trí của Anh Đức.
  • Bẫy việt vị đoàn quân của HLV Park Hang-seo giăng ra vẫn đang hoạt động tốt từ đầu trận. Ảnh: Quang Thịnh (từ Indonesia).

    Olympic Palestine vs Olympic Syria anh 27
    Olympic Palestine vs Olympic Syria anh 28

  • 63': KHÔNG VÀO! Olympic Bahrain được hưởng quả đá phạt có góc sút khá rộng. Cầu thủ số 8 Marhoon Mohamed thực hiện cú đá đưa bóng hướng vào góc cao. Tiến Dũng đã bó tay nhưng khung gỗ đã cứu thua cho Olympic Việt Nam. Video: Minh Phúc.

  • 65': Chứng kiến Olympic Việt Nam tấn công bế tắc dù chơi hơn người, HLV Park Hang-seo tăng cường cho hàng công bằng tiền đạo Công Phượng. Người phải rời sân là Xuân Trường.

     

  • 70': ĐT Olympic Việt Nam đã cố gắng đẩy cao nhịp độ những pha tấn công trong những phút vừa qua nhưng vẫn chưa tìm ra kẽ hở nơi hàng phòng ngự của Bahrain. Hà Đức Chinh vừa có pha đánh đầu lái bóng vào góc xa nhưng vẫn chưa đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Ammar.

  • 73': Công Phượng ngoặt bóng vượt qua hậu vệ trước khi tung cú cứa lòng nhưng bóng vẫn đi thiếu lực. Mặt trận tấn công của ĐT Việt Nam trở nên sáng sủa hơn sau sự xuất hiện của tiền đạo người Nghệ An. Video: Minh Phúc.

  • 75': Thêm một pha băng cắt, đánh đầu của Đức Chinh sau pha treo bóng của Văn Thanh nhưng cầu thủ thuộc biên chế CLB Đà Nẵng vẫn chưa thể lập công.

  • 77': KHÔNG VÀO!! Văn Đức băng vào đá bồi sau nỗ lực đổ người đẩy bóng của thủ môn Ammar nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với ĐT Olympic Việt Nam. Video: Minh Phúc.

  • 78': Văn Toàn vào sân thay thế Văn Đức, cầu thủ đã có dấu hiệu xuống sức.

     

  • 82': Văn Hậu nhận thẻ vàng sau pha truy cản trái phép với tiền vệ số 8, Marhoon Mohamed.

     

  • Công Phượng mở tỷ số cho Olympic Việt Nam

    87': VÀO!! Nỗ lực cản bóng của hậu vệ Olympic Bahrain vô tình trở thành đường kiến tạo cho Công Phượng dứt điểm tung nóc lưới thủ môn Ammar. Ảnh: Quang Thịnh (từ Indonesia), Video: Minh Phúc.

    Olympic Palestine vs Olympic Syria anh 29
    Olympic Palestine vs Olympic Syria anh 30
    Công Phượng và bàn thắng giúp Olympic Việt Nam vào tứ kết ASIAD Công Phượng đóng vai "người hùng" trong kỳ tích lần đầu tiên vào đến tứ kết ASIAD của Olympic Việt Nam. Cầu thủ số 9 chính là người ghi bàn duy nhất kết liễu trận đấu.

  • Hiệp hai có 4 phút bù giờ.

     

  • Khoảnh khắc vỡ òa sau bàn thắng của Công Phượng

  • HẾT GIỜ!

    Hoàn toàn không có cơ hội ghi bàn gỡ hòa cho Olympic Bahrain. Olympic Việt Nam giành vé vào vòng tứ kết bóng đá nam ASIAD gặp Olympic Syria.

    Olympic Palestine vs Olympic Syria anh 31

  • Thống kê đáng chú ý sau 90 phút bóng lăn

    Olympic Palestine vs Olympic Syria anh 32


Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm