Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Nhuận Đông bị chê bai khi đóng cảnh yêu sao nữ kém 21 tuổi

Hà Nhuận Đông năm nay đã bước sang tuổi 45 nhưng vẫn đóng phim thần tượng. Hình tượng của anh bị cho là không phù hợp.

Ngày 6/5, trang Sina đưa tin bộ phim Bỉ ngạn hoa do Lâm Duẫn, Tống Uy Long và Hà Nhuận Đông đóng chính được phát sóng trên mạng xã hội. Nội dung phim không có gì đặc biệt, tuy nhiên việc khán giả khó chấp nhận là tài tử Đài Loan Hà Nhuận Đông đóng vai thanh niên ngổ ngáo.

Ha Nhuan Dong anh 1

Hà Nhuận Đông, 45 tuổi, vào vai thanh niên si tình, tính cách ngang tàng.

Hiện tại, Hà Nhuận Đông đã bước sang tuổi 45 nhưng anh vẫn nhận lời vào vai Hán Sâm, tình địch của Lâm Hòa Bình do Tống Uy Long đóng. Cả hai cách nhau 24 tuổi nhưng vào vai bạn bè đồng trang lứa. Bên cạnh đó, Hà Nhuận Đông còn có nhiều cảnh yêu và thân mật với Lâm Duẫn, nữ diễn viên kém anh tới 21 tuổi trong phim.

Tạo hình trong phim của Hà Nhuận Đông bị khán giả chê bai thậm tệ. Anh thể hiện một thanh niên ngông cuồng, mặc áo jean rách, quần da bó bị đánh giá là thời trang lạc hậu.

"Nhìn anh ấy bên Lâm Duẫn như chú cháu, họ không phải là những người cùng trang lứa", "Kịch bản một đằng, chọn diễn viên một nẻo, thật tệ", cư dân mạng bình luận.

Nhiều người hâm mộ cảm thấy khó chấp nhận việc Hà Nhuận Đông 45 tuổi vẫn đóng phim thần tượng yêu đương. Năm 2017, anh từng được yêu mến khi thể hiện vai Ngô Sính trong phim Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn, thậm chí nhân vật của Hà Nhuận Đông còn được đánh giá cao hơn nam chính Trần Hiểu.

Trang Sina bình luận hiện tại các diễn viên lứa tuổi 40 Đài Loan khó tìm được vai diễn thích hợp. Trước đó, Minh Đạo từng khóc và chia sẻ vì sự nghiệp xuống dốc, không nhận được lời mời đóng phim suốt 2 năm.

Ha Nhuan Dong anh 2

"Gà cưng" của Châu Tinh Trì, Lâm Duẫn tiếp tục có một tác phẩm truyền hình thất bại. Bỉ ngạn hoa nhận nhiều lời phê bình tiêu cực về nội dung và diễn xuất.

Bỉ ngạn hoa được chuyển thể từ tiểu thuyết Hoa Bên Bờ của tác giả An Ni Bảo Bối, kể về mối tình của Kiều Mạn (Lâm Duẫn) và Lâm Hòa Bình (Tống Uy Long). Phim bị đánh giá là có nội dung rời rạc, diễn xuất của dàn diễn viên không đáp ứng được kỳ vọng.

Hà Nhuận Đông sinh năm 1975, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan có tiếng. Anh thành công khi góp mặt trong các phim ăn khách như Phong Vân, Bong bóng mùa hè, Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Tây du ký, Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn (2017)

Cặp sao sinh năm 1999 và 2000 của Trung Quốc lộ ảnh hôn nhau

"Gà cưng" của biên kịch Vu Chính, Tống Uy Long, bị bắt gặp hẹn hò với người mẫu trẻ Triệu Giai Lệ. Tống Uy Long là tình cũ của Lâm Duẫn.

An Chi

Bạn có thể quan tâm