Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Kiều Anh dẫn hai quý tử tới ủng hộ chồng

Hai nhóc tỳ này là trái ngọt trong cuộc hôn nhân thứ hai của Hà Kiều Anh với doanh nhân Trung Nam. Cả hai đều thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ.

m
Tối 21/9 tại dinh Độc Lập (TP.HCM) đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm 50 năm Quốc khánh nước Cộng hoà Malta và 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – MaltaBuổi lễ có sự góp mặt của một số nhân vật quan trọng, đại diện các doanh nghiệp, các cơ quan thông tấn báo chí cùng một số nghệ sĩ doanh nhân.
m
Là một trong hai nhân vật quan trọng của sự kiện, hoa hậu Hà Kiều Anh xuất hiện đầy trang trọng nhưng không kém phần thanh lịch bên cạnh ông xã của cô là ông Huỳnh Trung Nam – lãnh sự danh dự của Cộng hòa Malta.
m
Trong bộ đầm trắng nhã nhặn được NTK Công Trí thiết kế, Hà Kiều Anh sang trọng, lịch lãm với vai trò lãnh sự phu nhân. Cô hỗ trợ đức lang quân tiếp đón những đoàn khách quý trong và ngoài nước.
f
Người đẹp hạnh phúc bên hai cậu quý tử Vương Khang (6 tuổi) và Vương Khôi (3 tuổi). Hai nhóc tỳ này là trái ngọt trong cuộc hôn nhân thứ hai của Hà Kiều Anh với doanh nhân Trung Nam. Vương Khang và Vương Khôi thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ. 
m
Đạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 1992, cho đến nay, Hà Kiều Anh được xem là Hoa hậu đẹp và thành đạt của Việt Nam. Bên cạnh đó, cô cũng ý thức giữ gìn hạnh phúc gia đình, hiện tại Hà Kiều Anh đang sống hạnh phúc, viên mãn bên gia đình nhỏ của mình.
m
Xuất hiện trong buổi lễ, Hà Kiều Anh còn thu hút sự chú ý của quan khách bằng khả năng giao tiếp tốt, phong thái gần gũi, thân thiện và hòa nhã. Trong ảnh, cô đang trò chuyện cùng vợ chồng ca sĩ Đoan Trang.
m
Người đẹp 38 tuổi mặn mà và quý phái bên cạnh đàn em Linh Nga.
m
Hoa khôi Thu Hương cũng góp mặt trong sự kiện quan trọng này.

Phương Giang

Ảnh: BM

Bạn có thể quan tâm