Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Nội bác thông tin lập 3.000 chốt kiểm soát người ra khỏi nhà

Thông tin Hà Nội lập 3.000 chốt kiểm soát người ra đường là bịa đặt. Sở Thông tin và Truyền thông đang phối hợp với Công an Hà Nội truy tìm người đăng tin thất thiệt.

Ngày 26/7, mạng xã hội lan truyền một bài viết có nội dung thất thiệt liên quan đến công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn Hà Nội.

Bài viết có nội dung Hà Nội lập khoảng 3.000 chốt để kiểm tra người ra đường khi thành phố thực hiện Chỉ thị 16.

Tối cùng ngày, ông Nguyễn Thanh Liêm, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, cho biết cơ quan đã xác nhận với Công an Hà Nội, khẳng định thông tin trên là hoàn toàn bịa đặt.

"Lực lượng an ninh mạng và Thanh tra của Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đang truy tìm chủ tài khoản đăng thông tin thất thiệt trên", ông Liêm cho hay.

Khởi tố thanh niên vượt chốt kiểm dịch, làm một cảnh sát bị thương

Vương lao xe vào chốt kiểm soát dịch Covid-19; khi bị lực lượng chức năng truy đuổi, anh ta tông thẳng vào tổ công tác làm một cảnh sát bị thương.

Bệnh nhân cấp cứu phải chờ 3 giờ để qua chốt vào Hà Nội

Đón bệnh nhân bị động kinh từ 22h30 ở Hải Dương nhưng đến 3h sáng hôm sau, xe cứu thương mới đưa được bệnh nhân tới Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội).

Xã lập chốt phong tỏa bằng gạch sau khi có 6 ca F0

14 chốt ra vào xã An Khánh bằng gạch, gỗ, tre, nứa xếp lên để chặn các lối đi sau khi địa phương này ghi nhận 6 ca mắc Covid-19.

Hải Nam

Bạn có thể quan tâm