Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Nội phong tỏa tạm thời trụ sở Công an phường Lê Đại Hành

Một cán bộ Công an phường Lê Đại Hành bị nghi nhiễm nCoV. 35 người khác được lấy mẫu bệnh phẩm để xét nghiệm SARS-CoV-2.

Trao đổi với Zing tối 26/7, Chủ tịch UBND phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, cho biết địa bàn vừa ghi nhận một ca nghi nhiễm SARS-CoV-2.

Theo vị lãnh đạo, ca nghi nhiễm là một cán bộ thuộc Công an phường Lê Đại Hành. "Chính quyền đã lấy mẫu xét nghiệm của trường hợp trên cùng 35 người khác tại cơ quan này, gửi lên CDC Hà Nội và đang chờ kết quả".

Hiện, trụ sở Công an phường Lê Đại Hành ở số 41 phố Nguyễn Đình Chiểu đã tạm thời bị phong tỏa và được phun khử khuẩn.

Hôm nay, Hà Nội ghi nhận thêm 81 ca dương tính với SARS-CoV-2, cao hơn 66 người so với ngày 25/7. Trong đợt dịch thứ 4 bùng phát từ ngày 29/4, Hà Nội đã ghi nhận tổng cộng 794 trường hợp nhiễm SARS-CoV-2, ngoài ra còn có hơn 200 ca mắc Covid-19 ở các bệnh viện tuyến Trung ương.

cong an phuong le dai hanh anh 1

Trụ sở Công an phường Lê Đại Hành ở số 41 phố Nguyễn Đình Chiểu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Ảnh: Google Maps.

Hà Nội phong tỏa tòa S1 chung cư Seasons Avenue

Toà chung cư ở quận Hà Đông được tạm phong tỏa do liên quan ca nhiễm SARS-CoV-2. Nhà chức trách cho biết nguồn lây ca bệnh này đang được xác định.

Hà Nội bác thông tin lập 3.000 chốt kiểm soát người ra khỏi nhà

Thông tin Hà Nội lập 3.000 chốt kiểm soát người ra đường là bịa đặt. Sở Thông tin và Truyền thông đang phối hợp với Công an Hà Nội truy tìm người đăng tin thất thiệt.

Phong tỏa công an huyện Lương Sơn vì một cảnh sát là F0

Sau khi phát hiện ca nhiễm nCoV là một cảnh sát, Công an huyện Lương Sơn đã phong tỏa trụ sở để phun khử khuẩn. Hơn 70 người được xác định là F1 của bệnh nhân này.

Hải Nam

Bạn có thể quan tâm