Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ha Ji Won khoe xế sang ở sân bay

Người đẹp “Hoàng hậu Ki” lái chiếc xế trắng có giá hơn 174.000 USD đến sân bay mới đây.

Sáng 30/4, cánh săn ảnh bắt gặp Ha Ji Won đến sân bay quốc tế Incheon, chuẩn bị lên đường sang Đài Loan.

Nữ diễn viên xuất hiện cùng chiếc ôtô trắng hiệu BMW i8 được gọi là siêu xe với phần cửa mở cánh bướm. Chiếc xế này có giá từ 200 triệu won (tương đương 174.000 USD).

Người đẹp Hoàng hậu Ki bước ra trong trang phục khá ăn ý với xế hộp. Nhờ hợp đồng đóng phim truyền hình và điện ảnh liên tiếp, Ha Ji Won sở hữu gia tài khá đồ sộ.

Ha Ji Won khoe xe hop anh 1

Ha Ji Won ra sân bay với siêu xe sáng 30/4.

Ha Ji Won diện sơ mi cách điệu, tay bèo, chất liệu mềm, kết hợp quần jeans ống loe và ankle boots. Phụ kiện gồm túi đeo chéo và kính râm thời thượng, nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhàng. Những món đồ thời trang của Ha Ji Won đều thuộc trào lưu đang nổi gần đây.

Nhờ thay đổi phong cách thời trang, kiều nữ màn ảnh Hàn được nhận xét ngày càng trẻ trung hơn so với độ tuổi 37. Ha Ji Won có vài lần vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô bỏ ngoài tai. Gương mặt nữ diễn viên Khu vườn bí mật được mổ xẻ có nhiều thay đổi so với thời mới vào nghề.

Ha Ji Won khoe xe hop anh 2
Gu thời trang gần đây của Ha Ji Won tiến bộ hơn trước.

Cách đây vài ngày, cô vừa trúng show làm gương mặt đại diện cho một hãng nữ trang với đối tượng khách hàng là nữ giới từ 20-30 tuổi.

Về sự nghiệp, Ha Ji Won đang có bộ phim điện ảnh hợp tác Trung – Hàn Life-Staking Love. Phim truyền hình gần đây nhất của nữ diễn viên là The Time I Loved You lên sóng không thành công như mong đợi.


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm