Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cặp sao sinh năm 1999 và 2000 của Trung Quốc lộ ảnh hôn nhau

"Gà cưng" của biên kịch Vu Chính, Tống Uy Long, bị bắt gặp hẹn hò với người mẫu trẻ Triệu Giai Lệ. Tống Uy Long là tình cũ của Lâm Duẫn.

Ngày 17/1, trang Youku tung video hẹn hò của hai nghệ sĩ trẻ tuổi Tống Uy Long và Triệu Giai Lệ. Cặp đôi đi du lịch tại Nhật Bản sau đó nắm tay xuống sân bay. Khi lên xe cùng ra về, họ trao cho nhau nụ hôn say đắm.

Tong Uy Long hen ho anh 1

Tống Uy Long hẹn hò 3 cô gái trong 2 năm.

Tin tức này đã trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo vì cả hai nghệ sĩ sở hữu ngoại hình đẹp, tuổi đời trẻ và có tương lai rộng mở. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng cho rằng Tống Uy Long khá đa tình.

Tống Uy Long sinh năm 1999, anh ký hợp đồng quản lý độc quyền với công ty của biên kịch "vàng" Vu Chính khi mới 16 tuổi và được Vu Chính hết lòng nâng đỡ.

Tống Uy Long bắt đầu với công việc người mẫu, anh không có kinh nghiệm diễn xuất nhưng được Vu Chính giao vai nam chính trong các phim Bán yêu khuynh thành 2, Phượng Tù Hoàng. Mới đây, anh còn đóng cặp với nữ diễn viên Victoria Tống Thiến trong phim Mối tình đầu của thiếu nữ từng trải (phiên bản Trung của Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi).

Hiện tại, tên tuổi của Tống Uy Long vẫn chưa được biết đến nhiều. Tuy nhiên, lịch sử tình trường của chàng trai 20 tuổi khá phong phú. Năm 2017, anh hẹn hò, hôn môi với một cô gái lạ mặt ngoài đường. Tháng 12/2017, Tống Uy Long và Lâm Duẫn bị bắt gặp tay trong tay sau khi đóng chung bộ phim Hoa bỉ ngạn.

Tong Uy Long hen ho anh 2

Cặp sao trẻ được đánh giá là tương xứng về ngoại hình, tuổi tác và độ nổi tiếng. Tuy nhiên, vì Tống Uy Long là người đào hoa nên mối tình này bị dự đoán sớm nở chóng tàn.

Khi tin tức Tống Uy Long hẹn hò nổ ra, nhiều khán giả cho rằng nam diễn viên mải mê yêu đương mà không chú tâm đến sự nghiệp. Các chủ đề vây quanh Tống Uy Long thường là anh hẹn hò với mỹ nữ nào và diễn xuất của anh không được đánh giá cao.

Đối tượng của Tống Uy Long lần này là nữ người mẫu sinh năm 2000 Triệu Giai Lệ. Cô được chú ý từ năm 2018 với gương mặt thời thượng, lạnh lùng. Triệu Giai Lệ được ví là "tiểu Lưu Văn".

Bà Trần Lam giục Quách Bích Đình sớm sinh con

Vợ ông trùm giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường và Quách Bích Đình cùng tổ chức sinh nhật. Trong lời chúc, bà Trần Lam mong con dâu sớm sinh cháu.

An Chi

Bạn có thể quan tâm