Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Kiều Anh khoe ảnh bên hai quý tử tại Singapore

Ở tuổi 38, Hoa hậu Việt Nam 1992 vẫn giữ được vẻ đẹp tươi trẻ, đáng ngưỡng mộ. Trải qua nhiều sóng gió, Hà Kiều Anh đang tận hưởng những tháng ngày viên mãn bên gia đình nhỏ.

Mới đây, Hà Kiều Anh khoe trên trang cá nhân hình ảnh ba mẹ con đi du lịch tại quốc đảo sư tử. Cô dí dỏm bình luận: "Ba mẹ con đi bụi".
Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều bạn bè và khán giả để lại lời bình luận, khen ngợi vẻ đẹp ngày càng mặn mà, sắc sảo nhưng không kém phần quyến rũ của hoa hậu.
Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Hà Kiều Anh kết hôn lần hai và hiện sống hạnh phúc cùng chồng và các con trai.
Chồng Hoa hậu Hà Kiều Anh là Huỳnh Trung Nam, một doanh nhân thành đạt được xếp vào hàng đại gia. Vợ chồng người đẹp tình tứ trong một chuyến đi du lịch nước ngoài.
Hai con trai - bé lớn là Vương Khang hiện đã 6 tuổi. Cậu con trai út là Vương Khôi, năm nay 3 tuổi.
Vào mỗi dịp nghỉ lễ, gia đình Hoa hậu Việt Nam 1992 thường cho các con đi du lịch nước ngoài.
Hà Kiều Anh rất thân thiết và gần gũi với các con. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc và thân thiết trên trang cá nhân. Sau nhiều sóng gió, hoa hậu đang có cuộc sống viên mãn, đáng ngưỡng mộ.
Hiện tại, dù rất bận rộn với công việc kinh doanh, người đẹp vẫn dành thời gian xuất hiện tại các sự kiện giải trí và nhận kịch bản phim phù hợp. Hà Kiều Anh từng để lại ấn tượng với khán giả qua vai diễn trong phim Đẻ mướn, Áo lụa Hà Đông, Ván cờ tình yêu, Hạnh phúc có thật...

Tố Nhi

Ảnh:FB Kiều Anh

Bạn có thể quan tâm