Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ha Ji Won sẽ đóng phim Hollywood

Ngôi sao của "Nữ hoàng Ki" sẽ sớm theo bước những mỹ nhân châu Á như Bae Doona, Chương Tử Di hay Lý Băng Băng.

Sáng 22/5, công ty quản lý của Ha Ji Won xác nhận trên Newsen: "Ha Ji Won đã gặp Jeffrey Godsick - đại diện hãng phim 20th Century Fox - ngày 14/5 tại Los Angeles, để thảo luận về việc ra mắt của cô ấy ở Hollywood".

Đây là động thái đã được lên kế hoạch từ rất lâu của ê-kíp đứng sau Ha Ji Won. Năm ngoái, nữ diễn viên xinh đẹp đã ký hợp đồng với UTA để chuẩn bị cho chiến lược tấn công kinh đô điện ảnh. Ha Ji Won cũng đã nhận được lời mời thử vai của 3 bộ phim Hollywood. Tuy nhiên, cô phải từ chối vì xung đột với lịch quay Nữ hoàng Ki - bộ phim gây chú ý trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn hồi cuối năm ngoái.

Trong buổi họp báo cho Nữ hoàng Ki, Ha Ji Won từng chia sẻ: "Tôi đã tham dự một buổi thử vai ở Hollywood và được nhận. Tôi chỉ có thể hé lộ đến thế. Sau Nữ hoàng Ki, tôi sẽ tham gia bộ phim này".

Ha Ji Won trên tạp chí The Celebrity số tháng 1.

Trên thực tế, Jeffrey Godsick đã đến Seoul vào tháng 10 năm ngoái và rất ấn tượng với những gì Ha Ji Won đã thể hiện trong Nữ hoàng Ki.

Đại diện phía Ha Ji Won phát biểu: "Bộ phim hiện tại của cô ấy - Chronicle of a Blood Merchant - sẽ khởi quay vào đầu tháng 6 và đóng máy vào cuối tháng 8, đầu tháng 9. Sau đó, chúng tôi sẽ có những cuộc thảo luận chi tiết hơn với các hãng phim ở Hollywood". 

Sinh năm 1978, Ha Ji Won là một trong những mỹ nhân nổi bật của điện ảnh Hàn Quốc. Cô để lại dấu ấn với vai diễn trong những phim như Tình dục là chuyện nhỏ, Secret Garden, Chuyện tình anh khờ...

H.G

Bạn có thể quan tâm