Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Khiết chật vật sau chia tay Thích Tiểu Long và lộ chuyện ngoại tình

Hà Khiết từng là nữ ca sĩ thực lực, được yêu thích tại Trung Quốc nhưng lâm vào cảnh túng quẫn vì đánh mất danh tiếng sau những scandal tình cảm.

Ngày 22/6, Sina đưa tin mới đây nữ ca sĩ Hà Khiết đã livestream trò chuyện với người hâm mộ. Trong đó, cô chia sẻ về cuộc sống hiện tại và tai tiếng ngoại tình trong quá khứ.

Người tình một thời của Thích Tiểu Long cho biết hiện tại cô rất vất vả để nuôi 3 con nhỏ. Sau loạt scandal, Hà Khiết bị dư luận tẩy chay, không được các đơn vị truyền thông mời biểu diễn vì vậy không có thu nhập đáng kể. Nữ diễn viên chia sẻ đã ba tháng qua cô không có việc làm.

ha khiet thich tieu long anh 1

Hà Khiết bị chồng cũ Hách Tử Minh (ảnh trên) tố cáo ngoại tình với Điêu Lỗi (ảnh dưới).

Hiện tại, bốn mẹ con cô sống nhờ việc Hà Khiết bán dần quần áo của các con với giá thấp. Nữ ca sĩ cũng không đề cập tới người chồng hiện tại của cô là tay trống Điêu Lỗi. Trước đó, Sina đưa tin cả hai đã ly thân nhưng không lên tiếng xác nhận.

Sinh năm 1986, Hà Khiết là ca sĩ được yêu thích của làng nhạc Hoa ngữ giai đoạn 2005-2015. Cô từng có mối tình nhiều nước mắt, lắm thị phi với Thích Tiểu Long. Hà Khiết từng tiết lộ sắp kết hôn với Thích Tiểu Long nhưng tài tử này lại phủ nhận, khẳng định không hề yêu Hà Khiết. Vụ việc khiến Hà Khiết bị cho là "dựa hơi sao nhí nổi tiếng".

Sau khi chia tay Thích Tiểu Long, cô kết hôn với nam diễn viên Hách Tử Minh vào năm 2013. Cả hai từng có quãng thời gian hạnh phúc bên nhau. Họ sinh hai người con. Tuy nhiên, sau 4 năm kết hôn, Hà Khiết và Hách Tử Minh ly dị. Nam diễn viên tố cáo vợ cũ ngoại tình.

Chỉ sau 3 ngày ly hôn, Hà Khiết được trông thấy vui vẻ bên Điêu Lỗi. Vợ của tay trống này cũng chỉ trích nữ ca sĩ là người thứ ba.

Tuy nhiên, trong buổi livestream này, Hà Khiết khẳng định cô không ngoại tình. Nữ ca sĩ bật khóc và khẳng định cô bị vu oan, cô đã nhiều lần lên tiếng giải thích nhưng không ai chịu nghe. Hà Khiết chia sẻ cảnh cô gặp Điêu Lỗi chỉ là hợp tác giữa đồng nghiệp với nhau nhưng bị người có tâm dẫn dắt truyền thông, đổ cho cô tiếng xấu ngoại tình.

ha khiet thich tieu long anh 2

Hà Khiết từng là nữ ca sĩ thực lực được yêu mến nhưng sau nhiều tai tiếng tình ái, sự nghiệp của cô xuống dốc nhanh chóng.

Nữ ca sĩ cũng cho biết thời điểm cô và Điêu Lỗi gặp gỡ và yêu nhau rất dễ bị người khác quy chụp.

Những lời kêu oan của Hà Khiết không nhận được sự đồng tình của cư dân mạng. Trên Sina, khán giả bình luận Hà Khiết trước đó đã thừa nhận ngoại tình, giờ lại phủ nhận. Nhiều người cho rằng vì không thể hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ đang cố vớt vát danh tiếng để kiếm sống.

Lưu Diệc Phi được khen xinh đẹp trong loạt ảnh năm 17 tuổi

Lưu Diệc Phi tham gia bộ phim "Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 1" năm 2004, lúc này cô mới 17 tuổi nhưng nhan sắc đã rực rỡ, được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ".

An Chi

Bạn có thể quan tâm